Nhân viên nấu ăn căn tin khách sạn
- Hạn nộp: 30/08/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Bếp
Nhân viên
27/07/2025 10:00
Mô tả công việc
• Mặc đồng phục bếp, đảm bảo tác phong làm việc gọn gàng
• Bật các thiết bị bếp cần khởi động trước
• Kiểm tra danh sách thực phẩm cần chuẩn bị
Sơ chế - chế biến món ăn theo thực đơn hàng ngày
• Căn cứ theo khẩu phần ăn trong ca, tiền hành vo gạo và nấu cơm
• Phối hợp cùng nhân viên phụ bếp sơ chế các loại rau củ quả, thịt cá… - đảm bảo đủ số lượng khẩu phần
• Thực hiện tẩm ướp gia vị cho thịt cá trước khi chế biến
• Trực tiếp chế biến món ăn theo yêu cầu của Bếp trưởng căn tin
• Cắt gọt trái cây, pha thức uống kèm theo (nếu có trong thực đơn)
• Tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong suốt quá trình sơ chế - chế biến món ăn và an toàn lao động
• Lưu mẫu thực phẩm hàng ngày
Phân chia phần ăn cho nhân viên
• Tiến hành phân chia các món ăn vào từng khay cơm nhân viên
• Thêm/bớt cơm - canh cho nhân viên trong định mức cho phép và tùy số lượng món ăn còn lại
Quản lý tài sản khu vực bếp
• Sử dụng hợp lý - tiết kiệm điện, nước, gas…
• Bảo quản các máy móc, vật dụng, trang thiết bị nhà bếp
• Liên hệ bộ phận kỹ thuật sửa chữa khi thiết bị bếp hư hỏng
• Định kỳ phối hợp bộ phận kỹ thuật kiểm tra, bảo dưỡng các thiết bị bếp để kéo dài thời gian sử dụng
Công việc cuối ca
• Xử lý thực phẩm, thức ăn còn dư theo quy định của khách sạn
• Vệ sinh sạch sẽ khu vực chế biến món ăn
• Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ làm bếp và cất đúng nơi quy định
• Kiểm tra hệ thống đèn, quạt, thông gió, tủ mát, tủ lạnh… trước khi hết ca
• Phân chia nhân viên phụ bếp đi đổ rác nhà bếp
• Nếu làm việc ca sáng thì bàn giao công việc chưa làm cho nhân viên bếp ca sau
Các công việc khác
• Phối hợp cùng Bếp trưởng căn tin lên thực đơn hàng ngày cho nhân viên khách sạn, đổi những món mới hợp khẩu vị nhân viên - đảm bảo định mức giá thành quy định
• Tiếp nhận những phản hồi, đề xuất từ nhân viên khách sạn về chất lượng món ăn và báo cáo Bếp trưởng đưa ra hướng xử lý
• Kiểm tra thực phẩm nhập vào theo đúng tiêu chuẩn về chất lượng và đủ số lượng
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của Bếp trưởng
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương cạnh tranh và tăng theo năng lực của nhân viên.
2. Service Charge, thưởng vào các ngày lễ, thưởng Tết.
3. Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, cùng các Chế độ, quyền lợi khác theo Luật Lao Động Việt Nam.
4. Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên hòa đồng.
Yêu cầu công việc
+ Sức khỏe tốt, có thể đứng trong thời gian dài.
+ Tính tình vui vẻ, kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống.
+ Ngoại hình dễ nhìn, phong cách chuyên nghiệp, lịch sự.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nhanh tay ứng tuyển:
Trực tiếp: Khách sạn Grand Tourane- 252 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: (0236) 377 8888 - Ext: 1151 hoặc 0942.38.66.22
Thân ái,HR Team.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
252 Võ Nguyên Giáp - Phường Phước Mỹ - Quận Sơn Trà – Tp Đà Nẵng
-
-
http://grandtouranehotel.com/vi
Beautifully located by the My Khe beach, amongst the top six in the world, and about 5-minute away from the centre of Danang city, Grand Tourane Hotel welcomes all who are looking for the breathtaking – ocean view accommodation, finest facilities and warm service. 188 luxuriously appointed rooms and suites offering a stunning view over My Khe beach or the city skyline, from the well-equipped meeting rooms to the tennis court, make the hotel a perfect choice for business and leisure. Cap a day of exploration with beauty and wellness therapies at our hotel spa, savor the delicacies at an all-day dining restaurant Bella Vista, or soak up the sun while enjoying at the pool bar...
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-