Chăm Sóc Khách Hàng
- Hạn nộp: 31/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
4
Làm theo ca
Công ty Du lịch, lữ hành, phòng vé
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
11/08/2025 16:05
Mô tả công việc
– Cung cấp thông tin về lộ trình, chuyến xe, loại xe, giá vé cho khách hàng.
– Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.
– Gọi điện thông báo khách hàng xác nhận thông tin đặt chỗ và trước khi xe xuất bến.
-Tiếp nhận/ trả hàng hoá chuyển phát nhanh. Liên hệ khách hàng trả hàng và thu cước.
– Phối hợp với bộ phận điều hành và bán vé để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
– Hỗ trợ, tiếp nhận thông tin vé, hướng dẫn khách hàng tại văn phòng di chuyển lên xe.
– Trực Fanpage FB, Zalo OA, Trang cá nhân của nhà xe để bán vé và cskh.
– Báo cáo doanh thu vé lẻ, theo dõi hành trình xe chạy và báo cáo hành trình cho công ty.
Quyền lợi được hưởng
– Xoay ca : Ca 1 từ 6:00 đến 14:00
Ca 2 từ 14:00 đến 22:00
– Lương tháng 13, BHXH đầy đủ
– Có thưởng lễ, tết, phúc lợi khác
– Được đào tạo theo chuyên môn.
Yêu cầu công việc
– Biết tiếng anh ngoại ngữ giao tiếp là lợi thế lớn phục vụ cho công việc.
– Trung thực, cầu tiến, đam mê công việc.
– Biết sử dụng tin học cơ bản ( Excel, PP, Word ).
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
28 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Tp, Đà Nẵng
-
Công Ty TNHH Vận Tải Dịch Vụ Du Lịch Việt Lào
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-