Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
39379 1

[ĐN] F&B Captain

  • Hạn nộp: 31/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Đảm bảo trải nghiệm cho khách tại outlet được phân công: Cung cấp dịch vụ xuất sắc và đảm bảo sự hài lòng của khách mọi lúc. Xử lý chuyên nghiệp và kịp thời các thắc mắc, góp ý hoặc phàn nàn từ khách.
2. Giám sát nhân sự FB tại outlet được phân công:
• Là hình mẫu cho đội ngũ, hành xử trung thực, ra quyết định đúng đắn và luôn nỗ lực cải thiện bản thân
• Hướng dẫn, theo dõi và hỗ trợ nhân viên trong vận hành để đảm bảo hiệu suất hàng ngày.
• Truyền đạt các thông tin về vận hành thường xuyên, đầy đủ cho team và bếp hàng ngày.
3. Quản lý outlet được phân công:
• Chịu trách nhiệm về công tác vận hành cơ sở được phân công.
• Đảm bảo khu vực phục vụ được sắp xếp đúng chuẩn, sạch sẽ, đầy đủ, đúng theo định hướng thương hiệu.
• Quản lý việc sử dụng và tồn kho thiết bị, CCDC, hàng hóa một cách hiệu quả.
4. Giám sát công việc thu ngân và đảm bảo các báo cáo chính xác.
5. Đóng góp vào nỗ lực tăng doanh thu thông qua việc triển khai các chương trình khuyến mãi, upselling và động viên nhân viên trong team.
6. Đảm bảo việc tuân thủ đúng các tiêu chuẩn của tập đoàn và các quy định về an toàn, sức khỏe và môi trường.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày, làm 6 ngày/ tuần
  • Địa điểm làm việc tại 88 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc trẻ, năng động
  • Lương và các gói thưởng cạnh tranh dựa trên kết quả công việc. Thử việc nhận 100% lương cơ bản và bonus
  • Thưởng tháng 13, review lương hàng năm
  • Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty
  • Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước
  • Đánh giá hoàn toàn trên năng lực và cơ hội phát triển nhanh

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý nhà hàng khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ Nhà hàng;
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở môi trường F&B của khách sạn. Ưu tiên đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
• Khả năng giao tiếp tiếng Anh theo nghiệp vụ nhà hàng.
• Khả năng vi tính văn phòng tốt.
• Khả năng phối hợp đa phòng ban, xử lý vấn đề linh hoạt và chủ động ứng dụng công nghệ vào công việc.
• Kiên nhẫn, tận tâm, chuyên nghiệp và có tinh thần dịch vụ hiếu khách.

Yêu cầu hồ sơ

  • CV ứng tuyển
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 177 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • M Village là mô hình New Hospitality đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mang đến giải pháp sống hiện đại, tiện lợi, đầy cảm hứng cho người trẻ đang làm việc và sinh sống ở thành phố. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn, M Village đã nhanh chóng phát triển với gần 40 chi nhánh trên khắp thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, sắp tới sẽ mở rộng tại thị trường Đà Nẵng. Tất cả các chi nhánh đều được thiết kế thông minh, mang tính ứng dụng cao và thẩm mỹ, cùng với không gian cộng đồng (thư viện, sân vườn, không gian làm việc chia sẻ) tạo nên tính kết nối giữa các cá nhân. Không chỉ là không gian để lưu trú, M Village mang đến một không gian nơi tính cá nhân và cộng đồng cùng tồn tại - nơi lý tưởng cho các tâm hồn thành thị. Hãy gia nhập M Village để nâng tầm trải nghiệp làm việc của bạn trở thành một trải nghiệm "sống trong môi trường làm việc".

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo