Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9265 1

Duty Manager (Male)

  • Hạn nộp: 29/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  1. Chào đón khi khách đến nhận phòng, cũng như khi khách rời khách sạn tiếp nhận thông tin và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách và hoạt động khác của khách sạn trong thời gian ca trực;
  2. Kiểm tra thường xuyên tất cả các hoạt động của khu vực thuộc tiền sảnh và khu vực khác: phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, khối văn phòng, khu vực phòng khách, v.v. để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn chất lượng và trong tình trạng hoạt động tốt; kịp thời xử lý nhanh chóng nếu có vấn đề phát sinh;
  3. Nắm rõ các thông tin liên quan đến việc khách nhận phòng trễ và trả phòng sớm để xử lý kịp thời; kiểm tra việc nhận, trả của các phòng VIP; điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn;
  4. Đôn đốc nhân viên, kiểm tra, giám sát các quy trình, quy định làm việc, dịch vụ của bộ phận tiền sảnh; đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định của khách sạn về trang phục, diện mạo, cũng như các nội quy làm việc. Ghi chú lại những vấn đề phát sinh trong ca và báo cáo Trưởng bộ phận; kịp thời báo cáo lên cấp trên những sự việc quá quyền hạn và khả năng giải quyết;
  5. Đảm bảo tất cả khách có khiếu nại, than phiền đều nhận được phản hồi thích hợp, các tình huống xử lý sẽ được thực hiện và tất cả khách đều nhận được kết quả một cách kịp thời và chuyên nghiệp;
  6. Kiểm soát việc phân phối thẻ chìa khóa phòng khách, chịu trách nhiệm trong việc bảo quản và sử dụng chìa khóa tổng của khách sạn;
  7. Đảm bảo tất cả các quy trình vận hành đều được tuân thủ; thường xuyên cập nhật các phương pháp thực hành tốt nhất liên quan đến hoạt động của bộ phận lễ tân;
  8. Đảm bảo nhân viên được cập nhật thông tin kịp thời về các sản phẩm của khách sạn, bao gồm loại phòng, giá cả, các chương trình khuyến mãi, các sự kiện và chương trình của F&B;
  9. Nắm vững cách xử lý tình huống khẩn cấp và giải quyết theo đúng quy định;
  10. Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn theo yêu cầu;
  11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Tiền sảnh.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương, thưởng hấp dẫn;
  • Chế độ bữa ăn giữa ca, đồng phục, gửi xe miễn phí;
  • Thưởng dịch vụ phí hàng tháng;
  • Tăng lương hằng năm.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Quản lý khách sạn, hoặc các ngành liên quan. Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương;

• Sở hữu định hướng phục vụ khách, kỹ năng giao tiếp và thông tin tốt;

• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý con người và định hướng kết quả tốt;

• Tiếng Anh thành thạo cả nói và viết;

• Sử dụng tốt MS Office và PMS (Smile).

Yêu cầu hồ sơ

- Send your CV via website: www.hoteljob.vn

- Contact: (028) 3823 3999 - HR Department

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22- 24 Thi Sách, Phường Saigon, TP Hồ Chí Minh
  • https://www.paragonsaigon.com
  • Paragon Saigon Hotel is one of the top 4 star business and leisure city hotels in Ho Chi Minh city. The hotel is located in the heart of Ho Chi Minh's commercial and business district 1. Just 3 minutes walk to Opera House and to VinCom shopping center. From the rooms, guests can enjoy a great view of the central part of Saigon from The Opera House to The Notre Dame Cathedral. The hotel offers a level of service and comfort designed to ensure that both business and leisure travelers who visit this emerging and bustling new gateway city of Asia will find charming hospitality and personalized services. With harmonious combination between traditional Vietnamese structure and modern style with a French touch will bring guests a pleasant experience.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo