[Hilton] Bartender | La Festa Phu Quoc
- Hạn nộp: 30/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
As the Bartender, you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:
Với tư cách là Nhân viên pha chế, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau theo tiêu chuẩn cao nhất:
- Maintain a high customer service focus by approaching your job with the customers always in mind.
- Duy trì sự tập trung cao độ vào dịch vụ khách hàng bằng cách luôn quan tâm đến khách hàng khi làm việc
- Have a positive impact, taking personal responsibility and initiative to resolve issues, always clearly communicating with both customers and colleagues.
- Có ảnh hưởng tích cực, chịu trách nhiệm cá nhân và chủ động giải quyết vấn đề, luôn giao tiếp rõ ràng với cả khách hàng và đồng nghiệp
- Contribute ideas and suggestions to enhance operational / environmental procedures in the hotel.
- Đóng góp ý kiến và đề xuất để nâng cao quy trình vận hành/môi trường trong khách sạn
- Actively promote the services and facilities of Hilton hotels to guests and suppliers of the hotel.
- Tích cực quảng bá các dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn Hilton tới khách hàng và các nhà cung cấp của khách sạn
- Perform all duties and responsibilities in a manner that ensures your safety and that of others in your workplace.
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm theo cách đảm bảo an toàn cho bạn và những người khác tại nơi làm việc của bạn
- Serve beverages and / or food to guests in a friendly, courteous and timely and manner, resulting in guest satisfaction.
- Phục vụ đồ uống, đồ ăn cho khách một cách thân thiện, lịch sự, đúng giờ và đúng cách, khiến khách hài lòng
- Prepare beverages for other servers to serve to guests, and act as the cashier for the lounge.
- Pha chế đồ uống cho các phục vụ khác phục vụ khách, đồng thời làm thu ngân cho sảnh chờ
- Confidently knowing the beverage menu contents and able to explain them in detail to guests.
- Tự tin nắm rõ nội dung menu đồ uống và có thể giải thích cặn kẽ cho khách.
- Maintain proper and adequate set-up of the bar on a daily basis, including requisitioning and stocking of all beer, wine, spirits, paper products, straws and stirrers, condiments and produce based on projections from the daily functions sheet.
- Duy trì việc bố trí phù hợp và đầy đủ của quầy bar hàng ngày, bao gồm trưng dụng và dự trữ tất cả bia, rượu, rượu mạnh, sản phẩm giấy, ống hút và que khuấy, gia vị và sản phẩm dựa trên dự đoán từ bảng công việc hàng ngày
- Responsible for maintaining stock, cutting, and storing of all fresh fruit and vegetable garnishes, juices and other perishables daily to ensure product quality.
- Chịu trách nhiệm duy trì hàng tồn kho, cắt và lưu trữ tất cả các loại rau củ quả tươi, nước trái cây và các loại dễ hỏng khác hàng ngày để đảm bảo chất lượng sản phẩm
- Greet guests in a courteous and friendly manner, promote and document orders for drinks.
- Chào đón khách một cách lịch sự và thân thiện, quảng cáo và ghi lại các đơn đặt hàng đồ uống.
- Mix, garnish and present drinks using standard ingredient recipes and practice prudent portion control.
- Pha chế, trang trí và trình bày đồ uống bằng cách sử dụng các công thức nguyên liệu tiêu chuẩn và thực hành kiểm soát khẩu phần một cách thận trọng
- Check guests for proper identification, detect and act upon guest inebriation as trained, demonstrating knowledge of liquor laws.
- Chú ý khách để nhận dạng thích hợp, phát hiện và hành động khi khách say như đã được đào tạo, thể hiện kiến thức về luật rượu.
- Input orders into the register at the point of sale and create a check for each guest, including those served by other beverage servers, to maintain accountability of all beverages served.
- Nhập đơn đặt hàng vào sổ đăng ký tại quầy và tạo bảng theo dõi cho từng khách, bao gồm cả những khách được phục vụ bởi những người phục vụ đồ uống khác, để duy trì trách nhiệm đối với tất cả đồ uống được phục vụ
- Receive cash from guests, return any change needed, verify validity of charges, record charges, and ensure that vouchers are properly executed in order to balance all cash.
- Nhận tiền mặt từ khách, trả lại bất kỳ tiền lẻ nào cần thiết, xác minh tính hợp lệ của các khoản phí, ghi lại các khoản phí và đảm bảo rằng các chứng từ được thực hiện đúng để cân bằng tất cả tiền mặt.
- Lock up and store all beverage, food and other equipment, depositing cash drops and secure bank.
- Khóa và cất giữ tất cả đồ uống, thực phẩm và các thiết bị khác, ký thác tiền mặt và két sắt an toàn.
- Complete checklists on product knowledge.
- Hoàn thành danh sách kiểm tra về kiến thức sản phẩm
- Know menu items of all other outlets to recommend guests to other outlets.
- Biết các món trong thực đơn của tất cả các nhà hàng khác để giới thiệu khách đến các nhà hàng khác
- Able to use bar equipment at its best level.
- Có thể sử dụng thiết bị quầy bar ở mức tốt nhất
- Have knowledge on latest drinks trends.
- Có kiến thức về xu hướng đồ uống mới nhất.
- Have knowledge on competitor’s promotions and happenings.
- Có kiến thức về các chương trình khuyến mãi và tình hình của đối thủ cạnh tranh.
- Confidently know opening hours of all restaurants and hotel outlets.
- Tự tin biết giờ mở cửa của tất cả các nhà hàng của khách sạn
- Recommend other restaurants and city attractions to hotel guests.
