Nhân viên Lễ tân (yêu cầu Tiếng Anh)
- Hạn nộp: 31/07/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
07/07/2025 14:16
Mô tả công việc
- Làm việc xoay ca trong bộ phận Tiền sảnh, đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách thuê và tuân thủ Bộ Quy Trình Vận Hành tiêu chuẩn của BP Tiền sảnh.
- Thực hiện thủ tục nhận và trả căn hộ theo quy trình.
- Kiểm tra và nhập đăng ký khách viếng thăm của khách thuê căn hộ với đầy đủ thông tin cần thiết về thông tin hộ chiếu, CCCD…
- Tiếp nhận tất cả các khiếu nại/ yêu cầu từ Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong.
- Trả lời điện thoại một cách nhanh chóng, rõ ràng, bảo đảm phong cách luôn lịch sự và thân thiện.
- Đảm bảo khu vực làm việc đạt tiêu chuân vệ sinh & ngăn nắp.
- Nhận và giao ca đúng giờ. Hoàn tất danh mục công việc trong ca. Bàn giao và tiếp quản công việc còn tồn đọng giữa các ca.
- Chuẩn bị thẻ chìa khóa cho khách thuê căn hộ sẽ đến vào hôm sau.
- Nhận thanh toán của khách thuê căn hộ và ghi biên nhận. Luôn tuân thủ các quy trình lưu trữ tiền mặt.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các loại Bảo Hiểm cho người lao động như: BHXH, BHYT, BHTN... trên mức lương thu nhập.
- Có bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- 12 ngày phép/năm và các chế độ nghỉ phép khác của công ty
- Lương tháng 13 + thưởng năng lực theo các đợt hằng năm (theo kinh doanh của công ty), Phụ cấp tiền cơm
- Thưởng/Quà tặng vào các ngày Lễ lớn - Tết, đám cưới, sinh nhật, tết trung thu,…
- Tham gia tiệc cuối năm và du lịch hằng năm theo chính sách của công ty
- Phụ cấp tiền cơm và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tối thiểu: Cao đẳng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (giao tiếp tốt)
- Kỹ năng cứng: Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Kỹ năng mềm: Xử lý tình huống và giao tiếp tốt; Quản lý công việc và thời gian; Làm việc nhóm và làm việc độc lập
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
102 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://www.facebook.com/profile.php?id=61554382080961
Savills là tập đoàn tư vấn bất động sản hàng đầu thế giới, với mạng lưới văn phòng rộng khắp tại châu Âu, châu Mỹ, châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi. Tại Việt Nam, Savills hiện diện mạnh mẽ và là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản cao cấp. Savills – Cụm Phú Mỹ Hưng thuộc Khối Quản lý Bất Động sản của Công ty TNHH Savills Việt Nam – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, chuyên quản lý và vận hành các khu căn hộ dịch vụ cao cấp như Crescent Residence, The Waterfront, cùng chuỗi tòa nhà văn phòng hiện đại ngay tại trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng – một trong những khu vực xanh, phát triển năng động và đẳng cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa nhập – nơi bạn có cơ hội phát triển năng lực, làm việc cùng đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc thường xuyên với khách hàng quốc tế. Savills cam kết mang đến chính sách phúc lợi ổn định, chế độ lương thưởng phù hợp theo năng lực, và cơ hội phát triển sự nghiệp rõ ràng. Gia nhập Savills – Phú Mỹ Hưng là bước tiến vững chắc trong hành trình chinh phục sự nghiệp của bạn tại môi trường quản lý bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự - PHÒNG NHÂN SỰ
-