1140
400
22146
1
(Thanh Hóa) - Giám sát Bar
- Hạn nộp: 31/07/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
1
Giờ làm việc
Làm theo ca
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Ẩm thực
Vị trí
Trưởng ca/ Giám sát
Trưởng ca/ Giám sát
Cập nhật
29/06/2025 14:47
29/06/2025 14:47
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, phân công lịch trực cho nhân viên phụ trách Tiệc căn cứ vào Event Forecast/BEO và đảm bảo làm việc một cách hiệu quả
- Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Bộ phận, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
- Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên cần được đào tạo, đặt biệt là các nhân viên yếu kém.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần kèm cặp.
- Kiểm soát và yêu cầu các vật dụng cần thiết, duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.
- Tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, giải quyết các phàn nàn và đề nghị của khách hàng cũng như nhân viên trong phạm vi phụ trách.
- Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng có giá trị cao trong nhà hàng/bar.
- Duy trì kỷ luật và nội quy của nhà hàng đối với toàn thể nhân viên, xử lý và báo cáo ngay cho Quản lý Nhà hàng trong trường hợp có vi phạm.
- Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng có giá trị cao trong Bar.
- Hỗ trợ thanh toán hóa đơn cho khách.
- Duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.
- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ 100% chi phí ăn, ở
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng service charge
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong ngành
- Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5* với quy mô tương đương
- Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có): Bằng nghề hoặc chứng chỉ
- Có khả năng đánh giá chất lượng nhân sự: Cơ bản
- Hiểu biết về lĩnh vực ẩm thực nhà hàng: Bâng cao
- Nghiệp vụ Bar: Nâng cao
- Biết sử dụng phần mềm Khách sạn
- Tiếng Anh: Cơ bản
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Tốt
- Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu: Tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Tốt
- Kỹ năng Tổ chức, giám sát công việc
- Kỷ luật, có trách nhiệm
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Thân thiện, linh hoạt, chu đáo
- Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên
- Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa
- Sức khỏe tốt
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: 0915025818
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-