Trưởng phòng quản lý công nợ
- Hạn nộp: 31/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
01/08/2025 09:19
Mô tả công việc
1. Lãnh đạo và Điều hành Nhóm quản lý Công nợ:
• Phân công công việc, giám sát hiệu suất và hỗ trợ phát triển kỹ năng cho các chuyên viên Quản lý Công nợ.
• Tổ chức các buổi họp định kỳ để đánh giá tình hình, giải quyết vướng mắc và đưa ra phương án hành động.
• Những công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
2. Quản lý Công nợ Phải Thu:
• Thực hiện toàn bộ quy trình quản lý công nợ từ khi phát sinh chi phí, xuất yêu cầu thanh toán theo kỳ của từng khách hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng cho thuê.
• Giám sát và theo dõi, phân loại công nợ theo tuổi nợ và mức độ rủi ro.
• Chỉ đạo và trực tiếp thực hiện các hoạt động đôn đốc, nhắc nhở và thu hồi nợ (qua điện thoại, email, gặp mặt trực tiếp) theo các cấp độ và quy trình đã định.
• Đàm phán trực tiếp phương án thanh toán cho các khoản nợ lớn, khó đòi, theo phê duyệt của ban lãnh đạo.
• Đề xuất các biện pháp xử lý các khoản nợ quá hạn nghiêm trọng, bao gồm cả việc chuẩn bị hồ sơ chuyển lên cấp cao hơn để xem xét các biện pháp pháp lý (nếu cần phối hợp với tư vấn pháp luật bên ngoài).
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan, đặc biệt là bộ phận Sales Office & Retail, bộ phận Kế toán để thu thập thông tin, giải quyết các tranh chấp phát sinh, đảm bảo quá trình thu hồi nợ không làm ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ khách hàng.
3. Quản lý Công nợ Phải Trả ( Nếu được yêu cầu):
• Hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc kiểm tra và đối chiếu các khoản công nợ phải trả cho nhà cung cấp đối tác, đảm bảo kế hoạch thanh toán được thực hiện đúng hạn, chính xác, tránh phát sinh chi phí.
4. Phân tích và Báo cáo:
• Lập các báo cáo công nợ định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo phân tích chuyên sâu theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
• Đề xuất dự phòng nợ phải thu khó đòi và các biện pháp giảm thiểu rủi ro công nợ.
5. Phối hợp nội bộ và Tuân thủ:
• Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo luồng thông tin và dữ liệu công nợ được thông suốt, chính xác.
• Đảm bảo mọi hoạt động quản lý và thu hồi nợ tuân thủ đúng quy định của pháp luật và chính sách nội bộ của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương+ thưởng theo chế độ công ty
- Bữa ăn ca + phí đỗ xe và các phúc lợi khác
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe nội trú và ngoại trú
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật Kinh Tế, Tài chính, Kiểm toán, Ngân hàng hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 3- 5 năm trong lĩnh vực kế toán công nợ hoặc quản lý công nợ, trong đó có ít nhất 1-2 năm ở vị trí quản lý/trưởng nhóm. Đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Luật Sư tại các công ty Luật Hàn Quốc.
- Nắm vững kiến thức kế toán công nợ, các quy định liên quan đến công nợ và thu hồi nợ, hiểu biết về phân tích tài chính và đánh giá rủi ro tín dụng.
- Kỹ năng:
- - Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển nhóm
- - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
- - Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập báo cáo tài chính
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và các phần mềm kế toán/quản lý doanh nghiệp
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
- Resume with picture
- Send via email of HR deparment
- Address: Aon Vina Ltd,. Co. Floor 23, Landmark72 building, Me Tri, Nam Tu Liem, Hanoi
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
23F, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Plot E6, Cau Giay Urban, Me Tri,Tu Liem, Hanoi
-
Công ty TNHH Một Thành Viên Aon Vina (trước đây là công ty Keangnam- Vina) là chủ đầu tư và quản lý tòa nhà Landmark72. Với hai tòa chung cư 48 tầng và một tòa tháp 72 tầng, Landmark 72 là điểm dừng chân lý tưởng để sống, làm việc và tận hưởng. Landmark 72 có khu vực văn phòng hạng A từ tầng 12 đến 46; khu căn hộ Calidas từ tầng 48 đến tầng 60; Khu hội trường có sức chứa 2000 khách; Khu tổ chức sự kiện ngoài trời, bể bơi, nhà hàng, bar, café.. Đặc biệt, Khu căn hộ dịch vụ cao cấp Calidas Royal Residence có tổng số 378 phòng bao gồm phòng căn hộ và phòng khách sạn cùng các tiện ích khác đi kèm như nhà hàng, fitness, bể bơi, khu mua sắm, ẩm thực. Kể từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động từ năm 2007, chúng tôi đã tạo ra khoảng 3.500 cơ hội việc làm, góp phần tạo một môi trường làm việc ổn định, bền vững và đảm bảo thu nhập cho người lao động Việt Nam Hiện nay, chúng tôi đã và đang không ngừng tìm kiếm những ứng viên tài năng, nhiệt thành để cùng chung sức tạo nên những thành công hơn nữa trong tương lai. Nếu bạn đang mong muốn một cơ hội việc làm với định hướng nghề nghiệp phù hợp, trong một môi trường tiềm năng và phát triển, hãy liên hệ ngay với chúng tôi Landmark 72 is owned and managed by Aon Vina.,Ltd. Landmark72 provides a full range of services needed for daily life, including Calidas Serviced Residence with the capacity of 346 rooms, 5-star InterContinental Hotels, Offices for Rent, Business Centers, Retail Zones with Fitness Center, Swimming Pool, Food & Beverage, Entertainment, Culture, Education, Hospitals ... with high-class international brands. It's a perfect sanctuary to live, work and enjoy life. Since its opening in 2007, we have provided about 3,500 job opportunities and created a stable and sustainable working environment for Vietnamese and foreign employees. We continuously seek potential, enthusiastic candidates to join us and build a more prosperous future. If you expect a position with proper working orientation in an esteemed workplace, don't hesitate to contact us.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự
-