Conference & Banqueting Supervisor
- Hạn nộp: 30/09/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
15/08/2025 14:58
Mô tả công việc
As a C&B Supervisor, you are responsible for ensuring the smooth and professional execution of every event. You will support the Assistant Restaurant Manager or Restaurant Manager event planning in terms of menu, layout setup, food and beverage product understanding, and daily operational preparation. You will follow the Crowne Plaza Starbay Standard Operating Procedures as approved by the Director of Food & Beverage.Your role includes effective collaboration with the Assistant Crowne Meetings Manager, supporting restaurant operations when needed, and ensuring proper reconciliation of opening and closing stock after each event. You will also ensure beverage par stock is maintained for every event through close coordination with the Cost Controller and Storekeeper. Compliance with local health, safety, and regulatory requirements, as well as adherence to brand standards and internal policies and procedures, is essential.
Là một Giám sát viên C&B, bạn chịu trách nhiệm đảm bảo việc tổ chức mọi sự kiện diễn ra suôn sẻ và chuyên nghiệp. Bạn sẽ hỗ trợ Trợ lý Quản lý Nhà hàng hoặc Quản lý Nhà hàng trong việc lập kế hoạch sự kiện liên quan đến thực đơn, bố trí không gian, hiểu biết về sản phẩm ẩm thực và đồ uống, cũng như chuẩn bị vận hành hàng ngày. Bạn sẽ tuân thủ các Quy trình Vận hành Tiêu chuẩn của Crowne Plaza Starbay theo sự phê duyệt của Giám đốc Bộ phận Ẩm thực & Đồ uống. Vai trò của bạn bao gồm hợp tác hiệu quả với Trợ lý Quản lý Crowne Meetings, hỗ trợ vận hành nhà hàng khi cần thiết, và đảm bảo việc đối chiếu tồn kho đầu vào và cuối sự kiện được thực hiện chính xác. Bạn cũng sẽ đảm bảo duy trì định mức tồn kho đồ uống cho mỗi sự kiện thông qua việc phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Kiểm soát Chi phí và Thủ kho. Việc tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn và pháp lý địa phương, cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn thương hiệu và chính sách nội bộ, là điều bắt buộc.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
1. Education/Giáo dục:
- Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.
- Bằng cấp Quản trị Khách sạn, Ẩm thực hoặc tương đương.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
- 02 years related experience, including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.
- Hai năm kinh nghiệm liên quan, bao gồm vị trí Giám sát hoặc tương đương
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
- Good communication and writing skills in English.
- Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp và viết.
- Hand- on approach in operation.
- Phương pháp tiếp cận thực hành trong vận hành.
- Strong service mind.
- Mạnh về chăm sóc khách hàng.
- Great and wide level of C&B knowledges.
- Có kiến thức về các loại thức uống.
- Deep understanding on C&B operation.
- Hiểu biết sâu sắc về hoạt động Catering & Banqueting.
- Ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the company.
- Có khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ 3, là đại diện cho hình ảnh của khách sạn.
- Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.
- Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và/hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
- Problem solving, motivating, organizational and training abilities.
- Sở hữu kĩ năng giải quyết vấn đề, khích lệ và đào tạo.
- Leadership skills.
- Khả năng lãnh đạo.
4. Language/Ngoại ngữ:
- Advanced English Level (speaking, listening, reading and writing).
- Tiếng Anh ở mức thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
- 4 or 5 star or upscale restaurant experiences are preferred.
- Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 4-5 sao là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:00 đến 17:30 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 (Ext: 5806) - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Khu Du Lịch Bãi Dài, Đặc Khu Phú Quốc, Tỉnh An Giang, Việt Nam
-
Located beachfront in the unspoilt North-West coast of Phu Quoc Island in Bai Dai beach, 40 minutes drive from Phu Quoc International Airport, and 30 minutes drive from Duong Dong downtown, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay is the ideal address for the modern travelers, whether it be for couples or families. The resort features 310 beautifully crafted rooms, suites and villas with two distinctive dining experiences, spa & state-of-the-art gym equipment and bespoke meetings & events facilities
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự
-