Giám sát Giải trí ( K-Town Resort Phan Thiết )
- Hạn nộp: 30/07/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Vui chơi & giải trí
Trưởng ca/ Giám sát
03/07/2025 10:20
Mô tả công việc
Giám sát, tổ chức và triển khai các chương trình giải trí hàng ngày cho khách (trẻ em, người lớn).
Thiết kế và cập nhật lịch hoạt động vui chơi phù hợp với mùa, khách hàng mục tiêu.
Đảm bảo tất cả các hoạt động diễn ra đúng giờ, an toàn và được chuẩn bị kỹ lưỡng.
2. Quản lý phòng GYM:
Giám sát vận hành, vệ sinh và bảo trì các thiết bị phòng gym, đảm bảo thiết bị hoạt động tốt và an toàn.
Hướng dẫn khách sử dụng thiết bị đúng cách.
Kiểm tra thường xuyên tình trạng thiết bị, phối hợp bảo trì/bảo dưỡng khi cần.
3. Dịch vụ khách hàng:
Hỗ trợ khách trong các hoạt động giải trí, thể thao và thư giãn.
Tiếp nhận phản hồi, xử lý phàn nàn liên quan đến các hoạt động trong phạm vi quản lý.
Đảm bảo khách có trải nghiệm tích cực và đáng nhớ.
4. Quản lý nhân sự:
Phân công lịch làm việc cho nhân viên giải trí, huấn luyện và giám sát đội ngũ nhân viên.
Đảm bảo nhân viên tuân thủ nội quy, an toàn và phong cách phục vụ tiêu chuẩn khách sạn.
5. Quản lý tài sản, an toàn:
Kiểm soát trang thiết bị, đồ dùng phục vụ hoạt động giải trí và phòng gym.
Tuân thủ các quy định về an toàn, sơ cấp cứu, phòng cháy chữa cháy.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo khu vực giải trí luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, công tác phí...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn hoặc resort.
- Có kiến thức về thể thao, sức khỏe, huấn luyện cơ bản hoặc sơ cứu là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, ưu tiên biết tiếng Anh.
- Sức khỏe tốt, năng động, sáng tạo, yêu thích công việc liên quan đến phục vụ khách.
- Yêu cầu:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-