Chăm sóc khách hàng - Ca đêm
- Hạn nộp: 18/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn của vị trí và truyền đạt thông tin đến cấp quản lý.
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, lưu trữ và xử lý tài liệu từ khách hàng cung cấp.
- Xử lý các email/cuộc gọi đến từ khách hàng. Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi giải quyết.
- Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
- Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
- Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
- Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
- Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
- Biết cách lắng nghe khách hàng và giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh đọc hiểu giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).
Yêu cầu hồ sơ
- Loại hình làm việc: Full-time.
- Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
- Thời gian làm việc: 21:00 - 6:00, 22:30 – 07:30 or 23:30 - 8:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
- Quy trình phỏng vấn:
+ Vòng 1: Lọc hồ sơ & Trao đổi qua điện thoại
+ Vòng 2: Phỏng vấn văn hóa & Test chuyên môn
+ Vòng 3: Phỏng vấn chuyên môn
+ Vòng 4: Offer letter
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
-
https://outsourcesolutions.vn/
Outsource Solutions is a service company specializing in assisting clients in finding the right partners to build, operate, and manage projects according to their specific requirements at a reasonable cost. We are committed to delivering optimal solutions that help clients save time and resources while ensuring the highest operational efficiency. With a customer-centric approach, Outsource Solutions continuously enhances the quality of our services to provide the best possible experience. At the same time, we foster a professional, transparent, and equitable working environment where every employee is valued and given opportunities for growth. If you are looking for a stable workplace with abundant learning and development opportunities, Outsource Solutions is the ideal choice to accompany you on your career journey.
Thông tin liên hệ
-
HR OSC
-