- Giới thiệu các nhà hàng và điểm tham quan khác của thành phố cho khách của khách sạn
- Follow-up on any guest questions or queries immediately and if you don’t know the answer, check with your Manager.
- Theo dõi ngay mọi câu hỏi hoặc thắc mắc của khách và nếu bạn không biết câu trả lời, hãy hỏi Người quản lý của bạn.
- Ensure that all service procedures are carried out to the standards required.
- Đảm bảo rằng tất cả các quy trình dịch vụ được thực hiện theo tiêu chuẩn yêu cầu
- Make sure that all areas are cleaned and maintained in accordance with operating procedures.
- Đảm bảo rằng tất cả các khu vực được làm sạch và bảo trì theo quy trình vận hành
- Take personal responsibility for the service experience of all guests in your designated area.
- Chịu trách nhiệm cá nhân về trải nghiệm dịch vụ của tất cả khách trong khu vực bạn được chỉ định.
- Smile and greet all guests as they enter and exit the restaurant, even if they are not designated to your section.
- Hãy mỉm cười và chào đón tất cả khách khi họ ra vào nhà hàng, ngay cả khi họ không được chỉ định vào khu vực của bạn.
- Give guest service the highest priority.
- Ưu tiên cao nhất cho dịch vụ khách hàng
- Display professional behaviour at all times.
- Luôn thể hiện tác phong chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi
- Avoid offensive or impolite language.
- Tránh sử dụng ngôn ngữ xúc phạm hoặc bất lịch sự.
- Report any accidents / incidents to the Supervisor / Assistant Manager / Manager.
- Báo cáo mọi tai nạn/sự cố cho Giám sát/Trợ lý Quản lý/Quản lý.
- Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý nào khác được giao.
- The Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
- Ban quản lý có quyền thay đổi bản mô tả công việc này theo quyết định riêng của mình và không cần thông báo trước
Quyền lợi được hưởng
Hilton is the leading global hospitality company, spanning the lodging sector from luxurious full-service hotels and resorts to extended-stay suites and mid-priced hotels. For nearly a century, Hilton has offered business and leisure travelers the finest in accommodations, service, amenities and value. Hilton is dedicated to continuing its tradition of providing exceptional guest experiences across its global brands. Our vision to fill the earth with the light and warmth of hospitality unites us as a team to create remarkable hospitality experiences around the world every day. And, our amazing Team Members are at the heart of it all!
Benefits:
- Competitive salary
- Insurance as labor law (apply from starting date)
- Heath Care Insurance (24/7)
- 12 Annual Leaves
- Working hours: 9 hours/ day, 1 hour break/day, 2 days off per week
- Relocation, home leave ticket, repatriation allowances
- Service Charge
- Accommodation, uniform, transportation, 3 meals/day
- Other benefits
Yêu cầu công việc
Nhân viên pha chế của thương hiệu Hilton luôn làm việc vì khách hàng và đồng nghiệp. Để thực hiện thành công vai trò này, bạn cần duy trì thái độ, hành vi, kỹ năng và các giá trị sau:
- Senior High School education or specialty in Hospitality.
- Trình độ học vấn Trung học Phổ thông hoặc chuyên ngành Khách sạn
- 1-2 years in a similar position in a 4 / 5-star category hotel.
- 1-2 năm ở vị trí tương đương khách sạn 4/5 sao
- Good English skills to meet business needs.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt đáp ứng nhu cầu công việc.
- Motivated and committed, approaching all tasks with enthusiasm and seize opportunities to learn new skills or knowledge in order to improve personal performance.
- Có động lực và cam kết, nhiệt tình tiếp cận mọi nhiệm vụ và nắm bắt cơ hội để học các kỹ năng hoặc kiến thức mới nhằm cải thiện hiệu suất cá nhân
- Flexible and responds quickly and positively to changing requirements including the performance of any tasks requested of you.
- Linh hoạt và đáp ứng nhanh chóng và tích cực với các yêu cầu thay đổi bao gồm cả việc thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào được yêu cầu từ bạn
- Maintain high team focus by showing cooperation and support to colleagues in the pursuit of team goals.
- Duy trì sự tập trung cao độ của nhóm bằng cách thể hiện sự hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp trong việc theo đuổi các mục tiêu của nhóm
- Must have basic knowledge of food and beverage preparation and service of various alcohol.
- Phải có kiến thức cơ bản về pha chế đồ ăn thức uống và phục vụ các loại rượu khác nhau.
- Able to remember, recite and promote the variety of menu items.
- Có khả năng nhớ, đọc thuộc lòng và phát huy sự đa dạng của các món trong thực đơn
- Open minded and outgoing personality.
- Cởi mở và tính cách hướng ngoại
- Willing to work for long hours.
- Sẵn sàng làm việc trong nhiều giờ liên tục
- Positive attitude.
- Thái độ tích cực
Yêu cầu hồ sơ
- Apply to via Hoteljob
- Tel: 0329 590 055
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tầng 2, tòa nhà Sun Home Phú Quốc, Khu Phố 6, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt nam
-
A one-of-kind destination heartfully curated to capture the imagination, discover the romance of travel and spark one’s sense of wonder. La Festa is charismatic and spellbinding, filled with spectacular spaces and atmospheres that transport the curious wanderer in us all to faraway lands – yet feel nostalgically familiar and close to home. Located in the heart of Primavera, La Festa presents an immersive experience filled with joy and festivities, a celebration of friendship and love between people and cultures.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự - HR/ Nhân sự
-