Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42714 1

Giám sát tiền sảnh

  • Hạn nộp: 31/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
13/08/2025 10:54

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của nhân viên lễ tân

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên

- Giám sát khu vực lễ tân hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng tiêu chuẩn, yêu cầu

- Giám sát diện mạo, tác phong của nhân viên lễ tân đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra

- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu

- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình

- Kiểm tra báo cáo chênh lệch giá phòng để đảm bảo kiểm sóa doanh thu phòng Xử lý kịp thời khi phần mềm quản lý gặp sự cố

- Giám sát, giữ gìn sự ngăn nắp, sạch sẽ của khu vực tiền sảnh

- Nhận bàn giao ca từ trước, chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện những công việc dang dở

- Cập nhật danh sách khách VIP và khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách

- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng…

- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check-in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan để thực hiện

- Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận

- Giám sát đảm bảo họat động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả

- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn

- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng

- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn

- Ghi chép các nội dung, thông tin cần thiết về ca trực và các phàn nàn của khách, các việc đã/chưa được giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để bàn giao cho ca sau và tránh lặp lại các lỗi tương tự trong tương lai

- Tuần tra các khu vực trong khách sạn trong ca làm việc để đảm bảo toàn bộ khách sạn trong trạng thái phục vụ tốt nhất

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận và cuộc họp liên quan

- Nắm vững quy trình xử lý và chịu trách nhiệm trong việc xử lý các tình trạng khẩn cấp của khách sạn

- Báo cáo công việc hàng tuần của bộ phận

- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban giám đốc khách sạn

- Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của hách sạn

Quyền lợi được hưởng

- Nghỉ tuần, nghỉ lễ theo quy định hiện hành.

- Ký HĐLĐ ngay sau khi hết thử việc

- Thưởng lễ tết, tháng lương 13,14, thưởng KPI theo quy định pháp luật

- Trong thời gian Pre-Opening được hỗ trợ mức phí dịch vụ cố định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học

- Thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ (Tiếng Anh)

- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm

-  Sử dụng thành thạo máy tính và phần mềm quản lý khách sạn

- Hình thức ưa nhìn, không dị tật

- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, xử lý tình huống, ý thức kỷ luật và tư cách đạo đức tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 6 tháng trở lại)

- Giấy khai sinh (01 bản công chứng)

- Căn cước công dân (01 bản công chứng)

- Bằng cấp, chứng chỉ (01 bản công chứng, nếu có)

- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện từ cấp huyện trở lên (trong vòng 6 tháng trở lại)

- 02 ảnh 4x6 cm

- Sổ hộ khẩu thường trú (01 bản photo)

- Số sổ bảo hiểm xã hội (nếu có)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 21 Bát sứ, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://proverbhotel.com
  • - Khách sạn Proverb Hà Nội với phong cách thiết kế độc đáo và dịch vụ đẳng cấp, mang đến trải nghiệm lưu trú khác biệt tại trung tâm Hà Nội. Khách sạn không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là điểm đến lý tưởng để khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương. - Vị trí: Khách sạn Proverb Hà Nội tọa lạc tại một vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm và giải trí nổi tiếng của thủ đô. - Thiết kế và phong cách: Khách sạn mang phong cách thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và những yếu tố truyền thống Việt Nam, tạo nên không gian ấm cúng, tinh tế và sang trọng. - Tiện nghi và dịch vụ: Khách sạn Proverb Hà Nội cung cấp đầy đủ các tiện nghi hiện đại như nhà hàng, quầy bar, phòng gym, bể bơi, và các dịch vụ đẳng cấp khác, đảm bảo mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. - Trải nghiệm khách hàng: Khách sạn nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và khác biệt. - Điểm nổi bật: Khách sạn Proverb Hà Nội không chỉ là nơi lưu trú mà còn là một phần của trải nghiệm khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương, với những món ăn đặc sắc được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. - Tổng quan: Khách sạn Proverb Hà Nội là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ sang trọng, thoải mái và khám phá nét đẹp văn hóa độc đáo của Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo