Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
34864 1

Customer Service Supervisor (The Galleria Residence - Metropole Thủ Thiêm)

  • Hạn nộp: 31/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận dịch vụ khách hàng để đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Đào tạo, hướng dẫn và đánh giá hiệu suất nhân viên
  • Đảm bảo các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của cư dân được xử lý kịp thời và hiệu quả
  • Theo dõi chất lượng dịch vụ và đề xuất cải tiến để nâng cao sự hài lòng của cư dân
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (kỹ thuật, vệ sinh, bảo vệ,...) để giải quyết các vấn đề phát sinh
  • Soạn thảo và phát hành thông báo, hướng dẫn và các thông tin liên quan đến tòa nhà
  • Duy trì và phân tích phản hồi của cư dân, nhật ký khiếu nại và báo cáo dịch vụ
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của tòa nhà và các quy trình bàn giao căn hộ
  • Báo cáo các vấn đề nghiêm trọng cho Quản lý tòa nhà và theo dõi tiến độ xử lý
  • Đảm bảo khu vực lễ tân và sảnh luôn chuyên nghiệp và gọn gàng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý tòa nhà

Quyền lợi được hưởng

  • Thử việc 100% 
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI
  • Thưởng lễ/Tết (30/04,01/05; 2/9, Tết Dương Lịch)
  • Lương tháng 13
  • Thưởng hiệu quả công việc (KPI) theo năm
  • 12 ngày phép/ 1 năm
  • Môi trường thân thiện, ổn định, công ty có chính sách và lộ trình thăng tiến rõ ràng

Yêu cầu công việc

  • Địa điểm làm việc: The Galleria Residence - 20 Nguyễn Thiện Thành, Thủ Thiêm, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí giám sát
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tòa nhà dân cư, khách sạn hoặc đơn vị quản lý bất động sản
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh tốt (nói và viết)
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office
  • Có kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt
  • Cẩn thận, định hướng dịch vụ, chịu được áp lực công việc
  • Có thể làm việc cuối tuần, ngày lễ hoặc theo ca khi được yêu cầu

Yêu cầu hồ sơ

Bản sao công chứng các giấy tờ có hiệu lực trong vòng 6 tháng gần nhất:

• CCCD

• Bằng cấp

• Sổ hộ khẩu (photo) hoặc màn hình thông tin hộ gia đình VNEID

• Sơ yếu lý lịch

• Giấy khám sức khỏe 

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Empress Tower , 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • https://highgate.vn/
  • Highgate stands as a distinguished, high-end service provider in Ho Chi Minh City, specializing in property management, leasing, hospitality, and F&B concepts. Founded with dedication and passion, we have achieved notable milestones, asserting our name and reputation in the market. We embody the values of lifestyle and innovation by delivering best-in-class services with a focus on quality and customer satisfaction. We aim to create environments sophistication meets personalized service, ensuring every client feels valued and uniquely catered to. Through our focus on continuous innovation we aim to enhance and create spaces that seamlessly blend living, working, dining and joyful moments.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo