Nhân viên Lễ tân Khách sạn
- Hạn nộp: 11/09/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
11/08/2025 11:04
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn:
+ Chào khách.
+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk-in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.
+ Hỏi mượn chứng minh thư/ căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.
+ Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.
+ Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ du lịch liên quan: đặt tour, cho thuê xe,…
+ Giao chìa khóa cho Bellman dẫn khách lên nhận phòng.
- Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng, spa, gym, karaoke, bi-a…
- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà…
- Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán; địa chỉ tin cậy sửa giày, vali; giá cả một số mặt hàng…
- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
- Nhận báo thức khách theo yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.
- Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
- Thực hiện quy trình check out.
- Các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ bữa ăn
- Cơ hội thăng tiến cho bản thân
- Thu nhập cạnh tranh; Các chế độ chính sách phúc lợi hấp dẫn.
- Du lịch, nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao trong quần thể của Tập đoàn FLC
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Lễ tân khách sạn 6 tháng - 1 năm
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Khu số 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến, Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
-
FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort là Quần thể nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trên địa bàn thành phố Quy Nhơn (Tỉnh Bình Định) với hơn 1000 CBNV đang làm việc. FLC Quy Nhơn có diện tích 1.300 ha với tổng mức đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục: hơn 50 căn Biệt thự FLC LUXURY VILLA, 326 căn hộ Khách sạn FLC LUXURY HOTEL, Sân golf 36 lỗ dạng links, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Khu thể thao ngoài trời, Khu vui chơi giải trí, Nhà hàng, Spa… Tất cả các tiện ích trong Quần thể FLC Quy Nhơn đều là dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ cảm nhận được phong cách hiện đại và tinh tế, nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng, phù hợp với mọi nhu cầu của Quý khách.
Thông tin liên hệ
-
Phòng HCNS - Phụ trách tuyển dụng và đào tạo
-