Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28443 1

Linen Attendnt / cum Seamstress

  • Hạn nộp: 15/09/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm giao và nhận đồ giặt là, đồng phục nhân viên và đồ vải tòa nhà từ nhà cung cấp.

2. Kiểm soát chặt chẽ tất cả đồng phục nhân viên/đồ giặt là và đồ vải của khách, đảm bảo mọi thứ đều trong tình trạng tốt và sạch sẽ. Bảo quản tất cả đồ vải của phòng khách.

3. Giữ cho đồng phục và đồ vải của nhân viên sạch sẽ và trong tình trạng tốt.

4. Theo dõi lượng đồ vải của bộ phận nhà và đồ vải F&B.

5. Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày để nắm bắt thông tin về tình trạng phòng, báo cáo nhận được và báo cáo cho bộ phận phụ trách.

6. Luôn có mặt trong ca làm việc và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu liên quan đến đồ vải.

7. Đảm bảo tất cả đồng phục nhân viên, đồ giặt là và đồ vải của khách được nhân viên bộ phận đồ vải kiểm tra và ghi chép vào sổ nhật ký. Bàn giao và kiểm tra lại với nhà cung cấp đồ giặt trước khi mang ra khỏi khách sạn để giặt và trả lại.

8. Đảm bảo tất cả đồ giặt là, đồng phục của khách được kiểm tra cẩn thận về số lượng, chất lượng giặt là khi nhận từ nhà cung cấp đồ giặt, đảm bảo không bị rách hoặc hư hỏng.

9. Ghi chép chính xác tất cả đồ vải nhập và xuất cũng như đồ giặt của khách.

10. Kiểm tra số tiền chính xác trên hóa đơn giặt là của khách.

11. Đảm bảo tất cả đồ giặt của khách được xử lý nhanh chóng và trả lại cho khách trong tình trạng tốt và đúng thời hạn quy định.

12. Quản lý tất cả các báo cáo thất lạc, hư hỏng hàng tháng để thông báo cho Quản lý Buồng phòng biết và kiểm soát số lượng hàng tồn kho.28. Other duties and projects as assigned by the Director of Sales.

13. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.

14. Treo đồng phục đúng quy cách, đúng khu vực và kiểm tra lỗi trước khi treo.

15. Sửa chữa bất kỳ lỗi nào xảy ra với đồng phục của nhân viên ngay sau khi giặt và trước khi giao cho nhân viên (thiếu cúc, rách chỉ, quần áo quá rộng hoặc quá chật và bất kỳ hư hỏng nào khác có thể sửa chữa). Sửa chữa đồ vải nếu cần và khi được yêu cầu.

16. Lưu giữ và kiểm tra chính xác tất cả đồ vải đến và đi và đồ giặt của khách, ghi lại số lượng đồng phục xuất/nhập định kỳ, gửi cho nhân viên hành chính để báo cáo cho quản lý.

17. Có mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp.

18. Thấu hiểu, hỗ trợ, động viên và giúp đỡ tất cả mọi người.

19. Các nhiệm vụ và dự án khác theo phân công của Trưởng bộ phận buồng phòng.

Quyền lợi được hưởng

* Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc

* Lương tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng, lương tháng thứ 13.

* Khoản trợ cấp hàng tháng trong thời gian khu căn hộ chưa khai trương.

* Hỗ trợ bữa ăn ca, đồng phục.

* Tham gia BHXH, BHXH, BHTN theo quy định của luật bảo hiểm.

* Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng nghề, kiến thức sử dụng hóa chất an toàn, cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.

* Các chế độ đãi ngộ khác dành cho các dịp đặc biệt, bảo hiểm cho người lao động... sẽ trao đổi cụ thể với ứng viên khi liên hệ tuyển dụng qua điện thoại hoặc phỏng vấn.

* Môi trường công việc cởi mở, đề cao tinh thần đồng đội

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN VÀ ĐÀO TẠO:

Ưu tiên ứng viên có bằng Trung cấp trở lên

NGÔN NGỮ:

ưu tiên ứng viên giao tiếp bằng tiếng Anh.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN:

Tự định hướng và tự tạo động lực.

Kỹ năng  giao tiếp và ứng xử xuất sắc.

Chú trọng chi tiết và đáng tin cậy trong việc thực hiện và theo dõi sát sao.

Khả năng làm việc tốt trong các tình huống căng thẳng và áp lực cao.

Trình bày rõ ràng và luôn chỉnh chu.

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV in English to HR Dept

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 67 Trich Sai Street, Bưởi Ward, Tay Ho district, Hanoi City
  • https://www.panpacific.com/en/serviced-suites/pr-ss-hanoi.html
  • PARKROYAL Serviced Suites Hanoi marks the debut of our PARKROYAL brand into Hanoi, the capital city of Vietnam. Located at the scenic West Lake, Hanoi’s largest freshwater lake and local landmark, the 126-unit PARKROYAL Serviced Suites Hanoi commands panoramic views of the surrounding areas including landmarks such as the Tran Quoc Pagoda, Quan Thanh Temple, Phu Tay Ho temple, and numerous gardens, ponds, restaurants and shops. Just a 15-minute drive away are the Ba Binh and Hoan Kiem districts— the key business, commercial and tourist areas of Hanoi. True to PARKROYAL’s service philosophy, every guest will be received warmly as an individual, where they will enjoy the convenience and comfort of a warm, welcoming home along with modern amenities including a kitchenette, washer and dryer. More than just a serviced apartment, PARKROYAL Serviced Suites Hanoi features a rooftop restaurant and bar, multi-function spaces, fitness centre and wellness facilities including a swimming pool. With this latest addition, the number of properties under Pan Pacific Hotels Group in Vietnam will increase to three, including the award-winning Pan Pacific Hanoi and PARKROYAL Saigon in Ho Chi Minh City.

Thông tin liên hệ

  • HR - HR Department

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo