[Hà Nội] Chuyên viên Kinh doanh Thương mại Điện tử (OTA)
- Hạn nộp: 30/08/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
16/08/2025 16:02
Mô tả công việc
1. Triển khai kinh doanh sản phẩm của FHM trên các trang web booking trực tuyến;
2. Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao
3. Triển khai các chương trình khuyến mãi mới theo từng dịp lễ, tết, thúc đẩy doanh thu;
4. Theo dõi các đơn đặt chỗ từ khi nhận được đến khi kết thúc và xử lý các vấn đề liên quan đến các đặt chỗ phụ trách;
5. Theo dõi và quản lý tình trạng phòng trên các kênh OTA;
6. Theo dõi tình trạng thanh toán của các đối tác với các bộ phận/cơ sở liên quan;
7. Theo dõi, nghiên cứu và phân tích chính sách bán hàng, chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, đề xuất điều chỉnh;
8. Thiết lập mối quan hệ và hợp tác với các đối tác OTA và các kênh thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường, thúc đẩy doanh thu và hình ảnh của mảng kinh doanh;
9. Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
10. Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.
11. Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu các vấn đề liên quan đến kinh doanh phòng trên mạng cho Lãnh đạo và các Bộ phận liên quan;
12. Phối hợp công việc với các đơn vị khác;
13. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm...
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh OTA trong dịch vụ khách sạn/du lịch
• Có khả năng đánh giá chất lượng nhân sự.
• Hiểu biết về kinh doanh ngành Khách sạn, du lịch/ Thương mại Điện tử
• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt
• Tự tin, trách nhiệm, chịu áp lực tốt
• Am hiểu về các kênh bán hàng trực tuyến
• Có khả năng đánh giá về nhu cầu khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: Phòng Nhân sự - 093 619 4450 (Ms. Nhung)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-