Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43215 1

Kỹ sư trưởng_ Chief Engineer

  • Hạn nộp: 12/10/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Directs and controls all subordinate Engineering staff to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guest expectations are met.

Chỉ đạo và kiểm soát tất cả các nhân viên Kỹ thuật cấp dưới để đảm bảo tất cả các vấn đề trong quá trình hoạt động hàng ngày được xử lý đúng thời gian và đáp ứng mong đợi của khách hàng.

2. Maintains facilities and equipment by and conducting routine inspections and determining appropriate rectification measures

Duy trì cơ sở vật chất và thiết bị kỹ thuật bằng cách tiến hành kiểm tra định kỳ và xác định các biện pháp cải thiện phù hợp

3. Maintains systems to be able to handle day to day guest requests quickly and efficiently

Duy trì tốt các hệ thống để có thể xử lý các yêu cầu của khách hàng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả

4. Prepares duty rosters, vacation plans and schedules and public holiday schedules to ensure efficient use of human resources

Điều phối lịch làm việc, kế hoạch và lịch trình nghỉ phép, nghỉ lễ để đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực

5. Plans and schedules appropriate ongoing preventative maintenance programs

Lập và lên kế hoạch cho những chương trình bảo trì phòng ngừa liên tục

6. Keeps records of all information in the form of blueprints, diagrams, manuals, maintenance records, logs and journals relevant to the efficient operation of the department

Lưu giữ hồ sơ của tất cả các thông tin như bản thiết kế, sơ đồ, hướng dẫn sử dụng, hồ sơ bảo trì, nhật ký và bài viết liên quan đến hoạt động vận hành của bộ phận.

7. Maintains a supply of inventory necessary for optimal operating efficiency

Duy trì nguồn cung và hàng lưu kho cần thiết để đạt hiệu quả hoạt động tối ưu

8. Liaises with purchasing and suppliers to ensure provision of quality engineering supplies at most competitive prices

Làm việc với bộ phận thu mua và nhà cung cấp để đảm bảo việc cung ứng vật liệu kỹ thuật chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

9. Develops and promotes energy conservation programs by monitoring utility costs and consumption

Phát triển và điều phối các chương trình tiết kiệm năng lượng bằng cách quản lý chặt chẽ chi phí và lượng năng lượng tiêu thụ.

10. Monitors the standard of work carried out by contractors engaged by the hotel to ensure that it meets the agreed quality

Giám sát tiêu chuẩn công việc được thực hiện bởi các nhà thầu tham gia tại khách sạn để đảm bảo đáp ứng chất lượng đã thỏa thuận.

11. Ensures that safety and emergency procedures for guests and employees meet or exceed the recognized industry standards and conform to local legal requirements

Đảm bảo các quy trình an toàn và khẩn cấp cho khách và nhân viên đáp ứng và vượt quá các tiêu chuẩn ngành được công nhận , đồng thời tuân thủ các yêu cầu pháp lý của nhà nước.

12. Prepares, monitors and controls the hotel’s annual R&M budget, CAPEX

Chuẩn bị, giám sát và kiểm soát ngân sách sữa chữa bảo trì và mua mới hàng năm.

13. Maintains efficient administration within the department preparing and submitting operational reports on time

Đảm bảo hiệu quả việc chuẩn bị các báo cáo về hoạt động vận hành đúng thời hạn.

14. Ensures that employees are selected, trained, evaluated and rewarded in compliance with existing employee

management systems.

Đảm bảo các nhân viên được lựa chọn được đào tạo, đánh giá, khen thưởng tuân thủ theo hệ thống quản lý nhân viên của công ty

15. Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate employees

Hướng dẫn, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới

Các yêu Cầu Chung

1.Contributes to the morale and team spirit of the hotel by maintaining effective relationships with hotel colleagues.

Xây dựng tinh thần đoàn kết với toàn thể nhân viên trong khách sạn, duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả với đồng nghiệp công ty.

2. Performs any additional duties as directed by the Hotel Manager/General Manager

Tuân theo những yêu cầu nhiệm vụ được giao bởi Quản lý/ Giám đốc khách sạn.

3. Stays current with developments in the field of Engineering, and makes appropriate suggestions and recommendations to the Hotel Manager/General Manager

Luôn cập nhật các phát triển trong lĩnh vực Kỹ thuật và đưa ra tư vấn phù hợp cho Quản lý / Giám đốc khách sạn

4. Is fully conversant with all health and safety, fire and emergency procedures

Am hiểu tất cả quy trình về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và cấp cứu khẩn.

5. Maintains a high standard of personal hygiene, dress, uniform, and body language

Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân, trang phục, và ngôn ngữ cơ thể

6. Is polite and professional in any situation where the image or reputation of the hotel is represented

Lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống nhằm giữ hình ảnh và danh tiếng của công ty.

7. Attends meetings and training as required by the Hotel Manager/General Manager

Tham gia các buổi họp và đào tạo được yêu cầu bới Quản lý/ Giám đốc khách sạn

8. Ensure that all activities are carried out honestly, ethically and within the parameters of Vietnamese Law

Đảm bảo các hoạt động vận hành được diễn ra trung thực, đạo đức và nằm trong khuôn khổ của luật pháp Việt Nam

Quyền lợi được hưởng

Attractive income package

   Mức thu nhập hấp dẫn

Professional working environment with many opportunities for career advancement

   Môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều cơ hội thăng tiến

Receive 100% salary and service charge from the probation period

   Hưởng 100% lương và phí phục vụ từ thời gian thử việc

Participate in social insurance from the probation period, plus supplementary insurance for employees

   Tham gia bảo hiểm từ thời gian thử việc, kèm bảo hiểm bổ sung cho người lao động

Training and development under Accor’s training programs

   Được đào tạo và phát triển theo chương trình đào tạo của Accor

Other Heartist benefits according to Accor programs

   Quyền lợi khác của Heartist theo chương trình của Accor

Yêu cầu công việc

• Good local and English Language skills

Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng địa phương tốt

• Strong organizational skills

Kỹ năng tổ chức tốt

• Ability to lead, motivate and develop a team of individuals

Có khả năng lãnh đạo, khuyến khích và đào tạo nhân viên trong phòng

• Strong administrative skills

Có kỹ năng quản trị tốt

• Exellence knowledge of Building systems technician 

Có kiến thức chuyên môn tốt về Hệ thống tòa nhà

• Ability to cope with pressure

Có khả năng chịu đựng áp lực

Yêu cầu hồ sơ

Tốt nghiệp đại học các trường Khối kỹ thuật

Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tổ 11 , phường Yên Bái , tỉnh Lào Cai.
  • Khách sạn Novotel Yên Bái Tọa lạc ngay trung tâm tỉnh lỵ của tỉnh Lào Cai mới, Novotel Yên Bái là điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự tiện nghi hiện đại giữa thiên nhiên hùng vĩ Tây Bắc. Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, kết hợp hài hòa giữa phong cách quốc tế và bản sắc địa phương. Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu, quầy bar thư giãn và các tiện ích như phòng hội nghị, sự kiện, Novotel Yên Bái đáp ứng mọi nhu cầu từ kỳ nghỉ gia đình, chuyến công tác đến những dịp đặc biệt. Đến với Novotel Yên Bái, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thoải mái và những khoảnh khắc đáng nhớ giữa lòng Tây Bắc.

Thông tin liên hệ

  • Trần Trung Sơn - Giám đốc nhân sự & văn hóa doanh nghiệp

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo