Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42864 1

Lễ Tân Khách sạn

  • Hạn nộp: 31/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
10/07/2025 15:05

Mô tả công việc

Nhân viên Lễ tân bậc 1 cần phải nắm vững các kỹ năng và hiểu biết sau:

- Các nhiệm vụ chính trong ca trực:

· Phối hợp và làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;

· Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;

· Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;

· Chuẩn bị làm việc chu đáo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;

· Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn;

· Kỹ năng nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ buồng hiệu quả;

· Kỹ năng vận hành hệ thống đặt buồng trực tuyến;

· Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng chuyên nghiệp;

· Thu thập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

· Kiểm tra tình trạng thanh khoản của khách thường xuyên;

· Kiểm tra khách trả buồng để đảm bảo khách thanh toán đầy đủ;

· Đảm bảo cung cấp dịch vụ trả buồng hiệu quả và chuyên nghiệp;

· Cung cấp dịch vụ điện thoại và công nghệ thông tin;

· Cung cấp các dịch vụ tại quầy thông tin và hỗ trợ hành lý;

· Đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn và an ninh;

· Xử lý các giao dịch tài chính nhanh và chính xác tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;

· Nắm vững các chính sách và quy trình xử lý công nợ, kết hợp với bộ phận Kinh doanh và Kế toán để đảm bảo các quy trình xử lý công nợ được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả;

· Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;

· Thành thục công việc khi kết thúc ca làm việc.

- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ với khách hàng:

· Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;

· Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;

· Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;

· Tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả;

· Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;

· Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;

· Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;

· Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;

· Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.

2. Các công việc về báo cáo của bộ phận

- Báo cáo cho Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;

- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo hàng ngày của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ thành thạo, chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.

- Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân;

- Kỹ năng làm việc nhóm;

- Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;

- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

· Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch 

- Đơn xin việc

- Bản photo bằng cấp chứng chỉ liên quan

- Bản photo giấy tờ tùy thân ( Căn cước công dân)

- Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 8-8a Đường Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre là khách sạn 4 sao thuộc Tập đoàn Mường Thanh, nằm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Với tổng cộng 124 phòng nghỉ

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo