Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

Assistant Housekeeping Manager - Oakwood & RichLane Residence

  • Hạn nộp: 11/09/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

SUMMARY / SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC:

• Assist the Housekeeping Manager in the supervision and running the Housekeeping duties on the day-to-day operations.

Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận trong việc giám sát và điều hành các nhiệm vụ hoạt động hàng ngày của bộ phận Quản gia.

• Directing and supervising job assignments are done on time and guided by set Housekeeping rules and regulations.

Quản lý và giám sát những công việc phân công phải hoàn thành đúng thời hạn và đúng hướng dẫn theo quy tắc và nội quy của bộ phận.

DUTIES & RESPONSIBILITIES / NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:

• To conduct daily short briefing with associates.

Thực hiện buổi họp hàng ngày với nhân viên.

• Directly assign Supervisors and Subordinates to daily according to occupancy, or particular job due to any funtion.

Trực tiếp phân công giám sát và cấp dưới theo khách cư trú hàng ngày, hoặc các công việc cụ thể tùy theo hoạt động.

• Arranging working schedule for staff and presenting to Housekeeping Manager.

Sắp lịch công tác ngày, tuần, tháng cho toàn nhân viên và trình cho Trưởng bộ phận ký duyệt.

• Ensure that Guests receive prompt and courteous Housekeeping service, especially VIP guests are provided special attention.

Đảm bào rằng khách thuê phòng nhận được dịch vụ nhanh chóng và lịch sự, đặc biệt khách hàng quan trọng (VIP) được cung cấp đặc biệt.

• Approach duties with an open mind, positive attitude and enthusiasm, thereby setting an example for others to emulate.

Tiếp cận công việc một cách cỡi mở, thái độ tích cực và nhiệt tình, qua đó thiết lập tấm gương cho nhân viên noi theo.

• Assist Housekeeping Manager in personnel matters such as interview, appraisal and counseling, identify training needs, prepare training plan and conduct training sessions.

Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận về các vấn đề nhân sự như phỏng vấn, đánh giá và khảo sát, xác định nhu cầu đào tạo, chuẩn bị kế hoạch đào tạo và tổ chức các khóa đào tạo.

• Ensure sufficient stock of cleaning materials, equipment and guest supplies, and that they are utilized economically and efficiently

Đảm bảo đủ số lượng vật tư vệ sinh, dụng cụ và vật tư cung cấp cho khách, và đảm bảo rằng chúng được sử dụng kinh tế và hiệu quả.

• Patrol and inspect all Housekeeping areas: Apartments & particularly Vip apartments, Public areas.

Tuần tra và kiểm tra các khu vực vệ sinh: căn hộ, đặc biệt là các căn hộ VIP và các khu vực công cộng.

• Check & report in time any lost or breakage in apartments & in HK department to Department Head.

• Kiểm tra và báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận các hư hỏng và mất mát trong căn hộ và trong bộ phận HK.

• Check all issued out keys are returned to office at the end of the shift

Kiểm tra tất cả các chìa khóa đưa ra phải được trả về văn phòng vào cuối ca.

• Assist to monitor and control the implementation of HSK SOPs including Lost and Found, security and emergency procedures.

Hỗ trợ giám sát và kiểm soát việc thực hiện các quy trình hoạt động của bộ phận Quản gia bao gồm Lost & Found, an ninh và khẩn cấp.

• Control the usage of materials and amenities and prepare the requisition order for replacement.

Kiểm soát sử dụng vật dụng phục vụ và đề xuất mua hàng để thay thế.

• To investigate and submit report on guest comments.

Kiểm tra và xem xét lại những lời phê bình khách hàng.

• Good organizational and time management skills, and ability to train and lead others and to resolve conflict.

Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, và có khả năng đào tạo và hướng dẫn nhân viên và giải quyết xung đột.

• Flexibility with work schedules (when needed case)

Có thể làm việc theo ca (cho những trường hợp cần thiết).

• Perform any other duties and special tasks assigned by Department head.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác và công việc đặc biệt do Trưởng bộ phận phân công

Quyền lợi được hưởng

You will enjoy

• International-Dynamic-Friendly Working Environment.

• Competitive salary with allowances (telephone, transportation, meal)

• Monthly bonus (service charge)

• Compulsory social insurances (contribution rate on full salary), accident 24/24 insurance

• 13th month salary, annual salary review

• 14-20 days of annual leave

• Annual health check-up, year-end party, outing etc.

• Uniform including laundry - shoes provided

• Free parking

Yêu cầu công việc

• Graduated Advanced Diplomat or Bachelor Degree in Hotel Management.

Tốt nghiệp Cao đẳng hay Cử nhân Quản Trị Khách Sạn

• Minimum 03 years of work experience as Housekeeping Floor Supervisor in 4-5 stars Hotel or Serviced apartment.

Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương làm việc ở bộ phận Phòng trong khách sạn 4-5* hay Căn hộ cho thuê

• Knowledge of cleaning equipments and proper chemical handling

Am hiểu các máy móc - dụng cụ vệ sinh và xử lý hóa chất

Có khả năng giao tiếp và viết bằng tiếng Anh và sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

• Empathetic leader with the ability to work with and inspire a diverse team.

Lãnh đạo đồng cảm, có khả năng làm việc và truyền cảm hứng cho một đội ngũ đa dạng

• Service focused. / Tập trung vào dịch vụ.

• Ability to lead by example. / Khả năng lãnh đạo làm gương.

• Flexible schedule including working on weekends.

Lịch làm việc linh hoạt, bao gồm cả làm việc vào cuối tuần.

• Strong communication skills. / Kỹ năng giao tiếp tốt.

• Detail oriented with the ability to work well under pressure.

Chú trọng chi tiết và có khả năng làm việc tốt dưới áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

N.A

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo