Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11882 1

Nhân viên An ninh khách sạn

  • Hạn nộp: 19/08/2025
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/06/2025 14:44

Mô tả công việc

• Kiểm tra thẻ nhân viên khi ra/vào khách sạn.

• Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.

Tuần tra

• Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khách sạn: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hàng lang các tầng, phòng khách để ngỏ, mái nhà, khu vực để nồi hơi,…

• Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.

• Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra.

Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh

• Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.

• Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.

Kiểm tra các thiết bị PCCC

• Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.

• Lưu lại nội dung kiểm tra vào sổ ghi chép.

Xử lý khi có tình huống tranh chấp, ẩu đả

• Trực tiếp giải quyết các tình huống tranh chấp, ẩu đả giữa nhân viên và khách, giữa khách và khách, giữa nhân viên và nhân viên… đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên và không để lại hậu quả nghiêm trọng.

• Làm các báo cáo sự việc khi được yêu cầu và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép.

Bạn muốn tìm hiểu thêm: Tài liệu VTOS nghiệp vụ an ninh khách sạn

Xử lý khi phát hiện mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn

• Nhanh chóng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của khách sạn khi phát hiện các trường hợp mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn.

• Phối hợp với các bộ phận – cá nhân liên quan, lực lượng chức năng địa phương để xử lý kịp thời.

• Ghi lại sự việc vào sổ ghi chép và làm các báo cáo gửi đến các phòng ban liên quan.

Xử lý khi phát hiện hỏa hoạn

• Nhanh chóng kích hoạt hệ thống báo cháy của khách sạn.

• Nếu phát hiện cháy nhỏ, có thể khống chế được thì nhanh chóng sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy để dập lửa.

• Nếu là cháy lớn thì phải nhanh chóng gọi ngay 114, báo cho ban quản lý và triển khai thực hiện việc sơ tán người đến khu vực an toàn, đặc biệt lưu ý đến người tàn tật, người già, trẻ em, phụ nữ có thai.

• Ngăn chặn không cho người chạy vào khu vực đang có cháy lớn, nơi các cảnh sát PCCC đang làm nhiệm vụ.

• Phối hợp với các lực lượng chức năng cung cấp thông tin, tìm hiểu nguyên nhân vụ cháy.

Xử lý khi phát hiện người chết trong khách sạn

• Nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kiểm tra tình hình, phong tỏa hiện trường và thông báo cho những người có liên quan

• Thực hiện các biện pháp nghiệp vụ xử lý theo tiêu chuẩn của mỗi khách sạn.

• Lập các báo cáo sự việc trình lên cấp trên.

Các công việc khác

• Đề cao tinh thần cảnh giác những đối tượng khả nghi và nhanh chóng lên kế hoạch đối phó với những tình huống phát sinh.

• Đảm bảo các quy định, nội quy của khách sạn được nhân viên tuân thủ nghiêm túc.

• Phối hợp bảo vệ an toàn cho khách VIP đặc biệt của khách sạn.

• Kiểm soát không cho sử dụng các chất gây nghiện như heroin, cocain,… trong khách sạn.

• Kiểm soát rác trước khi mang ra khỏi khách sạn để đề phòng mất tài sản của khách sạn.

• Cất giữ và chịu trách nhiệm quản lý những chìa khóa được giao phó.

• Báo cáo lên cấp trên những trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.

• Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi cần thiết.

• Làm các báo cáo theo quy định hoặc đột xuất.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi khi làm việc tại Khách sạn Grand Tourane:

1. Mức lương cạnh tranh và tăng theo năng lực của nhân viên.

2. Service Charge, thưởng vào các ngày lễ, thưởng Tết.

3. Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, cùng các Chế độ, quyền lợi khác theo Luật Lao Động Việt Nam.

4. Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên hòa đồng.

Yêu cầu công việc


+ Sức khỏe tốt, có thể đứng trong thời gian dài.

+ Tính tình vui vẻ, kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống.

+ Ngoại hình dễ nhìn, phong cách chuyên nghiệp, lịch sự.

+ Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ phòng nhân sự

Nhanh tay ứng tuyển:

Trực tiếp: Khách sạn Grand Tourane- 252 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: (0236) 377 8888 - Ext: 1151 hoặc 0942.38.66.22

Thân ái,HR Team.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 252 Võ Nguyên Giáp - Phường Phước Mỹ - Quận Sơn Trà – Tp Đà Nẵng
  • http://grandtouranehotel.com/vi
  • Beautifully located by the My Khe beach, amongst the top six in the world, and about 5-minute away from the centre of Danang city, Grand Tourane Hotel welcomes all who are looking for the breathtaking – ocean view accommodation, finest facilities and warm service. 188 luxuriously appointed rooms and suites offering a stunning view over My Khe beach or the city skyline, from the well-equipped meeting rooms to the tennis court, make the hotel a perfect choice for business and leisure. Cap a day of exploration with beauty and wellness therapies at our hotel spa, savor the delicacies at an all-day dining restaurant Bella Vista, or soak up the sun while enjoying at the pool bar...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo