Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43051 1

Nhân Viên Bếp Chính

  • Hạn nộp: 31/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Nấu các món ăn theo yêu cầu của khách như trong Menu.
  • Chịu trách nhiệm chính món ăn theo công thức và đúng định lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và VSAT TP.
  • Chịu trách nhiệm và hướng dẫn VSAT TP, vệ sinh các thiết bị bếp và nhà bếp theo đúng yêu cầu.
  • Chăm sóc không gian Bếp: Vệ sinh, sắp xếp khu vực không gian bếp theo tiêu chuẩn quy định.
  • Thực hiện các công việc vận hành Bếp: Kiểm soát và bảo quản NVL; Đặt nguyên liệu hằng ngày đảm bảo đủ nguyên liệu cho bếp; Kiểm kê hàng tháng.
  • Tuân thủ và đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn Trải nghiệm KH : Tiêu chuẩn về chuẩn mực Dịch vụ KH, tuân thủ các quy trình/quy định/quy chế/nội quy...khác của Công ty.
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công và chỉ đạo từ CBQL trực tiếp, theo quản lý chuyên môn hoặc theo chỉ đạo BLĐ trong từng thời kỳ và theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự


  • Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Tổng thu nhập theo năng lực

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

3. Chế độ đãi ngộ

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/Chứng chỉ

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Kinh tế, Du lịch hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc

  • Từ 4 - 6 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí bếp chính, đã có kinh nghiệm làm với đồ Âu, đồ Trung…

3. Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
  • Kỹ năng sắp xếp, tổ chức và thực thi công việc.
  • Kỹ năng nắm bắt và giải quyết vấn đề.
  • Luôn chủ động và có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng làm việc thêm giờ, tăng ca theo phân công của CBQL trực tiếp.

4. Năng lực cốt lõi

Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C)

Yêu cầu hồ sơ

  • CV ứng tuyển
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 95 Phố Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Tập đoàn IPA phát triển vững chắc với các hoạt động đầu tư là Dịch vụ tài chính; Bất động sản; Năng lượng; F&B; Đầu tư công ty. Nắm vai trò là Công ty mẹ, IPA chịu trách nhiệm đưa ra chiến lược phát triển dài hạn, ban hành chính sách thực thi chiến lược để các công ty con thực hiện. Đồng thời, với kinh nghiệm triển khai dự án bất động sản và năng lực tài chính của mình, IPA trực tiếp tìm kiếm dự án bất động sản và sau đó các công ty con sẽ trực tiếp xây dựng. Ngoài ra, IPA cũng hỗ trợ tìm kiếm nguồn vốn cho các công ty trong hệ thống để phát triển dự án khi các công ty chưa thể trực tiếp huy động vốn trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo