[Học viên Cưỡi Ngựa Vũ Yên] Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng
- Hạn nộp: 31/07/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
27/06/2025 11:46
Mô tả công việc
1, Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng:
Trả lời thắc mắc, tư vấn thông tin sản phẩm/dịch vụ qua điện thoại, email, mạng xã hội, live chat...
Xử lý khiếu nại, phản ánh của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Chuyển tiếp các yêu cầu phức tạp cho bộ phận liên quan (kỹ thuật, bảo hành, kế toán...).
2, Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú:
Gọi điện hỏi thăm, hỗ trợ khi khách có yêu cầu như đổi phòng, đặt xe, gọi đồ ăn, báo sự cố.
Xử lý khiếu nại, sự cố (điều hòa hỏng, ồn ào, mất đồ...) một cách khéo léo và kịp thời.
Ghi nhận feedback, đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ.
Lưu trữ thông tin khách quen, thói quen, sở thích để phục vụ tốt hơn ở lần sau.
Phối hợp với bộ phận Marketing hoặc FO để chăm sóc lại khách cũ (email, tin nhắn chúc mừng...).
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ 2 triệu/tháng cho CBNV nhà xa trên 40km; 800k/tháng tiền xăng xe cho CBNV nhà xa trên 15km, 960k tiền ăn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp tại hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
- Mức lương hấp dẫn
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Chế độ hỗ trợ nhà ở đối với các CBNV làm việc xa nhà
- Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
- Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Ngoại ngữ, Du lịch, Dịch vụ...
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt, giọng nói dễ nghe, tác phong chuyên nghiệp.
- Biết lắng nghe, kiên nhẫn và có kỹ năng xử lý tình huống.
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm CRM (nếu có).
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong các ngành: bán lẻ, khách sạn, tài chính, giáo dục, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe...
Yêu cầu hồ sơ
Thông tin liên hệ: SĐT/Zalo Ngọc Bích 0888 070 191
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Tuyển dụng Toàn Quốc
-
-
https://vinpearl.com
Vinpearl là thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao và 5+ sao đẳng cấp quốc tế, Vinpearl luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. Vinpearl đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Trong 3 năm tới, Vinpearl sẽ quản lý tổng cộng 33 khu Resort và Biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, City Hotel tại các bờ biển, thành phố đẹp nhất của Việt Nam. Vinpearl cũng đang có kế hoạch từng bước tiến ra thị trường khu vực và thế giới, khẳng định vị thế của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, Vinpearl có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của Vinpearl và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Vingroup: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng
-