Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13948 1

Giám Sát Lễ Tân

  • Hạn nộp: 15/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.

- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.

- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out đảm bảo các tiêu chuẩn và quản lý doanh thu.

- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.

- Trực tiếp đào tạo, giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.

- Phối hợp cùng trưởng bộ phận triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn.

- Phát triển mối quan hệ lịch thiệp và chuyên nghiệp với các đồng nghiệp trong bộ phận cũng như thông tin liên lạc giữa các nhân sự khác trong khách sạn.

- Nắm chắc dữ liệu khách hàng đặc biệt là các khách quan trọng, cách ngoại giao và khách thường xuyên sử dụng dịch vụ.

- Đảm bảo toàn bộ các khu vực làm việc của sảnh trong ca được giữ sạch sẽ và tiện lợi.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca

- Lương thưởng theo quy định công ty

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Có hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng;

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành nhà hàng, khách sạn;

- Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc;

- Có kỹ năng xử lý tình huống và giao tiếp với khách hàng;

- Yêu cầu tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- CV

- Sơ yếu lý lịch (xác nhận của địa phương)

- Đơn xin việc

- Các bằng cấp liên quan (nếu có)

- CCCD

- Giấy khám sức khỏe

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • số 09 Lê Quang Đạo, Đà Nẵng
  • https://sofiahoteldanang.com
  • SOFIA là hệ thống khách sạn 3 sao Đà Nẵng gồm: Sofia Boutique hotel, Sofia Suite and Spa hotel, The Sofiana Mỹ Khê hotel, Sofia Restaurant, Latiato Restaurant, Marine Sky Bar...với đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, bar, hồ bơi, phòng họp và các trang thiết bị tiện nghi., tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt tình, chúng tôi luôn tự hào khi mang lại cảm giác thân thiện và ấm cúng gia đình cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo