Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

Giám sát An ninh - Oakwood & RichLane Residence Saigon

  • Hạn nộp: 09/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

1. Hỗ trợ Trưởng phòng An Ninh trong:

• Khóa học giới thiệu Bộ phận an ninh - đào tạo của cán bộ tuyển dụng để truyền đạt kiến thức và kỹ năng công việc.

• Đào tạo tại chỗ - thực hiện định kỳ về Huấn luyện tại chỗ cho Bảo vệ - sửa đổi các nhiệm vụ, quy trình, hướng dẫn của Bộ phận Anh Ninh, v.v.

2. Giám sát

• Roll-Call - kiểm tra và thông báo cho nhân viên của mình trước khi triển khai để đảm bảo rằng họ:

- Trong tư thế hình thể gọn gàng và tươm tất.

- Phù hợp về thể chất và tinh thần ví dụ bất kỳ nhân viên Bảo vệ nào bị phát hiện là không có khả năng vì lý do bị bệnh hoặc nhiễm độc thông qua ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy, sẽ được chuyển đến phòng khám đa khoa để kiểm tra và chỉnh sửa lại lịch làm việc;

- Hiểu rõ ràng và đầy đủ các hướng dẫn / thông tin được cung cấp tại cuộc họp.

• Kỷ luật - thi hành và báo cáo / khuyên răn / tư vấn về các sự cố của hành vi vô kỷ luật được quan sát là phù hợp.

• Kiểm tra bất ngờ - tiến hành kiểm tra thường xuyên đối với tất cả các nhân viên tại khu vực xung quanh để đảm bảo rằng họ cảnh giác và thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả và hiệu quả. Với mục đích này, anh ta, trừ khi chủ động tham gia, thực hiện ít nhất hai (2) lần tuần tra trên toàn bộ khu vực lân cận / tòa nhà trong ngày làm việc của mình.

3. Điều tra - tiến hành điều tra và đưa ra các tài liệu / báo cáo điều tra kèm theo vào các vụ án xảy ra trong Căn hộ liên quan đến

• Hành vi / tổn thất hình sự và tai nạn gây ra cho tính mạng và tài sản;

• Nhân viên sai phạm;

• Các trường hợp ảnh hưởng đến khách / nhân viên có thể được Quản lý quan tâm.

4. Giám sát

• Giám sát nhân viên an ninh - để bảo vệ và giữ gìn sự liêm chính của Bộ phận mình bằng cách:

- Theo dõi trách nhiệm của các nhân viên để đảm bảo rằng họ tuân thủ đúng thái độ làm việc và quy tắc ứng xử được chấp nhận như mong đợi của Nhân viên Bảo vệ.

- Thu thập thông tin tình báo, từ trong và ngoài Bộ phận, để đánh giá tính toàn vẹn và tiềm năng của họ.

- Thực hiện hành động thích hợp để báo cáo / khuyến khích / tư vấn, nếu thấy cần thiết, tùy thuộc vào công trạng / điểm trừ của sự vụ;

• Giám sát nhân viên ngoài Bộ phận an ninh với mục đích:

- Đảm bảo rằng họ tuân thủ Nội quy Công Ty;

- Theo dõi về các di chuyển của nhân viên được phân loại là nghi phạm để điều tra.

5. Liên hệ những người cung cấp thông tin - với mục đích lấy thông tin về lợi ích Bảo mật có thể hoặc được sử dụng ngay lập tức / trong tương lai cho Bộ phận Anh ninh cho mục đích phòng ngừa / phát hiện.

6. Giữ hòa bình - giữ hòa bình và trật tự trong khuôn viên của Căn hộ trong việc đối phó với tội phạm / kẻ xâm phạm / cá nhân gây khó khăn

7. Hoạt động - tham gia các chức năng / hoạt động đặc biệt được thực hiện / tổ chức bởi

• Công ty dành cho khách VIP, v.v.

• Các tổ chức / cá nhân tư nhân có kinh doanh chính thức kết nối với Căn hộ.

• Bộ phận Anh Ninh chỉ đạo chống lại các yếu tố hình sự và các yếu tố không mong muốn.

8. Phản hồi - liên tục cập nhật cho Quản lý an ninh về mọi vấn đề liên quan đến an ninh ảnh hưởng đến Căn hộ và Phòng an ninh.

9. Phụ trách phòng điều hành / phòng điều khiển camera quan sát.

10. Hành động kiểm tra và theo dõi - tiến hành kiểm tra thường xuyên và định kỳ và thực hiện hành động theo dõi ngay lập tức để khắc phục lỗi, thiệt hại, v.v. chi tiết như sau:

• Phòng thủ vành đai, tức là tất cả các cửa thoát hiểm, cửa liên kết, v.v., dẫn vào VÀO Công ty và được trang bị các thiết bị khóa hoặc hệ thống báo động để đảm bảo rằng chúng ở trong tình trạng hoạt động tốt như một biện pháp hiệu quả chống lại kẻ xâm phạm và ăn cắp;

• Thiết bị chữa cháy

11. Chức năng thường xuyên - kiểm tra thường xuyên hàng ngày các mục sau đây để đảm bảo chúng được duy trì, cấp phát hoặc hạch toán đúng cách:

• Nhật ký bỏ túi

• Sổ Ghi nhận sự việc về An Ninh

• Sổ ghi nhận các camera quan sát

• Thư ủy quyền, Giấy tờ ghi nhận tài sản vào ra và Thẻ ra vào.

• Sổ giao hàng và dịch chuyển tài sản.

• Sổ ghi nhận mượn chìa các cửa

12. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý An ninh.


Quyền lợi được hưởng

• LCB (cạnh tranh) + Service charge + Phụ cấp ăn trưa + phụ cấp xăng xe (thu nhập hấp dẫn)

• BHXH đóng 100% trên mức lương + Bảo hiểm tai nạn & sức khỏe

• Phép năm 14 ngày

• Làm ca 8h/ngày, 1 ngày nghỉ hàng tuần

• Làm lễ tết được hưởng thêm 300% lương không nghỉ bù

• Lương tháng 13, tăng lương hàng năm

• Được cung cấp đồng phục & chỗ đậu xe

• Được đào tạo kiến thức & kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu tốt nghiệp THPT.

• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

• Không có tiền án tiền sự.

• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các hoạt động liên quan đến An ninh, trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong Khách sạn / Căn hộ dịch vụ 5 sao.

• Kinh nghiệm về lực lượng cảnh sát được công nhận hoặc trong quân đội có thể có lợi.

• Tích cực và chủ động

• Trung thực, Tinh thần trách nhiệm

• Thể hiện sự lãnh đạo trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân viên trong phạm vi trách nhiệm của mình.

• Có kỹ năng quản trị và giao tiếp tốt và khả năng làm việc theo các khung thời gian và lịch trình báo cáo đã thống nhất.

• Làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

N.A

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo