Nhân viên Bếp chính
- Hạn nộp: 31/08/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Bếp
Nhân viên
15/08/2025 10:45
Mô tả công việc
- Cùng bếp phó/ bếp trưởng nhận hàng: kiểm tra số lượng, chất lượng hàng nhập vào.
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng công thức, đúng quy trình mà bếp trưởng đã traning.
- Bao quát các quầy, các khu, giám sát nhân viên phụ bếp.
- Vệ sinh các dụng cụ chế biến và để vào đúng nơi quy định.
- Vệ sinh khu vực làm việc được giao.
- Cùng tổng vệ sinh bếp và kết thúc công việc cuối ca với toàn thể nhân viên trong Bếp.
- Sắp xếp, bảo quản nguyên vật liệu sau khi hết ca làm việc.
- Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác trước khi nghỉ. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Chuẩn bị hàng đủ bán ở ca sau.
- Bàn giao các công việc đã làm và chưa làm cho ca sau.
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 5 - 8 triệu/1 tháng + Tăng ca + Thưởng Doanh thu
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm theo quy định nhà nước + lương tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường khách sạn tiêu chuẩn 5 sao hạng sang
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong các khách sạn từ 3 sao trở lên.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
Yêu cầu hồ sơ
- Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động
- Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Mr. Vỹ - 0986627811 - 1987
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
ĐT716B, Hòa Thắng, Bắc Bình, Bình Thuận, Việt Nam
-
Giới thiệu về Quản gia S3 - Apec Mandala Wyndham Mũi Né Quản gia S3 là dịch vụ quản gia cao cấp được cung cấp tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né, một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp tại Mũi Né. Dịch vụ Quản gia S3 mang đến sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho khách hàng thông qua các dịch vụ chăm sóc chu đáo và tận tâm. Dịch vụ bao gồm: Dọn phòng hàng ngày: Đảm bảo phòng của bạn luôn sạch sẽ và gọn gàng. Hỗ trợ đặt phòng và tour du lịch: Giúp bạn lên kế hoạch cho các hoạt động tham quan, giải trí trong suốt kỳ nghỉ. Phục vụ ăn uống tại phòng: Đem đến những bữa ăn ngon miệng ngay tại phòng nghỉ của bạn. Giặt ủi: Đảm bảo trang phục của bạn luôn tươm tất và sẵn sàng. Trợ lý cá nhân: Hỗ trợ bạn trong các nhu cầu cá nhân như đặt lịch spa, đặt vé máy bay, thuê xe. Đội ngũ quản gia: Đội ngũ quản gia tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ: Tiện lợi và thoải mái: Giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn mà không cần lo lắng về các công việc hàng ngày. Tiết kiệm thời gian: Bạn có nhiều thời gian hơn để tận hưởng các hoạt động giải trí và thư giãn. Dịch vụ cá nhân hóa: Được thiết kế riêng theo nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Quản gia S3 tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né cam kết mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, giúp bạn tận hưởng từng khoảnh khắc quý giá tại thiên đường nghỉ dưỡng này.
Thông tin liên hệ
-
Phạm Vỹ
-