Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41637 1

Banquet Manager Cum In Room Dining - Park Hyatt Phu Quoc - Pre-opening Stage

  • Hạn nộp: 31/01/2026
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
20/12/2025 16:20

Mô tả công việc

1. Quản lý Điều hành (Operational Management)Thiết lập và đảm bảo thực hiện các tiêu chuẩn phục vụ, bày trí cho các sự kiện tiệc và dịch vụ ăn uống tại phòng.
Establish and ensure consistent implementation of service and setup standards for Banquet and In-Room Dining operations.

Giám sát trực tiếp việc chuẩn bị, phục vụ và dọn dẹp sau sự kiện, đảm bảo tính chuyên nghiệp và kịp thời.
Monitor and direct all banquet setups, service delivery, and event breakdowns, ensuring timely and professional execution.

Đảm bảo dịch vụ ăn uống tại phòng hoạt động 24/7 với chất lượng sản phẩm và cách trình bày tinh tế theo triết lý của Park Hyatt.
Ensure In-Room Dining provides discreet and personalized service 24 hours a day, maintaining refined presentation and order accuracy.

Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Bếp, Quản trò, Kỹ thuật và Buồng phòng để đảm bảo sự kiện diễn ra hoàn hảo.Collaborate with Culinary, Stewarding, Engineering, and Housekeeping teams for seamless event execution and service delivery.

2. Quản lý Tài chính & Kinh doanh (Financial & Sales Management)

Đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh thu hàng tháng đã đề ra cho cả hai mảng Tiệc và In-Room Dining.
Achieve or exceed monthly forecasted revenues for Banquet and In-Room Dining.

Quản lý chi phí hiệu quả, tối ưu hóa nguồn lực và kiểm soát kho thiết bị vận hành.
Proactively manage costs, optimize resources, and oversee inventory control of operating equipment.

Tìm kiếm cơ hội bán thêm (upselling) và phát triển các gói sản phẩm, thực đơn sáng tạo để tăng doanh thu.
Identify opportunities for upselling and developing unique event concepts or seasonal menus to enhance revenue.

3. Quản lý Nhân sự & Đào tạo (Personnel & Training)

Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên theo định hướng văn hóa của Hyatt.
Recruit, train, and develop associates in alignment with Hyatt’s People Philosophy.

Sắp xếp lịch làm việc linh hoạt dựa trên dự báo tình hình kinh doanh.
Schedule staffing effectively, aligning manpower with forecasted business demands.

Thực hiện đánh giá năng lực định kỳ, kèm cặp và truyền cảm hứng cho đội ngũ.
Conduct performance discussions, provide continuous coaching, and inspire a high-performing team culture.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn/ Attractive salary
  • Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửa/ Pre-opening allowace
  • Hỗ trợ chi phí đi lại khi nhận việc/ Relocation allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng năm/ Annual home leave allowance
  • Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửa/ Service charge allowance during pre-opening
  • Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viên/ Staff accommodation
  • Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ/ 3 meals per day including days off….
  • 14-15 ngày phép năm/ 14-15 annual leave
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động/ Social and Health insurance as per local law
  • Chương trình đào tạo và phát triển/ Training and developing plan
  • Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt trong và ngoài nước/ 12 complimentary rooms at Hyatt properties around the world

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng chuyên môn (Core Skills): Có khả năng tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đạt hiệu quả tài chính và dịch vụ xuất sắc.
    Delivers high standards of operational excellence and drives financial performance.
  • Kỹ năng lãnh đạo (Leadership): Có đam mê phục vụ, khả năng lãnh đạo làm gương và khuyến khích sự đổi mới.
    Demonstrates a passion for service through hands-on leadership and encourages continuous improvement.
  • Kỹ năng giao tiếp (Communication): Giao tiếp khéo léo, chuyên nghiệp với khách hàng và đồng nghiệp.
    Maintains open, clear, and respectful communication with guests and colleagues.
  • Tư duy dịch vụ (Customer Focus): Thể hiện sự tinh tế, chu đáo và chân thành trong phong cách phục vụ cao cấp.
    Embodies the philosophy of discreet, refined, and genuine hospitality.

Yêu cầu hồ sơ

Chúng tôi sẽ xem xét các bằng cấp và kinh nghiệm của bạn so với các vị trí đang tuyển dụng hiện tại. Trong trường hợp hồ sơ của bạn phù hợp với danh sách rút gọn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp một buổi phỏng vấn.

We will be reviewing your qualifications and experience with available positions at the present time, and should your application be short-listed, we will then contact you for an interview.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Hamlet 7, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Park Hyatt Phú Quốc

Thông tin liên hệ

  • Mrs Quỳnh Phương

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo