CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CA ĐÊM
- Hạn nộp: 20/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Ca đêm
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
29/07/2025 09:18
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, Zalo, WhatsApp,...
- Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh trong phạm vi được đào tạo.
- Ghi nhận thông tin, phối hợp với các bộ phận liên quan khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc & nghỉ ngơi tại văn phòng
- Lương cứng: 6.000.000đ/tháng
- Bao ăn tối
- Làm việc với nhiều khách nước ngoài => nâng cấp tiếng Anh mỗi ngày
- Bao ăn tối, có chỗ ngủ lại tại văn phòng.
- Phụ cấp xăng xe, tips từ khách (nếu có).
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực và thâm niên.
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nhân viên ưu tú.
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển kỹ năng và thăng tiến.
- Được đóng bảo hiểm khi trở thành nhân sự chính thức gắn bó lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập.
- Tư cách đạo đức tốt, thái độ chuyên nghiệp.
- Có định hướng gắn bó lâu dài trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Thông tin liên hệ
-
Ms. Trân
-