Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11037 1

Banquet Supervior (Axi Plaza)

  • Hạn nộp: 08/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
11/07/2025 09:34

Mô tả công việc

• Supervise the Banquet team in all aspects of the department and ensure service standards are followed / Giám sát toàn bộ hoạt động của bộ phận Tiệc, đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ được tuân thủ nghiêm ngặt.

• Supervise the service of food and beverage items for assigned banquet meetings / Giám sát quy trình phục vụ thức ăn và đồ uống cho các buổi tiệc được phân công.

• Review banquet event orders to ensure the proper set-ups are in place / Kiểm tra các phiếu đặt tiệc (BEO) để đảm bảo việc set-up được thực hiện đúng yêu cầu.

• Have thorough knowledge of the menu, be able to respond to guests inquiries and train staffs accordingly too / Hiểu rõ thực đơn, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách và đào tạo nhân viên khi cần.

• Follow all safety and sanitation policies when handling food and beverage / Tuân thủ và đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.

• Responsible for the overall sanitation and cleanliness of the work areas, banquet rooms and storage areas / Chịu trách nhiệm đảm bảo vệ sinh chung cho khu vực làm việc, phòng tiệc và khu vực kho.

• Responsible for the proper usage and good working order of all equipment, furniture and fixtures in the Banquet and Catering Section in the shift assigned / Giám sát việc sử dụng và bảo quản thiết bị, nội thất, công cụ dụng cụ trong ca làm việc.

• Responsible for consistently implementing the service standards and operating procedures in the banquet and Catering service / Đảm bảo quy trình phục vụ và tiêu chuẩn hoạt động luôn được thực hiện đồng bộ và nhất quán.

• Provide excellent customer service and ensure customer needs are met / Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách.

• Guide and supervise the Banquet servers in set up of tables and place settings / Hướng dẫn và giám sát nhân viên set-up bàn tiệc, dụng cụ theo sơ đồ sắp xếp.

• Co-ordinate with the Kitchen and housekeeping department to organise banquet events / Phối hợp với bộ phận bếp và buồng phòng để tổ chức các sự kiện tiệc hiệu quả.

• Scheduling of banquet staff, prepare weekly duty chart to correspond with banquet functions and manage labour for monthly / Lập lịch làm việc, bảng phân công ca hàng tuần phù hợp với lịch tiệc, quản lý giờ công lao động hàng tháng.

• Assist the Banquet Manager with scheduling, training and performance management / Hỗ trợ Trưởng bộ phận Tiệc trong công tác đào tạo, đánh giá hiệu suất làm việc nhân viên.

• Organise Transportation of food and equipment to offsite catering events / Tổ chức vận chuyển thực phẩm và trang thiết bị đến các sự kiện tiệc ngoài khuôn viên.

• Responsible for ensuring sufficient operating guest supplies, beverage supplies and operating equipment for functions assigned / Đảm bảo đầy đủ dụng cụ, vật tư tiêu hao và trang thiết bị phục vụ cho các buổi tiệc.

• Be responsible staff hygiene, grooming and uniform / Chịu trách nhiệm về vệ sinh cá nhân, tác phong và đồng phục của nhân viên.

• Be responsible the maintenance of the whole restaurant / Quản lý việc bảo trì, bảo dưỡng nhà hàng trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

• Implement new company policies and procedures by developing plans and instructing staff / Triển khai chính sách và quy trình mới của công ty, lập kế hoạch đào tạo và hướng dẫn nhân viên.

• Report to Manager on time about operational matters and guest enquiries for better coordinating / Báo cáo kịp thời các vấn đề vận hành và yêu cầu khách hàng cho Quản lý Nhà hàng

• Plan and devide work load of staff to accommodate fluctuations of restaurant / Lập kế hoạch và phân chia công việc phù hợp với tình hình biến động khách.

• Conduct daily briefing to provide correct and necessary information related to daily operations, resort activities and others to staff in order to ensure thorough information / Tổ chức họp briefing hàng ngày để cập nhật thông tin hoạt động, lịch sự kiện và các thông báo từ resort.

• Take action to control all operating such as linen, chinaware, cutlery and glassware to minimize loss and maintain quality / Kiểm soát việc sử dụng công cụ dụng cụ (khăn trải bàn, chén đĩa, ly tách...) nhằm hạn chế thất thoát và duy trì chất lượng.

• Create a positive guest experience by delivering a high level of service and ensuring all staff engage guests to understand their needs and exceed expectations / Tạo trải nghiệm tích cực cho khách bằng cách cung cấp dịch vụ chất lượng và khuyến khích nhân viên tương tác, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

• Complete the season to the specifications outlined in your Employment Contract / Hoàn thành mùa vụ làm việc theo đúng quy định trong Hợp đồng lao động.

• Complete all paperwork and closing duties in accordance with departmental standards / Thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chính, giấy tờ và công việc cuối ca theo quy trình của bộ phận.

• Other duties will be assigned / Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca, xe đưa đón nhân viên, đồng phục
  • Nghỉ phép hằng năm từ 12 ngày, 44 giờ làm việc hàng tuần
  • Tham gia các chương trình đào tạo và hoạt động nhân viên trong Khu Nghỉ dưỡng
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7 và các quyền lợi khác theo Luật.

Yêu cầu công việc

• Professional and well trained manner / Thể hiện phong thái chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.

• Good grooming / Ngoại hình chỉn chu, gọn gàng.

• Disciplined performer / Là nhân sự có tính kỷ luật cao và làm việc hiệu quả.

• Excellent knowledge of Axi Plaza and its facilities, services and products / Có kiến thức sâu rộng về Tòa nhà, các tiện ích, dịch vụ và sản phẩm cung cấp.

• Always present and preserve the image of the resort through correct behavior and attitude in dealing with colleagues and customers / Luôn duy trì và thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng thông qua hành vi và thái độ đúng mực khi làm việc với đồng nghiệp và khách hàng.

• Remains informed of any new business trends in the Food and Beverages industry and any new products through reading relevant trade magazines and catalogues / Luôn cập nhật các xu hướng mới trong ngành Ẩm thực và Đồ uống, cũng như các sản phẩm mới thông qua việc đọc các tạp chí chuyên ngành và danh mục sản phẩm liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

Contact Us:

Phone: 0258 3 989 495/0911 899 258 Phòng Nhân sự

Address: The Anam, Long Beach, Northern Peninsula Cam Ranh, Cam Hai Đong ward, Cam Lam town, Khanh Hoa province.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô D3, KDL Bán Đảo Cam Ranh, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
  • THE ANAM RESORT CAM RANH - Công ty TNHH MTV Biển Đông Bãi Dài là một trong các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn The Anam. Hiện nay, The Anam Group đang điều hành và quản lý một số doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ hàng không, du lịch, khách sạn tại các nước Châu Âu và tại Việt Nam. THE ANAM RESORT CAM RANH được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao được yêu thích tại Việt Nam và thế giới, với lối kiến trúc Đông Dương đặc trưng và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Công ty định hướng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết để cùng đồng hành và phát triển của The Anam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo