Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26206 1

Bar Supervisor (Mixologist)

  • Hạn nộp: 30/09/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

The moment a guest steps into one of our hotels, they walk into a genuinely memorable experience. As Front Office Manager you’ll deliver this through managing all aspects of the front office (for example guest registration, porter services, business centre, telephone services, concierge services, and guest reservations). You will also create the warm atmosphere that makes our guests feel at home in any location.

Khoảnh khắc một vị khách bước vào một trong những khách sạn của chúng tôi, họ bước vào một trải nghiệm thực sự đáng nhớ. Với tư cách là Quản lý Tiền sảnh, bạn sẽ thực hiện việc này thông qua việc quản lý tất cả các khía cạnh bô phận Tiền sảnh (ví dụ: đăng ký khách, dịch vụ khuân vác, trung tâm dịch vụ doanh nhân, dịch vụ điện thoại, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và đặt chỗ của khách). Bạn cũng sẽ tạo ra bầu không khí ấm áp làm cho khách của chúng tôi cảm thấy như ở nhà ở bất kỳ địa điểm nào.

Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ
  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.

Yêu cầu công việc

1. Education/Giáo dục:

  • Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.
  • Bằng cấp Quản trị Khách sạn, Ẩm thực hoặc tương đương.

2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

  • 04 years related experience, including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.
  • Bốn năm kinh nghiệm liên quan, bao gồm vị trí Giám sát hoặc tương đương.

3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:

  • Good communication and writing skills in English
  • Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp và viết
  • Hand- on approach in operation
  • Phương pháp tiếp cận thực hành trong vận hành
  • Strong service mind.
  • Mạnh về chăm sóc khách hàng
  • Great and wide level of beverage knowledges
  • Có kiến thức về các loại thức uống
  • Has an extensive repertoire of slicing techniques to enable them to create curated garnishes.
  • Có khả năng trang trí món ăn thức uống
  • Deep understanding on bar operation
  • Nắm rõ quy trình vận hành của bar
  • Ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the company.
  • Có khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ 3, là đại diện cho hình ảnh của khách sạn
  • Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.
  • Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và / hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế / thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
  • Problem solving, motivating, organizational and training abilities.
  • Sở hữu kĩ năng giải quyết vấn đề, khích lệ và đào tạo.
  • Leadership skills.
  • Khả năng lãnh đạo.

4. Language/Ngoại ngữ:

  • Advanced English Level (speaking, listening, reading and writing)
  • Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)

5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):


Yêu cầu hồ sơ

  • Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:00 đến 17:30 vào thứ Hai - thứ Sáu.
  • Số điện thoại: 02973 683 999 (Ext: 5806) - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu Du Lịch Bãi Dài, Đặc Khu Phú Quốc, Tỉnh An Giang, Việt Nam
  • Located beachfront in the unspoilt North-West coast of Phu Quoc Island in Bai Dai beach, 40 minutes drive from Phu Quoc International Airport, and 30 minutes drive from Duong Dong downtown, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay is the ideal address for the modern travelers, whether it be for couples or families. The resort features 310 beautifully crafted rooms, suites and villas with two distinctive dining experiences, spa & state-of-the-art gym equipment and bespoke meetings & events facilities

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo