Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31936 1

[Hilton] F&B Supervisor - Giám sát nhà hàng | La Festa Phu Quoc

  • Hạn nộp: 30/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

As the Outlet Supervisor, you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:
Với tư cách là Giám sát nhà hàng, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau theo tiêu chuẩn cao nhất:
  • Maintain a high customer service focus by approaching your job with the customers always in mind.
  • Duy trì sự tập trung cao độ vào dịch vụ khách hàng bằng cách luôn quan tâm đến khách hàng khi làm việc.
  • Have a positive impact, taking personal responsibility and initiative to resolve issues, always clearly communicating with both customers and colleagues.
  • Có ảnh hưởng tích cực, chịu trách nhiệm cá nhân và chủ động giải quyết vấn đề, luôn giao tiếp rõ ràng với cả khách hàng và đồng nghiệp
  • Contribute ideas and suggestions to enhance operational / environmental procedures in the hotel.
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất để tăng cường quy trình vận hành/môi trường trong khách sạn.
  • Actively promote the services and facilities of Hilton hotels to guests and suppliers of the hotel.
  • Tích cực quảng bá các dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn Hilton tới khách hàng và các nhà cung cấp của khách sạn
  • Perform all duties and responsibilities in a manner that ensures your safety and that of others in your workplace.
  • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm theo cách đảm bảo an toàn cho bạn và những người khác tại nơi làm việc.
  • Confidently know the food and beverage menu contents and explain them in detail to guests.
  • Tự tin nắm rõ nội dung thực đơn đồ ăn, thức uống và giải thích cặn kẽ cho khách.
  • Understand dietary requirements and offer appropriate suggestions.
  • Hiểu các yêu cầu về chế độ ăn uống và đưa ra các gợi ý phù hợp.
  • In consultation with the Manager, agree and implement actions to make improvements to customer service.
  • Tham khảo ý kiến ​​của Người quản lý, đồng ý và thực hiện các hành động để cải thiện dịch vụ khách hàng.
  • Complete the checklist in product knowledge.
  • Hoàn thành danh sách kiểm tra thực phẩm
  • Make suggestions on the menu that might suit guests of different nationalities.
  • Đưa ra gợi ý về thực đơn có thể phù hợp với khách thuộc các quốc tịch khác nhau
  • Familiarize with menu items of all other outlets to recommend guests to other outlets.
  • Làm quen với các món trong thực đơn của tất cả các nhà hàng khác để giới thiệu khách đến các nhà hàng khác
  • Confidently know the opening hours of all restaurants and hotel outlets.
  • Tự tin biết giờ mở cửa của tất cả các nhà hàng, khách sạn
  • Able to recommend other restaurants and city attractions to hotel guests.
  • Có thể giới thiệu các nhà hàng và điểm tham quan khác của thành phố cho khách của khách sạn
  • Actively check team members’ product knowledge on each shift.
  • Chủ động kiểm tra kiến ​​thức sản phẩm của các thành viên trong nhóm trong mỗi ca làm việc
  • Undertake steps / processes to ensure that all areas of the restaurant are set to the standards required for breakfast, lunch and dinner, including the checking of the cashier desk set-up and communicating with the Chefs on any details for the shift and number of reservations for the day.
  • Thực hiện các bước/quy trình để đảm bảo rằng tất cả các khu vực của nhà hàng đều được đặt theo tiêu chuẩn cần thiết cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, bao gồm cả việc kiểm tra việc bố trí bàn thu ngân và trao đổi với các đầu bếp về bất kỳ chi tiết nào cho ca làm việc và số lượng đặt phòng trong ngày.
  • Check reservations for the day, ensuring that the restaurant and team members have tables ready and large bookings have been confirmed by phone.
  • Kiểm tra các đặt chỗ trong ngày, đảm bảo rằng nhà hàng và các thành viên trong nhóm đã chuẩn bị sẵn bàn và các đặt chỗ lớn đã được xác nhận qua điện thoại
  • Assist bartenders and kitchen team members where required and carry out any reasonable duties requested by the Manager.
  • Hỗ trợ nhân viên pha chế và thành viên nhóm bếp khi được yêu cầu và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý nào do Quản lý yêu cầu
  • Ensure that all team members are briefed for the details of the shift ahead.
  • Đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm đều được thông báo chi tiết về ca làm việc sắp tới
  • Complete the checklist on preparing the restaurant for service.
  • Hoàn thành danh sách kiểm tra về việc chuẩn bị phục vụ nhà hàng
  • Greet guests with a smile, offer assistance with coats, bags, etc., and introduce yourself.
  • Chào đón khách với nụ cười, chủ động đề nghị hỗ trợ áo khoác, túi xách, v.v. và giới thiệu bản thân
  • Escort guests to a table and ask if they would prefer a smoking or non-smoking table.
  • Hộ tống khách đến bàn và hỏi xem họ thích bàn hút thuốc hay không hút thuốc
  • Follow-up on any guest questions or queries immediately and if you don’t have the answer, check with your Manager.
  • Theo dõi mọi câu hỏi hoặc thắc mắc của khách ngay lập tức và nếu bạn không có câu trả lời, hãy hỏi Quản lý của bạn
  • Ensure that all service procedures are carried out to the standards required.
  • Đảm bảo rằng tất cả các quy trình dịch vụ được thực hiện theo tiêu chuẩn yêu cầu.
  • Make sure that all areas are cleaned and maintained in accordance with operating procedure.
  • Đảm bảo rằng tất cả các khu vực được làm sạch và bảo trì theo quy trình vận hành.
  • Supervise the restaurant roster on a daily basis and ensure it is in line with the changing business levels, making any changes in order to achieve the F&B team service standards and budget goals.
  • Giám sát danh sách nhà hàng hàng ngày và đảm bảo danh sách này phù hợp với mức độ thay đổi của doanh nghiệp, thực hiện bất kỳ thay đổi nào để đạt được các tiêu chuẩn dịch vụ và mục tiêu ngân sách của nhóm F&B
  • Control the allocated labour for each shift to ensure that customer expectations are met whilst achieving the desired labour cost.
  • Kiểm soát lao động được phân bổ cho mỗi ca để đảm bảo đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng đồng thời đạt được chi phí lao động mong muốn
  • Basic beverage knowledge which includes coffee, tea, alcoholic and non-alcoholic drinks.
  • Kiến thức cơ bản về đồ uống bao gồm cà phê, trà, đồ uống có cồn và không cồn
  • Assist restaurant managers with training all team members for the ‘induction training’ and ‘on the job training’.
  • Hỗ trợ Quản lý Nhà hàng đào tạo tất cả các thành viên trong nhóm về chương trình “Đào tạo nhân viên mới” và “Đào tạo trong công việc”
  • Offer team members constructive feedback about their performance after every shift in an aim to develop their skills and confidence.
  • Cung cấp cho các thành viên trong bộ phận các phản hồi mang tính xây dựng về hiệu suất công việc của họ sau mỗi ca làm việc nhằm mục đích phát triển kỹ năng và sự tự tin của họ
  • Provide leadership and direction for all team members while on duty by offering professional skills and leading by example.
  • Cung cấp khả năng lãnh đạo và định hướng cho tất cả các thành viên trong nhóm khi đang làm nhiệm vụ bằng cách hướng dẫn các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng dẫn đội.
  • Ensure that the shift is reviewed, handovers and briefings are carried out.
  • Đảm bảo ca trực được kiểm tra, bàn giao và buổi họp được thực hiện
  • Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
  • Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý nào khác theo sự phân công
  • The Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
  • Ban quản lý có quyền thay đổi bản mô tả công việc này theo quyết định riêng của mình mà không cần thông báo trước

Quyền lợi được hưởng

What will it be like to work for Hilton?
Hilton is the leading global hospitality company, spanning the lodging sector from luxurious full-service hotels and resorts to extended-stay suites and mid-priced hotels. For nearly a century, Hilton has offered business and leisure travelers the finest in accommodations, service, amenities and value. Hilton is dedicated to continuing its tradition of providing exceptional guest experiences across its global brands. Our vision to fill the earth with the light and warmth of hospitality unites us as a team to create remarkable hospitality experiences around the world every day. And, our amazing Team Members are at the heart of it all!


Benefits:

  • Competitive salary
  • Insurance as labor law (apply from starting date)
  • Heath Care Insurance (24/7)
  • 12 Annual Leaves
  • Working hours: 9 hours/ day, 1 hour break/day, 2 days off per week
  • Relocation, home leave ticket, repatriation allowances
  • Service Charge
  • Accommodation, uniform, transportation, 3 meals/day
  • Other benefits

Yêu cầu công việc

An Outlet Supervisor serving Hilton Brands is always working on behalf of our Guests and working with other Team Members. To successfully fill this role, you should maintain the attitude, behaviours, skills, and values that follow:

Giám sát nhà hàng của thương hiệu Hilton luôn làm việc vì khách hàng và đồng nghiệp. Để thực hiện thành công vai trò này, bạn cần duy trì thái độ, hành vi, kỹ năng và các giá trị sau:

  • 1-3 years similar position in a 4 / 5-star category hotel.
  • 1-3 năm vị trí tương đương tại khách sạn hạng 4/5 sao.
  • Good English skills, both verbal and written to meet business needs.
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt, cả nói và viết để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
  • Motivated and committed, approaching all tasks with enthusiasm and seize opportunities to learn new skills or knowledge in order to improve personal performance.
  • Có động lực và trách nhiệm, tiếp cận mọi nhiệm vụ với sự nhiệt tình và nắm bắt cơ hội để học các kỹ năng hoặc kiến ​​thức mới nhằm cải thiện hiệu suất cá nhân của bạn
  • Flexible and responds quickly and positively to changing requirements including the performance of any tasks requested of you.
  • Linh hoạt, phản ứng nhanh chóng và tích cực với các yêu cầu thay đổi bao gồm cả việc thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào mà bạn yêu cầu.
  • Maintain high team focus by showing cooperation and support to colleagues in the pursuit of team goals.
  • Duy trì sự tập trung cao độ của nhóm bằng cách thể hiện sự hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp trong việc theo đuổi các mục tiêu của nhóm
  • Strong leadership and training skills.
  • Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo tốt
  • Outgoing personality and willing to work for long hours.
  • Tính cách cởi mở và sẵn sàng làm việc lâu dài

Yêu cầu hồ sơ

  • Apply to via Hoteljob
  • Tel: 0329 590 055
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tầng 2, tòa nhà Sun Home Phú Quốc, Khu Phố 6, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt nam
  • A one-of-kind destination heartfully curated to capture the imagination, discover the romance of travel and spark one’s sense of wonder. La Festa is charismatic and spellbinding, filled with spectacular spaces and atmospheres that transport the curious wanderer in us all to faraway lands – yet feel nostalgically familiar and close to home. Located in the heart of Primavera, La Festa presents an immersive experience filled with joy and festivities, a celebration of friendship and love between people and cultures.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo