Giám sát nhà hàng
- Hạn nộp: 05/09/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
12/08/2025 09:28
Mô tả công việc
• Check guest satisfactions during and after their meal.
Kiểm tra sự hài lòng của khách trong và sau bữa ăn
• May conduce shift briefing
Có thể tiến hành họp giao ca
• Monitor guest service personnel constantly, ensuring that at all times maximum guest satisfaction is being achieved though guest recognition and prompt cordial attention.
Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo luôn đạt được sự hài lòng tối đa của khách mặc dù thông qua nhận biết
• Establish good public relations with all guests.
Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách
• Ensure cleanliness and maintenance of banqueting areas indoor & outdoor, back or front of house.
Đảm bảo sự sạch sẽ và bảo trì các khu vực tổ chức tiệc trong nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước nhà
• Report honestly guest feedbacks
Báo cáo phản hồi trung thực của khách
• Handle customers complains
Xử lí phàn nàn của khách
• Greet and advise customers
Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
• Supervise the adequate supply of his stock on F&B items but also general store items.
Giám sát việc cung cấp đầy đủ hàng hóa F & B mà cả các mặt hàng chung của cửa hàng
• Assist subordinate in their tasks if necessary
Hỗ trợ cấp dưới trong nhiệm vụ của họ nếu cần thiết
• Engage and communicate with guests actively about local culture, activities or hotel activities.
Tham gia và giao tiếp tích cực với khách về văn hóa, hoạt động hoặc hoạt động khách sạn địa phương
• Ensure proper set-up of the restaurant.
Đảm bảo xây dựng thích hợp cho nhà hàng
• Record any breakage or wastage of goods or equipment.
Ghi lại mọi sự đỗ vỡ hoặc lãng phí hàng hóa hoặc thiết bị
• Check guest satisfactions during and after their meal.
Kiểm tra sự hài lòng của khách trong và sau bữa ăn
• May conduce shift briefing
Có thể tiến hành họp giao ca
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực công việc;
-Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
-Được hưởng đầy đủ tất cả các chế độ của công ty;
- Được đóng bh theo quy định, khám sức khỏe, đi du lịch, thưởng tết, lương tháng thứ 13;
- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn;
- Ăn ca tại Khách sạn.
- Cung cấp phòng ở ký túc xá nhân viên đầy đủ tiện nghi hiện đại, 3 bữa ăn (cho nhân viên không phải người địa phương)
- Thưởng phí dịch vụ hàng tháng
Yêu cầu công việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Thuộc Khu nghỉ dưỡng Sonsea Vân Đồn Harbor City, xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.
-
Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…
Thông tin liên hệ
-
Ms. Thu - Trưởng phòng Nhân sự
-