[Hilton] Outlet Hostess - Lễ tân nhà hàng | La Festa Phu Quoc
- Hạn nộp: 30/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Với tư cách là Lễ tân nhà hàng, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau theo tiêu chuẩn cao nhất:
- Confidently know the food and beverage menu contents and explain them in detail to guests.
- Tự tin nắm rõ nội dung thực đơn đồ ăn, thức uống và giải thích cặn kẽ cho khách.
- Understand dietary requirements and offer appropriate suggestions.
- Hiểu các yêu cầu về chế độ ăn uống và đưa ra các đề xuất phù hợp
- Correctly label buffet dishes.
- Dán nhãn đúng các món ăn tự chọn.
- Keep buffet areas clean at all times.
- Luôn giữ khu vực buffet sạch sẽ
- Make suggestions on the menu that might suit guests of different nationalities.
- Đưa ra gợi ý về thực đơn có thể phù hợp với khách thuộc các quốc tịch khác nhau
- Familiarize with menu items of all other outlets to recommend guests to other outlets.
- Làm quen với các món trong thực đơn của tất cả các cửa hàng khác để giới thiệu khách đến các cửa hàng khác.
- Ensure that everything is clean and tidy, ready for guests to enter the restaurant.
- Đảm bảo mọi thứ sạch sẽ, ngăn nắp, sẵn sàng cho khách vào nhà hàng
- Undertake steps to ensure that the cashiers’ desk is ready and set for service.
- Thực hiện các bước để đảm bảo rằng bàn thu ngân đã sẵn sàng và sẵn sàng phục vụ
- Check reservations with the Supervisor / Manager and confirm any large bookings for the next service period.
- Kiểm tra các đặt chỗ với Người giám sát/Quản lý và xác nhận bất kỳ đặt chỗ lớn nào cho kỳ phục vụ tiếp theo.
- Has basic computer knowledge ie. Words, Excel & PowerPoint.
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm Window:. Words, Excel & PowerPoint
- Able to make market or competitor survey.
- Có khả năng khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Assist Bar Attendants and kitchen staff where required and carry out any reasonable duties requested by the Supervisor / Manager.
- Hỗ trợ Nhân viên quầy bar và nhân viên nhà bếp khi được yêu cầu và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý nào do Người giám sát / Quản lý yêu cầu
- Complete the TBS checklist on preparing the restaurant for service.
- Hoàn thành danh sách kiểm tra danh mục về việc chuẩn bị phục vụ nhà hàng
- Greet guests with smiles and offer assistance with coats, bags, etc., introducing yourself.
- Chào đón khách bằng nụ cười và đề nghị giúp đỡ việc cất áo khoác, túi xách, v.v., giới thiệu bản thân
- Escort guests to a table and ask if they would prefer a smoking or non-smoking table.
- Hộ tống khách đến bàn và hỏi xem họ thích bàn hút thuốc hay không hút thuốc
- Greet all guests who walk past your outlet and offer them menus to view when appropriate.
- Chào đón tất cả những vị khách đi ngang qua nhà hàng của bạn và đưa cho họ thực đơn để xem khi thích hợp
- Ensure that all service procedures are carried out to the standards required.
- Đảm bảo rằng tất cả các quy trình dịch vụ được thực hiện theo tiêu chuẩn yêu cầu
- Accommodate any guest request or offer appropriate alternatives.
- Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hoặc đưa ra các lựa chọn thay thế phù hợp.
- Take personal responsibility for the service experience of all guests in your designated area.
- Chịu trách nhiệm cá nhân về trải nghiệm dịch vụ của tất cả khách trong khu vực bạn chỉ định.
- Follow-up on any guest questions or queries immediately, and if you don’t have the answer, check with your Supervisor / Manager.
- Theo dõi mọi câu hỏi hoặc thắc mắc của khách ngay lập tức và nếu bạn không có câu trả lời, hãy kiểm tra với Người giám sát / Quản lý của bạn
- When passing by guest tables, check if they require service.
- Khi đi ngang qua bàn của khách, hãy kiểm tra xem họ có yêu cầu phục vụ không
- Smile and greet all guests as they enter and exit the restaurant, even if they are not designated to your section.
- Mỉm cười và chào tất cả khách khi họ vào và ra khỏi nhà hàng, ngay cả khi họ không vào khu vực của bạn
- Make sure that all areas are cleaned and maintained in accordance with operating procedures.
- Đảm bảo rằng tất cả các khu vực được làm sạch và bảo trì theo quy trình vận hành
- Positively end the guests experience by checking on their satisfaction.
- Tích cực kết thúc trải nghiệm của khách bằng cách kiểm tra sự hài lòng của họ
- Assist with guests’ coats and bags as they leave, thanking all guests and wishing them a pleasant day.
- Hỗ trợ mang áo khoác và túi xách cho khách khi họ rời đi, cảm ơn tất cả khách và chúc họ một ngày vui vẻ
- Understand relevant OH&S legislations and their implications on the operation of the department.
- Hiểu các quy định pháp luật về ATVSLĐ có liên quan và ý nghĩa của chúng đối với hoạt động của bộ phận
- Ensure that safe and healthy working practices are observed throughout the service.
- Đảm bảo rằng các thực hành làm việc an toàn và lành mạnh được tuân thủ trong suốt quá trình phục vụ
- Report any accidents / incidents to the Supervisor / Manager.
- Báo cáo mọi tai nạn/sự cố cho Giám sát/Quản lý.
- Ensure that the Food & Beverage mission is established and instilled in you and all team members.
- Đảm bảo rằng nhiệm vụ của Ẩm thực được thiết lập và thấm nhuần trong bạn và tất cả các thành viên trong nhóm
- Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý nào khác theo sự phân công
- The Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
- Ban quản lý có quyền thay đổi bản mô tả công việc này theo quyết định riêng của mình mà không cần thông báo trước
Quyền lợi được hưởng
Hilton is the leading global hospitality company, spanning the lodging sector from luxurious full-service hotels and resorts to extended-stay suites and mid-priced hotels. For nearly a century, Hilton has offered business and leisure travelers the finest in accommodations, service, amenities and value. Hilton is dedicated to continuing its tradition of providing exceptional guest experiences across its global brands. Our vision to fill the earth with the light and warmth of hospitality unites us as a team to create remarkable hospitality experiences around the world every day. And, our amazing Team Members are at the heart of it all!
Benefits:
- Competitive salary
- Insurance as labor law (apply from starting date)
- Heath Care Insurance (24/7)
- 12 Annual Leaves
- Working hours: 9 hours/ day, 1 hour break/day, 2 days off per week
- Relocation, home leave ticket, repatriation allowances
- Service Charge
- Accommodation, uniform, transportation, 3 meals/day
- Other benefits
Yêu cầu công việc
An Outlet Hostess serving Hilton Brands is always working on behalf of our Guests and working with other Team Members. To successfully fill this role, you should maintain the attitude, behaviours, skills, and values that follow:
Lễ tân nhà hàng của thương hiệu Hilton luôn làm việc vì khách hàng và đồng nghiệp. Để thực hiện thành công vai trò này, bạn cần duy trì thái độ, hành vi, kỹ năng và các giá trị sau:
- Motivated and committed, approaching all tasks with enthusiasm and seize opportunities to learn new skills or knowledge in order to improve personal performance.
- Có động lực và cam kết, nhiệt tình tiếp cận mọi nhiệm vụ và nắm bắt cơ hội để học các kỹ năng hoặc kiến thức mới nhằm cải thiện hiệu suất cá nhân
- Flexible and responds quickly and positively to changing requirements including the performance of any tasks requested of you.
- Linh hoạt và phản ứng nhanh chóng và tích cực với các yêu cầu thay đổi bao gồm cả việc thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào mà bạn yêu cầu
- Maintain high team focus by showing cooperation and support to colleagues in the pursuit of team goals.
- Duy trì sự tập trung cao độ của nhóm bằng cách thể hiện sự hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp trong việc theo đuổi các mục tiêu của nhóm
- 1-2 years similar position in a 4 / 5-star category hotel.
- 1-2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại khách sạn 4/5 sao
- Good English skills, both written and verbal to meet business needs.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt, cả viết và nói để đáp ứng nhu cầu kinh doanh
- Strong leadership and training skills.
- Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo mạnh mẽ.
- Outgoing personality and willing to work for long hours.
- Tính cách cởi mở và sẵn sàng làm việc lâu dài
Yêu cầu hồ sơ
- Apply to via Hoteljob
- Tel: 0329 590 055
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tầng 2, tòa nhà Sun Home Phú Quốc, Khu Phố 6, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt nam
-
A one-of-kind destination heartfully curated to capture the imagination, discover the romance of travel and spark one’s sense of wonder. La Festa is charismatic and spellbinding, filled with spectacular spaces and atmospheres that transport the curious wanderer in us all to faraway lands – yet feel nostalgically familiar and close to home. Located in the heart of Primavera, La Festa presents an immersive experience filled with joy and festivities, a celebration of friendship and love between people and cultures.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự - HR/ Nhân sự
-