Steward Supervisor - Giám sát Tạp vụ
- Hạn nộp: 03/09/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Bếp
Trưởng ca/ Giám sát
22/08/2025 13:34
Mô tả công việc
- Giám sát và đảm bảo đội ngũ thực hiện đúng quy trình vệ sinh, an toàn thực phẩm và các tiêu chuẩn của khách sạn/resort.
- Kiểm tra và đảm bảo tất cả khu vực bếp, kho, bãi rửa luôn sạch sẽ, khô ráo và gọn gàng.
- Theo dõi, bảo trì và đề xuất sửa chữa hoặc thay thế các thiết bị, dụng cụ bếp bị hư hỏng.
- Hỗ trợ bếp và bộ phận F&B trong việc sắp xếp, chuẩn bị, dọn dẹp trong các sự kiện, tiệc hoặc thời điểm cao điểm.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về vệ sinh, thiết bị, nhân sự và chi phí liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Nhận 100% mức lương trong thời gian thử việc
- Tham gia các khoản BHYT, BHXH theo Luật
- Service Charge hằng tháng
Yêu cầu công việc
- Nam, sức khỏe tốt, trung thực, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Hiểu biết về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (HACCP hoặc tương đương).
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản, có thể hỗ trợ khách lịch sự, thân thiện.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort, hoặc có chứng chỉ vận hành hồ bơi.
- Có khả năng làm việc theo ca, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ 0982314263
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
21/4 ấp Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương/ Văn phòng Sales & Marketing, Tòa nhà văn phòng The Waterfront Saigon, Tầng 9, 1-1A-2 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
-
-
https://www.anlam.com
An Lâm Retreats là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Sự khác biệt của thương hiệu nằm ở chính khái niệm “retreat” - khi mỗi trải nghiệm của các vị khách gắn liền với hành trình cân bằng thân-tâm-trí. An Lâm Retreats hiện tại sở hữu 2 khu nghỉ dưỡng: An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, Nha Trang và An Lâm Retreats Saigon River
Thông tin liên hệ
-
Mr. Thiện - Phòng Nhân sự
-