Giám sát dịch vụ khách hàng - Concierge Supervisor
- Hạn nộp: 07/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
30/06/2025 10:52
Mô tả công việc
Giám sát trực tiếp Concierge, nhân viên hành lý và tài xế
› Provide information pertaining to all hotel services, local places of interests, restaurants, doctors, sightseeing tours and any other information likely to be of the interest to guests.
Cung cấp các thông tin liên quan đến các dịch vụ của khách sạn, các địa điểm vui chơi của khu vực, nhà hàng, dịch vụ bác sỹ, các tour tham quan và các thông tin khách mà khách có thể thích.
› Be prepared to recommend first and foremost the hotel’s own restaurant outlets before any other, and familiar with the operating time.
Phải luôn sẵn sằng để giới thiệu các nhà hàng, dịch vụ trong khách sạn trước khi cung cấp thông tin ngoài, phải nắm rõ thời gian hoạt động.
› Ensure the lobby is always kept in an orderly fashion and that ashtrays are kept clean
Đảm bảo khu vực sảnh luôn luôn sạch sẽ, ngăn nắp; tất cả gạt tàn cần được vệ sinh thường xuyên
› Coordinates the paging of guests in the lobby.
Hỏi thăm các khách có mặt tại sảnh
› Responsible for the maintenance of the hotel information directory which is accurate.
Chịu trách nhiệm cho việc cập nhật sổ tay thông tin khách sạn, để đảm bảo thông tin luôn chính xác
› Prepares efficient work schedule for Bell Services according to occupancy, forecasts and group movements.
Chuẩn bị lịch làm việc cho đội hành lý dựa trên công suất phòng, dự đoán và các đoàn/ nhóm
› Ensures that Bell staff are neat, clean and punctual at all times and that they perform the task assigned to them promptly and efficiently
Đảm bảo nhân viên hành lý luôn sạch sẽ, gọn gang mọi lúc; và hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng lúc và hiệu quả
› Handle problems associated with guests.
Giải quyết phàn nàn liên quan đến khách hàng
› Assist guests with all inquiries, both hotel and non-hotel related
Hỗ trợ khách tất cả các câu hỏi liên quan hoặc không liên quan đến khách sạn
› Conduct effective shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are briefed
Sắp xếp họp giao ca để đảm bảo các hoạt động trong khách sạn và yêu cầu công việc được chia sẻ
› Maintain detailed knowledge of the activities of the day and alert to any potential problems
Cập nhật các kiến thức về các chương trình hoạt động trong ngày, và đề phòng chú ý nếu có thể phát sinh vấn đề
› Update events, new dining/drinking venues in the city which to be entered in soft copy to share with the team.
Cập nhật sự kiện, khu vực ăn/uống trong thành phố trong file mềm đề chia sẻ với đồng nghiệp
› Taking in charge of guest transportation arrangement.
Sắp xếp phương tiện di chuyển cho khách
› Works with Superior on manpower planning and management needs
Làm việc với giám sát về kế hoạch nhân sự và nhu cầu quản lý
› Be responsible in keeping our property safe and secure, and know Fire Life safety procedure.
Có trách nhiệm trong việc bảo đảm an toàn, an ninh, quy trình phòng cháy chữa cháy của khách sạn
› Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ Quản lý
› Other tasks shall be assigned by management team
Các nhiệm vụ khác phải được chỉ đạo từ đội ngũ Quản Lý
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, xe đưa đón nhân viên, đồng phục
- Nghỉ phép hằng năm từ 12 ngày, 44 giờ làm việc hàng tuần
- Tham gia các chương trình đào tạo và hoạt động nhân viên trong Khu Nghỉ dưỡng
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 và các quyền lợi khác theo Luật.
Yêu cầu công việc
› Be charming by being approachable, having confidence and showing respect.
Luôn cởi mở, lịch sự, nhẹ nhàng và tự tin khi giao tiếp với khách hàng
› Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done
Luôn luôn thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng, tập trung trong công việc và đảm bảo mọi việc luôn được hoàn thành
› Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special.
Tạo ấn tượng đáng nhớ bằng chính kiến thức của mình, chia sẽ những câu chuyện và thể hiện phong cách của mình để tạo những khoảnh khắc làm khách cảm thấy mình thật đặc biệt
› Communication skills to both external and internal guests
Có kỹ năng giao tiếp , luôn luôn nồng nhiệt với khách trong và ngoài khách sạn
› Able to listen, speak, read and write English
Có khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh
› Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System
Sử dụng ứng dụng Microsoft và hệ thống quản lý lễ tân
› Problem solving, motivating, organizational and training abilities
Có khả năng giải quyết vấn đề, động viên đội nhóm và tổ chức và đào tạo
Yêu cầu hồ sơ
Contact Us:
Phone: 0258 3 989 495/0911 899 258 Phòng Nhân sự
Address: The Anam, Long Beach, Northern Peninsula Cam Ranh, Cam Hai Đong ward, Cam Lam town, Khanh Hoa province.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Lô D3, KDL Bán Đảo Cam Ranh, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
-
THE ANAM RESORT CAM RANH - Công ty TNHH MTV Biển Đông Bãi Dài là một trong các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn The Anam. Hiện nay, The Anam Group đang điều hành và quản lý một số doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ hàng không, du lịch, khách sạn tại các nước Châu Âu và tại Việt Nam. THE ANAM RESORT CAM RANH được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao được yêu thích tại Việt Nam và thế giới, với lối kiến trúc Đông Dương đặc trưng và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Công ty định hướng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết để cùng đồng hành và phát triển của The Anam.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-