[Hilton] Front Office Trainee - Thực tập sinh Tiền sảnh | La Festa Phu Quoc
- Hạn nộp: 15/08/2025
- Mức lương: 1 - 3 triệu
Thông tin cơ bản
4
Khác
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Thực tập sinh
08/07/2025 14:29
Mô tả công việc
- Chào đón khách ngay lập tức bằng thái độ thân thiện và chân thành, sử dụng giọng nói tích cực và rõ ràng, lắng nghe và thấu hiểu các yêu cầu, vấn đề và tình huống từ cả khách hàng và thành viên trong nhóm.
- Greets customer immediately with a friendly and sincere welcome, uses a positive and clear speaking voice, listens to and understands requests, issues, and situations from both guests and team members.
- Đưa ra các khuyến nghị liên quan đến đào tạo khi có sự không nhất quán phát sinh tại quầy lễ tân.
- Make recommendations for training related issues when inconsistencies develop at the Front Desk.
- Giao tiếp hiệu quả với tất cả nhân viên và cung cấp thông tin cần thiết để đảm bảo dịch vụ khách hàng phù hợp với tiêu chuẩn của Hilton.
- Communicate effectively with all staff and provide them with any necessary information to ensure guest service aligns with Hilton standards.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng bằng cách nghiên cứu kỹ lưỡng tình huống và xác định phương án hiệu quả nhất. Chỉ được phép đưa ra các điều chỉnh doanh thu sau khi đã thử các phương án thay thế và được cấp trên phê duyệt.
- Resolve customer complaints by thoroughly researching the situation and identifying the most effective resolution. Authorize revenue allowances to remedy problems only after alternative solutions have been offered and approval from superior has been taken.
- Quản lý hoạt động của quầy lễ tân bằng cách hoàn thành danh sách các nhiệm vụ hàng ngày quan trọng, xác định tình trạng phòng và giá, đồng thời đưa ra các quyết định vì lợi ích tốt nhất của khách sạn. Hỗ trợ Nhân viên Lễ tân, Nhân viên Magic, Nhân viên Đặt phòng, Nhân viên Hành lý và các bộ phận khác khi có câu hỏi hoặc yêu cầu.
- Manage front desk operations by completing a checklist of important daily tasks, determining room and rate availability and making decisions that are in the best interest of the hotel. Assist Guest Service Agents, Magic Agents, Reservation Agents, Bell Attendants and other departments with any questions or requests.
- Duy trì cơ sở vật chất, tiêu chuẩn trình bày và mức độ dịch vụ của bộ phận ở mức đạt và vượt tiêu chuẩn thương hiệu của công ty.
- Maintain the department facilities, standards of presentation and levels of service to a level that achieves and exceeds Company Brand Standards.
- Đảm bảo hoạt động hàng ngày của bộ phận diễn ra trơn tru và hiệu quả theo tiêu chuẩn của công ty, luôn nêu gương tốt bằng việc chú ý đến từng chi tiết.
- Ensure the smooth and efficient day-to-day operations of the department in line with company standards, continually setting a good example by being seen to pay attention to detail.
- Thiết lập và duy trì tiêu chuẩn cao nhất về diện mạo và vệ sinh cá nhân phù hợp với tiêu chuẩn trình bày của nhân viên.
- Set and maintain the highest standards of dress appearance and hygiene at all times in line with Colleague personal Presentation Standards.
CHỨC NĂNG HỖ TRỢ (SUPPORTIVE FUNCTIONS)
Ngoài các chức năng chính, vị trí này có thể được yêu cầu thực hiện kết hợp một số chức năng hỗ trợ sau đây. Tỷ lệ thời gian thực hiện từng chức năng sẽ do người giám sát quyết định tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của công ty.
In addition to performance of the essential functions, this position may be required to perform a combination of the following supportive functions, with the percentage of time performing each function to be solely determined by the supervisor based upon the particular requirements of the company.
• Chuẩn bị dự báo hàng ngày về lượng khách đến và đi bằng kỹ năng phân tích và đánh giá.
• Prepare daily forecast of expected arrivals and departures using analysis and judgment skills.
• Vận hành các thiết bị văn phòng như máy fax và máy photocopy khi cần thiết.
• Operation of office equipment such as facsimile and photocopier as needed.
• Phản hồi nhanh chóng các yêu cầu gặp giám sát hoặc quản lý của khách.
• Respond promptly to guest requests for a supervisor or manager
• Trong các tình huống khẩn cấp, thực hiện công việc ở bất kỳ vị trí nào được giám sát.
• In emergencies, perform in the capacity of any position supervised.
• Hoàn thành các dự án và báo cáo theo yêu cầu của bộ phận và khách sạn.
• Complete projects and reports based on department and hotel requirements.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Competitive salary
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/7
- Heath Care Insurance (24/7)
- Thời gian làm việc: 9 tiếng/ngày, nghỉ 1 tiếng/ngày, nghỉ 2 ngày/tuần
- Working hours: 9 hours/day, 1 hour break/day, 2 days off per week
- Hỗ trợ vé máy bay về nước, chi phí tái định cư
- Relocation, home leave ticket
- Cung cấp chỗ ở, đồng phục, phương tiện đưa đón, 3 bữa ăn mỗi ngày
- Accommodation, uniform, transportation, 3 meals/day
- Các phúc lợi khác
- Other benefits
Yêu cầu công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm điều gì?
What are we looking for?
Thực tập sinh Bộ phận Tiền sảnh (Front Office Trainee) tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Hilton luôn làm việc vì lợi ích của khách hàng và hợp tác với các thành viên khác trong đội ngũ. Để thành công trong vai trò này, bạn cần duy trì các thái độ, hành vi, kỹ năng và giá trị sau:
A Front Office Trainee serving Hilton Brand hotels and resorts always works on behalf of our guests and collaborates with other team members. To successfully fill this role, you should maintain the attitude, behaviors, skills, and values that follow:
- Thái độ tích cực
- Positive attitude
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Good communication skills
- Cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức cao
- Committed to delivering a high level of customer service
- Tiêu chuẩn ngoại hình chỉn chu, chuyên nghiệp
- Excellent grooming standards
- Linh hoạt để thích ứng với nhiều tình huống công việc khác nhau
- Flexibility to respond to a range of different work situations
- Khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm
- Ability to work on your own or in teams
- Sẵn sàng học hỏi
- Willingness to learn
- Đam mê sự xuất sắc trong dịch vụ và tinh thần làm việc nhóm
- Passion for excellence in service and team-work
- Chú trọng đến chi tiết để đạt hiệu quả vận hành cao nhất
- Eye for detail to achieve operational excellence
- Quyết tâm để thành công
- Determination to succeed
It would be advantageous in this position for you to demonstrate the following capabilities and distinctions:
- Có kiến thức về ngành khách sạn
- Knowledge of the hospitality industry
- Thành thạo các hệ thống công nghệ thông tin
- Proficiency in IT systems
Yêu cầu hồ sơ
- Apply to via Hoteljob
- Tel: 0329 590 055
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tầng 2, tòa nhà Sun Home Phú Quốc, Khu Phố 6, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt nam
-
A one-of-kind destination heartfully curated to capture the imagination, discover the romance of travel and spark one’s sense of wonder. La Festa is charismatic and spellbinding, filled with spectacular spaces and atmospheres that transport the curious wanderer in us all to faraway lands – yet feel nostalgically familiar and close to home. Located in the heart of Primavera, La Festa presents an immersive experience filled with joy and festivities, a celebration of friendship and love between people and cultures.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự - HR/ Nhân sự
-