Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
3359 1

Nhân viên Hành chính - Văn phòng Công ty

  • Hạn nộp: 30/08/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác hành chính, bao gồm nhưng không giới hạn:

- Lên lịch công tác tuần, thông báo thông tin liên quan đến lịch họp.

- Tiếp nhận và xử lý công văn, chứng từ bên ngoài và nội bộ.

2. Thực hiện công việc hậu cần đảm bảo cho hoạt động của khối Văn phòng Công ty bao gồm nhưng không giới hạn:

- Liên hệ đặt và cung cấp văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc, vé máy bay...

- Làm thủ tục thanh toán các chi phí tại văn phòng công ty.

- Liên hệ bảo trì cơ sở, đối tác cung cấp dịch vụ bên ngoài để sửa chữa nhỏ tại Văn phòng Công ty.

3. Soạn thảo văn bản, phiên dịch tài liệu theo yêu cầu.

4. Phụ trách các công tác thư ký – hành chính của P. HC-NS, bao gồm nhưng không giới hạn: Trình ký, Photo,theo dõi, sắp xếp,lưu trữ tài liệu, chứng từ theo yêu cầu.

5. Tạm thay thế vị trí Thư ký, Nhân viên Lễ tân khi có yêu cầu.

6. Các công tác khác theo sự phân công của Ban Giám đốc P. HC-NS.

Quyền lợi được hưởng

Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 24 ngày/tháng; 12 ngày Phép/Năm

Công việc ổn định, lâu dài

Lương, phụ cấp hàng tháng

Lương tháng 13, hỗ trợ Tết

Cơm giữa ca, phí giữ xe

Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước

Khám sức khoẻ định kỳ chất lượng cao

Tham quan học tập chuẩn 4-5 sao

Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

1. Văn hóa : Cao đẳng/ Đại học liên quan đến chuyên ngành Hành chính -Nhân sự; Quản trị kinh doanh; Quản trị nguồn nhân lực

2. Trình độ Anh văn : Giao tiếp, Ielts tương đương 5.5

3. Trình độ vi tính : Vi tính văn phòng

4. Kinh nghiệm : Ít nhất 06 tháng ở vị trí thư ký hành chính

5. Kiến thức : Về hành chính văn thư

6. Kỹ năng : Lưu trữ, trí nhớ tốt, Diễn đạt rõ ràng, chính xác, Cẩn thận, trung thực, phối hợp tốt trong công việc

7. Khác : Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại 63-65 Hàm NGhi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM hoặc email "tuyendung"a"libertycorp.com.vn". Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ điện thoại/ Zalo: Ms. Nhi 0903349499
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 63-65 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https:// http://www.libertycorp.com.vn
  • Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng. Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới. Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo