Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31936 1

[Hilton] F&B Trainee - Thực tập sinh Ẩm thực | La Festa Phu Quoc

  • Hạn nộp: 15/08/2025
  • Mức lương: 1 - 3 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CHỨC NĂNG CHÍNH (ESSENTIAL FUNCTIONS)
  • Duy trì cơ sở vật chất của bộ phận, tiêu chuẩn trình bày và mức độ dịch vụ đạt và vượt tiêu chuẩn thương hiệu của công ty.
  • Maintain the department facilities, standards of presentation and levels of service to a level that achieves and exceeds Company Brand Standards.
• Đảm bảo hoạt động hàng ngày của bộ phận diễn ra suôn sẻ và hiệu quả theo tiêu chuẩn của công ty, luôn nêu gương tốt bằng cách chú ý đến từng chi tiết.
• Ensure the smooth and efficient day-to-day operations of the department in line with company standards, consistently setting a good example by demonstrating attention to detail.

• Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh và sạch sẽ trong toàn bộ bộ phận.
• Maintain high standards of cleanliness, and hygiene throughout the department.

• Thiết lập và duy trì tiêu chuẩn cao nhất về ngoại hình và vệ sinh cá nhân theo tiêu chuẩn trình bày cá nhân của nhân viên.
• Set and maintain the highest standards of grooming and hygiene at all times in line with Colleague personal Presentation Standards.

• Đảm bảo tất cả khách hàng được chào đón một cách lịch sự, thân thiện và luôn nhận được sự quan tâm tối đa.
• Ensure all guests are welcomed in a polite and friendly manner and receive the utmost attention at all times.

• Thực hiện các nhiệm vụ quản lý và hành chính để đảm bảo hoạt động của bộ phận diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
• Carry out management and administrative duties to ensure the smooth and efficient running of the department.

• Tối đa hóa doanh thu và tăng mức chi tiêu trung bình của khách thông qua việc bán thêm, duy trì tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, và tạo động lực cho nhân viên bằng các buổi họp ngắn hàng ngày.
• Maximize revenue and increase the average spend per guest through upselling, maintaining high customer service standards, and motivating colleagues with daily briefings.

• Tương tác với khách để lấy ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ và món ăn tại nhà hàng. Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách kịp thời.
• Interacts with guests to obtain feedback on quality of service and food in outlet. Investigates and resolves guest complaints in a timely manner.

• Lập kế hoạch sử dụng tồn kho và giám sát nguồn cung để đảm bảo nhà hàng luôn có đầy đủ khăn trải bàn, ly, dao kéo, bát đĩa, gia vị và các vật dụng cần thiết để phục vụ khách hàng. Giám sát việc chuẩn bị khu vực ăn uống và phục vụ.
• Documents inventory forecast usage and monitors supply so that restaurants are stocked with linen, glassware, silverware, China, condiments and other items necessary to provide appropriate customer service. Oversees set up of dining and service areas.

• Kiểm tra trực quan và thực hiện hành động khắc phục để đảm bảo cơ sở vật chất của nhà hàng luôn hấp dẫn và thu hút khách. Đưa ra hướng dẫn cải thiện và thực hiện các điều chỉnh cần thiết. Giám sát các yêu cầu bảo trì để đảm bảo sửa chữa được thực hiện kịp thời.
• Visually inspect and take corrective action to ensure that restaurant facilities remain appealing and attractive to guests. Provides guidance for improvement and implements necessary adjustments. Oversees work orders to ensure repairs and maintenance of facility are completed on a timely basis.

CHỨC NĂNG HỖ TRỢ (SUPPORTIVE FUNCTIONS)

Ngoài các chức năng chính, vị trí này có thể được yêu cầu thực hiện một số chức năng hỗ trợ dưới đây. Tỷ lệ thời gian thực hiện sẽ do người giám sát quyết định dựa trên nhu cầu cụ thể của công ty. 
In addition to performance of the essential functions, this position may be required to perform a combination of the following supportive functions, with the percentage of time performing each function to be solely determined by the supervisor based upon the particular requirements of the company.

• Duy trì kênh liên lạc cởi mở giữa khách hàng, quản lý và nhân viên phục vụ; thảo luận các vấn đề vận hành với đồng nghiệp hoặc giám sát để tìm giải pháp.

  • Maintain an open line of communication between guests, management, and service staff; discuss operational problems with co-workers or supervisors in order to work out solutions.

• Sắp xếp lịch và tham dự các cuộc họp bắt buộc.
• Schedule and attend required meetings.

• Tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và an ninh của khách sạn.
• Adhere to hotel safety and security standards.

• Sử dụng các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Publisher, PowerPoint và/hoặc Outlook Express.
• Utilize traditional software programs such as Word, Excel, Publisher, PowerPoint and/or Outlook Express.

• Thực hiện công việc ở bất kỳ vị trí nào mà bạn quản lý khi cần thiết.
• Perform in the capacity of any position supervised.

• Thể hiện đặc điểm lãnh đạo tích cực để truyền cảm hứng cho nhân viên đạt và vượt tiêu chuẩn.
• Demonstrate positive leadership characteristics which inspire Team Members to meet and exceed standards.

• Tham dự tất cả các cuộc họp bắt buộc, bao gồm các cuộc họp cấp phòng ban, bộ phận và toàn thể nhân viên.
• Attend all mandatory meetings, including divisional, departmental, and staff meetings.

• Tham gia vào các hoạt động quan hệ công chúng cộng đồng cho nhà hàng và khách sạn.
• Participate in community public relations for the restaurant and the hotel.

• Trong trường hợp khẩn cấp, thực hiện công việc ở bất kỳ vị trí nào được giám sát.
• In emergencies, perform in the capacity of any position supervised.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh
  • Competitive salary
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/7
  • Heath Care Insurance (24/7)
  • Thời gian làm việc: 9 tiếng/ngày, nghỉ 1 tiếng/ngày, nghỉ 2 ngày/tuần
  • Working hours: 9 hours/day, 1 hour break/day, 2 days off per week
  • Hỗ trợ vé máy bay về nước, chi phí tái định cư 
  • Relocation, home leave ticket
  • Cung cấp chỗ ở, đồng phục, phương tiện đưa đón, 3 bữa ăn mỗi ngày
  • Accommodation, uniform, transportation, 3 meals/day
  • Các phúc lợi khác
  • Other benefits

Yêu cầu công việc

Thực tập sinh Bộ phận Ẩm thực (Food & Beverage Trainee) tại khách sạn mang thương hiệu Hilton luôn làm việc vì lợi ích của khách hàng và phối hợp với các thành viên khác trong nhóm. Để thành công trong vai trò này, bạn cần duy trì thái độ, hành vi, kỹ năng và các giá trị sau:

The Food & Beverage Trainee serving Hilton Brand hotels always works on behalf of our guests and collaborates with other team members. To successfully fill this role, you should maintain the attitude, behaviors, skills, and values that follow:

  • Thái độ tích cực
  • Positive attitude
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Good communication skills
  • Cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức cao
  • Committed to delivering a high level of customer service
  • Tiêu chuẩn ngoại hình chỉn chu, chuyên nghiệp
  • Excellent grooming standards
  • Linh hoạt trong việc ứng phó với nhiều tình huống công việc khác nhau
  • Flexibility to respond to a range of different work situations
  • Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
  • Ability to work on your own or in teams
  • Sẵn sàng học hỏi
  • Willingness to learn
  • Đam mê sự xuất sắc trong dịch vụ và tinh thần làm việc nhóm
  • Passion for excellence in service and team-work
  • Chú trọng đến chi tiết để đạt hiệu quả vận hành cao nhất
  • Eye for detail to achieve operational excellence
  • Quyết tâm để thành công
  • Determination to succeed
Sẽ là một lợi thế nếu bạn thể hiện được những năng lực và điểm khác biệt sau:
It would be advantageous in this position for you to demonstrate the following capabilities and distinctions:
  • Có kiến thức về ngành khách sạn
  • Knowledge of the hospitality industry
  • Thành thạo các hệ thống CNTT
  • Proficiency in IT systems

Yêu cầu hồ sơ

  • Apply to via Hoteljob
  • Tel: 0329 590 055
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tầng 2, tòa nhà Sun Home Phú Quốc, Khu Phố 6, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt nam
  • A one-of-kind destination heartfully curated to capture the imagination, discover the romance of travel and spark one’s sense of wonder. La Festa is charismatic and spellbinding, filled with spectacular spaces and atmospheres that transport the curious wanderer in us all to faraway lands – yet feel nostalgically familiar and close to home. Located in the heart of Primavera, La Festa presents an immersive experience filled with joy and festivities, a celebration of friendship and love between people and cultures.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo