Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

[Phan Thiết] Giám Sát Bếp (Vui chơi Giải trí, Dịch vụ, Khách sạn)

  • Hạn nộp: 31/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Công việc đầu ca

- Thực hiện việc nhập hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa nhập về như các loại thực phẩm, nguyên liệu, dụng cụ bếp… phải đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng

- Kiểm tra và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết cho khu vực phụ trách theo định kỳ, trình QLTT.

- Phân công và chỉ đạo nhân viên thuộc bộ phận thực hiện vệ sinh khu vực bếp vào đầu ca

- Chuẩn bị nguyên liệu chế biến theo yêu cầu.

Nhiệm vụ 2: Chế biến món ăn

- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên bếp sơ chế và chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo order của khách.

- Trực tiếp hoặc phân công nhân viên chế biến món ăn theo đúng công thức, yêu cầu và quy trình chuẩn; đảm bảo món ăn hoàn thành đúng vị và phù hợp với yêu cầu của khách.

- Kiểm tra lại chất lượng món ăn, cả mùi vị và cách trang trí trước khi mang ra phục vụ khách.

- Đảm bảo khu vực làm việc luôn duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.

Nhiệm vụ 3: Quản lý và đào tạo nhân sự

- Phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên bếp đảm bảo đúng người đúng việc

- Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ bếp cho nhân viên mới

- Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định theo tiêu chuẩn bếp

Nhiệm vụ 3: Quản lý khu vực bếp – xử lý phát sinh

- Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu của nhân viên – thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện, xử lý những hư hỏng, sai phạm nếu có trong phạm vi quyền hạn.

- Cùng với nhân viên bảo trì định kỳ kiểm tra để kiểm soát các nguy cơ mất an toàn tại khu vực bếp như cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…

- Định kỳ phân công nhân viên làm vệ sinh tổng thể khu vực bếp quản lý để đảm bảo chất lượng vệ sinh theo quy định.

- Tiếp nhận và xử lý những sự cố phát sinh về chất lượng món ăn, thái độ làm việc/ phục vụ của nhân viên trong phạm vi quyền hạn.

Nhiệm vụ 4: Công việc cuối ca

- Phân công nhân viên làm vệ sinh công cụ dụng cụ chế biến – sắp xếp ngăn nắp, đúng nơi quy định

- Phân công nhân viên làm vệ sinh khu vực chế biến, tử đựng thực phẩm

- Kiểm tra việc bảo quản nguyên vật liệu trước khi kết thúc ca, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định

- Kiểm tra lần cuối để chắc chắn các hệ thống bếp như đèn, quạt, thông gió, tủ lạnh, tủ mát và một số thiết bị khác trong tình trạng ổn định – Tắt tất cả các thiết bị điện không cần thiết nếu là ca cuối trong ngày

- Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp vào cuối ca làm việc.

Nhiệm vụ 5: Lên thực đơn, tính định lượng món ăn

- Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn

- Phối hợp với Quản lý trực tiếp tính chi định lượng từng món ăn (RCP)

Quyền lợi được hưởng

Mức đóng BHXH 80% trên mức lương được offer;

Thưởng Lễ Tết,...

Phép năm;

BH tai nạn 24/24 từ ngày đầu nhận việc

Phụ cấp ăn uống, xăng xe, di chuyến

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;

Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao;

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Có kiến thức và đam mê với nghề Bếp
  • Ưu tiên có chứng chỉ nghề bếp
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Chịu khó - Làm việc nhóm; Cẩn thận, tỉ mỉ - Tác phong nghiêm túc, tôn trọng kỷ luật.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Ms. Như - 0383 095 023 (Call/Zalo)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo