JD-HK03-Public Area Attendant
- Hạn nộp: 14/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Resort/ Khu Du lịch
Khác
Nhân viên
14/07/2025 20:00
Mô tả công việc
1. ABOUT THE ROLE
PHẠM VI CÔNG VIỆC
Responsible to clean Public Areas, Outlets, offices and other area as assigned by the Housekeeping Supervisors. Ensures that the sanitary conditions are met and maintained of an international hotel standard.
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc vệ sinh khu vực Công Cộng, Outlets, văn phòng và các khu vực khác theo sự phân công của Giám Sát Buồng Phòng. Đảm bảo vệ sinh và diệt khuẩn được thực hiện và duy trì theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
1. Salary, seniority bonus
Lương, thưởng thâm niên.
2. Labor benefits: social insurance, health insurance according to labor law regulations.
Được hưởng các chế độ lao động: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật về lao động.
3. Work in a dynamic, professional, friendly environment.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Yêu cầu công việc
2. KEY RESPONSIBILITIES
NHIỆM VỤ CHÍNH
a. Public Area Cleaning & Maintenance
Vệ sinh & Duy trì khu vực công cộng
• Clean and maintain all restrooms in public areas.
Vệ sinh và duy trì sự sạch sẽ các nhà vệ sinh trong khu vực công cộng.
• Remove trash and dust from all hotel premises; keep areas free of debris.
Vệ sinh và duy trì khu vực trong phạm vi khách sạn đảm bảo không bụi bẩn và rác thải.
• Sweep, mop, scrub, wax, and polish floors.
Quét, lau, chà, đánh sáp và làm bóng các mặt sàn.
• Clean carpets in offices, lobby, restaurant, function rooms, and public areas using vacuum or carpet shampoo machine.
Vệ sinh thảm các khu vực: văn phòng, sảnh, nhà hàng, phòng chức năng, công cộng… bằng máy hút bụi hoặc máy giặt thảm.
• Polish furniture, fixtures, mirrors, and marble fittings.
Đánh bóng đồ gỗ, trang trí; làm sạch và đánh bóng gương, đá hoa cương.
b. Restocking & Event Support
Bổ sung & Hỗ trợ sự kiện
• Replenish supplies in guest restrooms of public areas.
Đặt lại các vật dụng cần thiết cho các nhà vệ sinh khu vực công cộng.
• Attend banquet restrooms during special events; maintain cleanliness and restock amenities.
Có mặt tại khu vực restroom tiệc/sự kiện; vệ sinh và cung cấp vật dụng cần thiết cho khách.
• Assist with light concierge duties, e.g., guest requests for amenities.
Hỗ trợ các yêu cầu nhẹ (concierge) như cung cấp tiện nghi theo yêu cầu khách.
c. Information & Upselling
Tiếp nhận thông tin & Upselling
• Provide information and assist all guests; be familiar with resort facilities, room types, rates and major city attractions.
Cung cấp thông tin và hỗ trợ mọi khách; nắm rõ cơ sở vật chất của Khu nghỉ dưỡng, loại phòng, giá phòng và điểm tham quan chính của thành phố.
• Be familiar with guest room security, emergency and fire procedures; encourage safe-deposit box use.
Nắm quy trình an ninh phòng ở, khẩn cấp và phòng cháy chữa cháy; khuyến khích sử dụng két an toàn.
• Know availability status of room types.
Nắm tình trạng phòng trống.
d. Reporting & Documentation
Báo cáo & Hồ sơ
• Report to supervisor for requisition of cleaning materials and amenities.
Báo cáo kịp thời cho Giám sát các yêu cầu về công cụ, dụng cụ vệ sinh và hàng cung cấp.
• Report any damage, maintenance, or repair needs in work areas.
Báo cáo kịp thời những hư hại, nhu cầu sửa chữa trong khu vực làm việc.
• Report and hand over Lost & Found items to Supervisor.
Báo cáo và giao nộp các đồ vật thất lạc cho Giám sát.
• Update operation logbook each shift and hand over to next shift.
Cập nhật và bàn giao nhật ký vận hành ca làm việc cho ca sau.
• Assemble departmental reports, records, and checklists; perform other administrative documentation as requested.
Thu thập báo cáo/hồ sơ/danh mục hoạt động bộ phận; thực hiện văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
e. Other duties as assigned
Nhiệm vụ khác theo phân công
• Attend all guest requests promptly and courteously.
Thực hiện yêu cầu của khách nhanh chóng và lịch thiệp.
• Follow health, safety, and sanitation protocols in all activities.
Tuân thủ quy trình an toàn và vệ sinh trong mọi hoạt động.
• Be familiar with Fire & Emergency Manual, and Employees’ Handbook
Nắm vững sổ tay “sổ tay Khẩn cấp – PCCC, và Quy chế Nhân viên
Yêu cầu hồ sơ
• Ability and flexibility to work under pressure on a seven-day rotating roster, including weekends, public holidays, and overnight shifts.
Khả năng và sự linh hoạt làm việc dưới áp lực theo lịch luân phiên bảy ngày, bao gồm cuối tuần, ngày lễ và ca đêm.
• High-school graduate with relevant vocational certificate
Tốt nghiệp Trung học Phổ thông, có chứng chỉ chuyên môn phù hợp
• Prior experience and skills in housekeeping or public-area services preferred
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kỹ năng trong bộ phận buồng phòng hoặc dịch vụ khu vực công cộng
• Honest, reliable, with good physical health
Trung thực, đáng tin cậy và có sức khỏe tốt
• Strong team-working attitude and willingness to assist colleagues
Kỹ năng làm việc nhóm tốt và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
• Basic proficiency in English for everyday communication
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản trong công việc hàng ngày
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
45 Mạc Đĩnh Chi, Tổ 3, Phường Xuân Hương-Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
-
Located in the pine forests of Da Lat, we provide a sanctuary where guests reconnect with nature, themselves, and one another through intuitive, environmental and community focused experiences. Our mission is to highlight the natural and social experiences of Da Lat where every path, meal, and gesture reflects local wisdom, quiet comfort, and thoughtful design. Haven in the Pines specializes in quiet, sustainable hospitality that blends forest rhythms, heritage experiences, and human warmth. Guided by deep respect for the environment and community, Haven in the Pines in not just a stay, it’s a place to come home to yourself. Tọa lạc giữa rừng thông Đà Lạt, chúng tôi mang đến một chốn bình yên, nơi du khách kết nối lại với thiên nhiên, với chính mình và với nhau thông qua những trải nghiệm trực quan, gần gũi với môi trường và cộng đồng. Sứ mệnh của chúng tôi là làm nổi bật những trải nghiệm tự nhiên và xã hội của Đà Lạt, nơi mỗi con đường, mỗi bữa ăn và mỗi cử chỉ đều phản ánh trí tuệ địa phương, sự thoải mái yên bình và thiết kế chu đáo. Haven in the Pines chuyên về dịch vụ lưu trú yên tĩnh, bền vững, kết hợp nhịp điệu rừng cây, trải nghiệm di sản và sự ấm áp của con người. Được dẫn dắt bởi sự tôn trọng sâu sắc đối với môi trường và cộng đồng, Haven in the Pines không chỉ là một kỳ nghỉ, mà còn là nơi để trở về với chính mình.
Thông tin liên hệ
-
Loc Tran Thi Tho - Chairman - Executive Assistant
-