Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40599 1

Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 31/07/2025
  • Mức lương: 7.000.000đ - 10.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/07/2025 10:22

Mô tả công việc

. Trực tiếp tiếp nhận và phản hồi tin nhắn, cuộc gọi của khách hàng qua các kênh Facebook, Zalo và hotline của nhà hàng.

. Tư vấn món ăn, giới thiệu menu, hỗ trợ đặt bàn và giải đáp thắc mắc của khách một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

. Chủ động tư vấn gợi ý thêm món hoặc upsale combo/phần ăn phù hợp với nhu cầu khách.

. Nắm bắt và ghi nhận đầy đủ thông tin khách đặt bàn như: số lượng, thời gian, mục đích (tiệc gia đình, sinh nhật, khách công ty…), yêu cầu đặc biệt (trang trí, món chay, khu vực yên tĩnh…)

. Phối hợp với bộ phận phục vụ, bếp và quản lý để đảm bảo thông tin đặt bàn được thực hiện đúng, đầy đủ.

. Theo dõi lịch đặt bàn trong ngày, nhắc lịch, xác nhận lại với khách khi cần.

. Cập nhật các tình huống đặc biệt, góp ý từ khách cho quản lý để cải thiện dịch vụ.

. Quản lý tệp khách hàng cũ, liên hệ gửi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Được cung cấp đồng phục và các thiết bị cần thiết hỗ trợ cho công việc.

• Thưởng hoa hồng KPI và Target hàng tháng nếu đạt chỉ tiêu về doanh thu

• Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày và được chia ca làm việc theo sự phân công của ban quản lý.

• Ngày nghỉ: 04 ngày trong tháng (Tránh các ngày cao điềm phục vụ như Thứ 7 & CN – Các ngày Lễ)

• Có thể tăng ca khi Nhà hàng có sự kiện hoặc khách đông đột xuất mà không cần báo trước.

Yêu cầu công việc

• Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc

• Độ tuổi từ 20–30 (ưu tiên đã có kinh nghiệm ngành F&B, chăm sóc khách hàng, telesales…)

• Giao tiếp tốt, văn phong nhắn tin chuyên nghiệp, thân thiện và rõ ràng

• Có kỹ năng tư vấn – thuyết phục khách hàng, tư duy dịch vụ tốt

• Sử dụng thành thạo điện thoại, ứng dụng nhắn tin (Messenger, Zalo), có thể làm việc với máy tính

• Tỉ mỉ, ghi chép rõ ràng, tránh sai sót thông tin đặt bàn

• Có tinh thần hợp tác, chủ động và linh hoạt trong xử lý tình huống

• Ưu tiên ứng viên làm việc được vào cuối tuần và ngày lễ

Yêu cầu hồ sơ

• CCCD

• Bằng cấp/Chứng chỉ liên quan

• Sơ yếu lý lịch

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 78 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Chuyện Ba Bữa - sống lại không khí tiệc Indochine đầy thanh tao Phong cách Indochine tại Chuyện Ba Bữa là sự kết hợp nhịp nhàng của 3 tầng - 3 sắc thái, như đưa bạn về với vẻ đẹp thanh lịch của một Sài Gòn vừa hiện đại, vừa mang hơi thở cổ xưa. Không gian được kể bằng tranh vẽ thủ công, những chiếc bình gốm mộc mạc, khung cửa lá sách đón ánh nắng chiều. Đó là bữa tiệc của sự hòa quyện giữa hương vị và cảm xúc - có ký ức, sự chậm rãi và chiều sâu, để mỗi buổi gặp gỡ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. Ghé thử Chuyện Ba Bữa - để chạm vào tinh thần Indochine một cách trọn vẹn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo