Nhân viên SALES ADMIN
- Hạn nộp: 30/07/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
26/06/2025 12:36
Mô tả công việc
- Đặt phòng & quản lý booking (OTA, trực tiếp, email, agent, TA)
- Ghi nhận booking vào hệ thống nội bộ
- Tiếp nhận, theo dõi thay đổi, tăng/giảm phòng, hủy phòng, bổ sung dịch vụ…
- Soạn thảo, theo dõi, lưu trữ hợp đồng đại lý, báo giá, tờ trình, chương trình khuyến mãi
- Gửi thông tin về chiến dịch bán hàng, thông tin sản phẩm cho đối tác
- Giao tiếp qua điện thoại, email, fanpage để tư vấn dịch vụ, trình đơn giá…
- Phối hợp với Sales, Vận hành để xử lý các tình huống phát sinh từ khách đang lưu trú
- Theo dõi, cập nhật database khách hàng, group tracking, KPI của phòng kinh doanh
- Chuẩn bị báo cáo doanh số, công nợ gửi trưởng phòng Sales
- Lưu trữ tài liệu, văn bản, ấn phẩm bán hàng, văn thư – hành chính phòng kinh doanh .
- Trả lời, tư vấn dịch vụ, sản phẩm trên trang Fanpage
- Làm các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Được hưởng các chế độ ốm đau, sinh nhật, hiếu hỉ đầy đủ
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Tham gia hoạt động TeamBuilding hàng năm
Làm việc tại: 388 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Đã làm ngành dịch vụ khách sạn, ưu tiên vị trí Lễ tân, đặt phòng, Sales
- Trung thực, siêng năng, chịu khó, chủ động, trách trong công việc
- Word, excel tốt
- Kỹ năng quản trị, sắp xếp công việc tốt
Yêu cầu hồ sơ
- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.
- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.
- 1 Giấy khám sức khỏe .
- 1 Giấy CCCD (bản sao có công chứng).
- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).
- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan. (công chứng )
Lưu ý: Ảnh và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
388 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà , Đà Nẵng
FVG Travel trực thuộc Tập đoàn FVG – một trong những tập đoàn lớn tại khu vực Miền Trung. Khẳng định thương hiệu trong 03 lĩnh vực: Du lịch dịch vụ; Xây dựng công trình và Bất động sản. FVG Travel được định hướng là đơn vị mũi nhọn của tập đoàn, tập trung kinh doanh mảng dịch vụ du lịch với mục tiêu mỗi năm sẽ mở rộng phạm vi hoạt động và quy mô kinh doanh một cách mạnh mẽ, tạo vị thế trở thành đơn vị toàn diện trong việc cung cấp dịch vụ du lịch tại khu vực miền Trung và toàn quốc trong thời gian tới. Hiện tại, FVG Travel là Tổng công ty quản lý chuỗi các Khánh sạn Fivitel – Nhà hàng Lamoka và Khu du lịch Sinh thái Cổng Trời Đông Giang ( Như là: Khách sạn Fivitel Đà Nẵng, Khách sạn Fivitel Boutique, Khách sạn Fivitel Hội An, Fivitel Nam Hội An, Fivitel King, Fivitel Ô Thước, Fivitel Cầu Kiều…). FVG Travel luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú, chất lượng cao, chi phí hợp lý với mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm ấn tượng và ý nghĩa đúng với phương châm đã đề ra “Lợi ích khách hàng là tiêu chí của sự phát triển”. FVG Travel là một trong những môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, sẻ chia cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, tràn đầy sức trẻ, có nhiều cơ hội phát triển , luôn được đồng hành cùng đội ngũ Quản lý nhạy bén, có tầm nhìn xa, dám nghĩ dám làm. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, FVG Travel có nhu cầu tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết và hết mình nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh cũng như đi đúng phương châm mà công ty đề ra.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự - Phòng Nhân sự
-