Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng/Customer Service Manager
- Hạn nộp: 14/08/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
19/07/2025 15:57
Mô tả công việc
Đón tiếp khách VIP, khách quen, khách đặc biệt theo tiêu chuẩn khách sạn.
Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh của khách nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả.
Chủ động hỏi thăm khách trong quá trình lưu trú, thu thập ý kiến phản hồi.
Giám sát thái độ phục vụ của nhân viên tuyến đầu (Lễ tân, Bellman, Buồng phòng…).
Phân công, giám sát và hỗ trợ đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng dịch vụ và giao tiếp cho nhân viên mới và định kỳ.
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, quy trình đón tiếp VIP.
Phối hợp với bộ phận đặt phòng, sales và lễ tân để chuẩn bị dịch vụ cho khách trước khi đến.
Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo hạn chế tối đa các đánh giá xấu trên các trang mạng
Thu thập, phản hồi những đánh giá của khách hàng khi rời đi và đảm bảo khách hàng hai lòng khi lưu trú tại khách sạn
Bán tận thu các sản phẩm dịch vụ của khách sạn
Gửi thư cảm ơn, khảo sát mức độ hài lòng sau khi khách check-out.
Duy trì mối quan hệ và cập nhật hồ sơ khách hàng trung thành.
Thống kê khiếu nại, phân tích nguyên nhân và đề xuất cải tiến.
Tổng hợp kết quả khảo sát khách hàng, lập báo cáo định kỳ cho quản lý cấp trên.
Ghi nhận các trường hợp phục vụ xuất sắc từ nhân viên để khen thưởng.
Báo cáo dữ liệu khách hàng hàng tuần BOD
Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lương tháng 13 và những ngày lễ tết...
- Thưởng doanh thu khác như tours, xe, spa...tại bộ phận sảnh
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động. Được đóng BH ngay sau khi ký hợp đồng lao động.
- Đầy đủ 12 ngày phép/năm. Tháng 26 ngày công.
- Các ngày nghĩ lễ, tết, phép năm hưởng nguyên lương. Đi làm ngày lễ, tết được hưởng 2 ngày nghỉ bù.
- Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo quý/năm với những phần thưởng xứng đáng.
- Có chế độ ăn ca trong khách sạn, cấp phát đồng phục, để xe trong khạch sạn.
- Được hoạch định rõ ràng lộ trình thăng tiến cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao.
- Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành Du lịch, Khách sạn, Ngoại ngữ, QTKD...
Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn 4–5 sao.
Giao tiếp tiếng Anh tốt, ưu tiên biết thêm ngôn ngữ khác.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
Khả năng đào tạo và quản lý nhóm hiệu quả.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhạy bén, thân thiện, chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV qua email hoặc số điện thoại 091.9966.086 (Ms Phượng) để biết thêm chi tiết.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
128, 130 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
-
https://www.champtonhotel.com
Champton Hanoi Hotel, a prestigious 4-star Hotel offers 90 elegantly designed rooms equipped with the latest European-standard amenities. Perfectly located in the heart of Hanoi, the hotel is just a short walk from iconic attractions such as Hoan Kiem Lake, the History Museum, the Opera House, Trang Tien Plaza, Dong Xuan Market, and the vibrant Old Quarter shopping streets. Housed in an 11-story building, Champton Hotel features a rooftop swimming pool with breathtaking city views, a serene garden café on the 11th floor, a fine-dining restaurant and lounge, as well as a luxurious spa and fitness center. With its prime location and world-class facilities, Champton Hotel is the ideal destination for an unforgettable stay in Hanoi.
Thông tin liên hệ
-
Chị Phượng
-