Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

Kế toán Công nợ - Oakwood & RichLane Residence D7

  • Hạn nộp: 29/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

SUMMARY/SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC

• To maintain proper records of all receivables due from guests, companies, concessionaires, credit card companies and employees.

Duy trì việc ghi chép sổ sách đầy đủ đối với tất cả các khoản phải thu từ khách hàng, các công ty, các đơn vị cung ứng dịch vụ thẻ tín dụng và các nhân viên.

• To ensure that statements of account are issued on a timely basis.

Đảm bảo các bảng sao kê chi tiết tài khoản khách hàng được phát hành đúng hạn

DUTIES & RESPONSIBILITIES/NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

1. To ensure the accuracy of all charges and credits to the various accounts and that these are properly recorded on a timely basis and accuracy.

Chịu trách nhiệm về tính chính xác của tất cả các khoản phí và thu tiền từ các tài khoản khách hàng và đảm bảo các khoản này được ghi nhận vào hệ thống đầy đủ, kịp thời, chính xác.

2. To prepare billings, statement of account and follow-up letters and ensure that these are issued on a timely basis and correct.

Lập các hóa đơn, sao kê tài khoản phải thu và thư yêu cầu thanh toán và đảm bảo các chứng từ này được phát hành đầy đủ, đúng hạn và chính xác.

3. To post advance rent and security deposits to individual accounts.

Hạch toán các khoản thu trước tiền thuê và đặt cọc của khách hàng vào các tài khoản khách hàng tương ứng.

4. To post payments to individual accounts on a daily basis

Hạch toán các khách hàng thanh toán vào các tài khoản khách hàng hàng ngày

5. To monitor refundable deposits to guests and companies and ensure that these are refunded on a timely basis.

Theo dõi, quản lý các khoản đặt cọc phải hoàn lại cho các khách hàng và công ty, đảm bảo hoàn lại cho khách hàng đầy đủ, đúng hạn.

6. To promptly attend to in-house guest’s queries related to accounts in a courteous and professional manner at all times.

Nhanh chóng, kịp thời phản hồi các câu hỏi của khách hàng liên quan đến các tài khoản phải thu khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp tại mọi thời điểm.

7. To print and analyze the high balance report on a daily basis.

In ra và phân tích báo cáo các khoản phải thu có giá trị lớn hàng ngày.

8. To compare and balance daily/weekly/monthly all subsidiary accounts receivable ledgers to the appropriate control accounts.

So sánh và đối chiếu chi tiết các tài khoản phải thu khách hàng hàng ngày/tuần/tháng với sổ cái tài khoản tương ứng.

9. To print the accounts receivable aging schedule on a weekly basis for review of the Chief Accountant and Financial Controller.

In ra bảng phân tích tuổi nợ các khoản phải thu hàng tuần để rà soát với Kế toán trưởng và Quản lý tài chính hàng tuần.

10. To prepare monthly summary of collection report and reconcile with General Cashier’s summary of daily collection report.

Lập báo cáo thu tiền hàng tháng, đối chiếu với báo cáo tổng hợp thu tiền hàng ngày của bộ phận F/O.

11. To maintain complete records and documents related to credit lines of all companies.

Duy trì đầy đủ các hồ sơ giấy tờ liên quan đến hạn mức tín dụng của tất cả các khách hàng công ty.

12. To ensure that established credit and accounts receivable policies and procedures are adhered to.

Đảm bảo tuân thủ đầy đủ và nghiêm túc tất cả các chính sách và quy trình, thủ tục liên quan đến các khoản phải thu và tín dụng khách hàng.

13. To assist in the pick-up of daily collection.

Kiểm tra tiền thu hàng ngày từ bộ phận F/O, đối chiếu với báo cáo thu tiền và thực hiện nộp tiền vào tài khoản công ty.

14. To check, store all guest’s contract/ agreement/offer letter from sales department, ensure that guest’s contracts are pending must be highlighted.

Kiểm tra, lưu trữ hợp đồng khách hàng từ bộ phận bán hàng, đảm bảo rằng những trường hợp chưa có hợp đồng phải được chú ý và thông báo

The list is not limited to the above-mentioned activities and the associate is expected to perform other duties and projects as assigned by the Chief Accountant and Financial Controller.

Nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí này không chỉ giới hạn trong danh mục nêu trên mà nhân viên có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ và dự án khác theo sự chỉ đạo của Kế toán trưởng và Quản lý tài chính.

Quyền lợi được hưởng

-Tham gia đầy đủ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo quy định.

-Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe/tai nạn 24/7

-Tham gia các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên môn để nâng cao kỹ năng.

- Lương tháng, phụ cấp ăn, xăng xe, thưởng service charge

-Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết

-Tham gia các chuyến du lịch, hoạt động teambuilding định kỳ

-14 ngày phép/năm

Yêu cầu công việc

• A bachelor’s or college degree in Accounting/Finance is required. 

 Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kế toán/Tài chính

• At least 2 year relevant experience in the hospitality industry. 

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành khách sạn du lịch.

• Can communicate in English. / Có thể giao tiếp tiếng Anh.

• Good at MS Office and accounting software/application. 

Sử dụng tốt các ứng dụng MS Office and các phần mềm kế toán

• Knowledge of all the aspects of payable division is a must. 

Hiểu biết về tất cả các khía cạnh của kế toán phải thu

• Should have had very good mathematic/accounting skills. 

Có kỹ năng kế toán và số học tốt

• Should be detail oriented. / Chi tiết, tỉ mỉ.

• Careful, honest, enthusiastic, patient and willing to learn. 

Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, kiên nhẫn và cầu thị.

Yêu cầu hồ sơ

N.A

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo