Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22593 1

DIRECTOR OF SALES / GIÁM ĐỐC KINH DOANH

  • Hạn nộp: 18/09/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Responsibilities and means / Trách nhiệm và định nghĩa

• To manage Sales & Marketing Department to ensure staffs comply with Property’s policies and support departments for advice and assistance. The Manager is responsible for the unit’s Strategic Business Planning, Administration, Human Resources Management, Quality, Financial Management and Service Delivery.

Quản lý Phòng Kinh doanh & Tiếp thị để đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách của Khách sạn và hỗ trợ các bộ phận tư vấn và hỗ trợ. Người quản lý chịu trách nhiệm về Lập kế hoạch kinh doanh chiến lược, Quản trị, Quản lý Nguồn nhân lực, Chất lượng, Quản lý Tài chính và Cung cấp Dịch vụ của đơn vị.

• The performance of the Director of Sales is assessed on their effectiveness as a member of the Property’s management team, the business results of their unit, the management skills developed and effectively applied by the individual and the training and development of their staff.

Hiệu quả hoạt động của Giám đốc Kinh doanh được đánh giá dựa trên hiệu quả của họ với tư cách là thành viên trong nhóm quản lý của Bất động sản, kết quả kinh doanh của đơn vị họ, các kỹ năng quản lý do cá nhân đó phát triển và áp dụng hiệu quả cũng như việc đào tạo và phát triển nhân viên của họ.

• To set and meet the objectives, sales target and budgeted revenue.

Thiết lập và đáp ứng các mục tiêu, chỉ tiêu bán hàng và doanh thu ngân sách.

Technical responsibilities/ Trách nhiệm chuyên môn

• To develop, implement, maximize, monitor and evaluate the ORHN’s Strategic Business Planning (goals, tactics and actions) to achieve and exceed forecasted revenue figures in room, food and beverage, and all other revenue generating departments.

Phát triển, thực hiện, tối đa hóa, giám sát và đánh giá Kế hoạch kinh doanh chiến lược của ORHN (mục tiêu, chiến thuật và hành động) để đạt được và vượt qua số liệu doanh thu dự báo trong

phòng lưu trú, thực phẩm và đồ uống và tất cả các bộ phận tạo ra doanh thu khác.

• Produce action plan related to the Revenue plan to ensure Revenue plan objectives are achieved.

Lập kế hoạch hành động liên quan đến Kế hoạch doanh thu để đảm bảo đạt được các mục tiêu Kế hoạch doanh thu.

• Provide a professional, advisory support service to the General Manager.

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn, chuyên nghiệp cho Giám đốc điều hành.

• To represent the marketing function on the ORHN’s executive committee

Đại diện cho chức năng tiếp thị trong ủy ban điều hành của ORHN

• To strategically analyze business performance to facilitate accurate and meaningful forecasting, involving the respective heads of department as appropriate

Phân tích chiến lược hiệu quả hoạt động kinh doanh để tạo điều kiện cho việc dự báo chính xác và có ý nghĩa, có sự tham gia của các trưởng bộ phận tương ứng nếu thích hợp

• To proactively manage all the marketing resources and funds, and control departmental costs, working through the respective heads of department as appropriate.

Chủ động quản lý tất cả các nguồn lực và quỹ tiếp thị cũng như kiểm soát chi phí của các bộ phận, thông qua các trưởng bộ phận tương ứng khi thích hợp.

• To work closely with other executive committee members in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the property and the satisfaction of guests.

Phối hợp chặt chẽ với các thành viên ban chấp hành khác theo phương thức hỗ trợ và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của khách sạn và sự hài lòng của khách.

• To implement the strategic marketing process, maximizing the available marketing data, marketing portal, competitive intelligence…in order to make sound decisions.

Để thực hiện quy trình tiếp thị chiến lược, tối đa hóa dữ liệu tiếp thị sẵn có, cổng thông tin tiếp thị, trí tuệ cạnh tranh… để đưa ra các quyết định đúng đắn.

• To constantly monitor and evaluate local, national and international market trends, and the competitor residences’ initiative, in order to make sure the property’s marketing and operation remain competitive and cutting edge.

Liên tục theo dõi và đánh giá các xu hướng thị trường địa phương, quốc gia và quốc tế cũng như sáng kiến của đối thủ cạnh tranh để đảm bảo hoạt động tiếp thị và vận hành của bất động sản này luôn mang tính cạnh tranh và tiên tiến.

• To oversee marketing communications, e-marketing, and public relations activities to support the objectives outlined in the annual marketing plan.

Giám sát các hoạt động truyền thông tiếp thị, tiếp thị điện tử và quan hệ công chúng để hỗ trợ các mục tiêu được nêu trong kế hoạch tiếp thị hàng năm.

• To review the reports and analysis compiled by the marketing communications manager – strategy/ marketing analyst, and discuss strategies, opportunities and threats within the division, and with the relevant heads of department.

Xem xét các báo cáo và phân tích được biên soạn bởi giám đốc truyền thông tiếp thị - nhà phân tích chiến lược / tiếp thị và thảo luận về các chiến lược, cơ hội và mối đe dọa trong bộ phận và với các trưởng bộ phận có liên quan.

• Investigate potential markets by: Analyzing guest history, studying guest’s questionnaire, reviewing government statistics on visitors to the city, analyzing competition’s sales/ promotion efforts….

Điều tra thị trường tiềm năng bằng cách: Phân tích lịch sử của khách, nghiên cứu bảng câu hỏi của khách, xem xét số liệu thống kê của chính phủ về khách đến thành phố, phân tích nỗ lực bán hàng / xúc tiến của đối thủ cạnh tranh….

Commercial responsibilities/ Trách nhiệm thương mại

• To develop and foster good rapport with the public, clients and members of the trade, government officials, media and press, in an effort to ensure and promote a good image of the residence.

Phát triển và thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp với công chúng, khách hàng và các thành viên thương mại, các quan chức chính phủ, giới truyền thông và báo chí, nhằm đảm bảo và quảng bá hình ảnh tốt đẹp của nơi ở.

• To represent the residence at associations, chambers of commerce, social functions, and national tourism board in coordination with the General Manager.

Đại diện cho nơi cư trú tại các hiệp hội, phòng thương mại, chức năng xã hội, và ban du lịch quốc gia phối hợp với Giám đốc điều hành.

• To ensure all sales advertising and public relations efforts provide optimum profit returns.

Để đảm bảo tất cả các nỗ lực quảng cáo bán hàng và quan hệ công chúng mang lại lợi nhuận tối ưu.

Human responsibilities / Trách nhiệm nhân lực

• Drawing upon the assistance of the Human Resources Department, and in the environment of multi-skilling and creative rostering, the Director of Sales will be held accountable for the effective management, in accordance with ORHN policies and philosophies, of staff at each level.

Dựa trên sự hỗ trợ của Bộ phận Nhân sự, và trong môi trường trau dồi đa kỹ năng và sáng tạo, Giám đốc Kinh doanh sẽ chịu trách nhiệm về việc quản lý hiệu quả, phù hợp với các chính sách và triết lý của ORHN, của nhân viên ở mỗi cấp.

• Responsibility for effective recruitment, training and development, certification, performance evaluation, turnover reduction and optimization of productivity through efficient work practices and staff rostering.

Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển hiệu quả, chứng nhận, đánh giá hiệu suất, giảm doanh thu và tối ưu hóa năng suất thông qua thực hành làm việc hiệu quả và bồi dưỡng nhân viên.

• Support and reward staff innovation.

Hỗ trợ và khen thưởng sự đổi mới của nhân viên.

• To ensure that all necessary tools and equipment are provided to staff in order to function efficiently.

Để đảm bảo rằng tất cả các công cụ và thiết bị cần thiết được cung cấp cho nhân viên để hoạt động hiệu quả.

• To conduct weekly and monthly meetings with the sales team and related departments for job follow up and information dissemination purposes.

Thực hiện các cuộc họp hàng tuần và hàng tháng với nhóm bán hàng và các bộ phận liên quan để theo dõi công việc và phổ biến thông tin.

• To create a good working atmosphere and efficient cooperation in the Sales & Marketing department.

Để tạo không khí làm việc tốt và hợp tác hiệu quả trong bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị.

• Maintain open communication with peers, superiors, and subordinates at all times.

Duy trì giao tiếp cởi mở với đồng nghiệp, cấp trên và cấp dưới mọi lúc.

Relations/ Quan hệ công việc

• Directly responsible to the GM and will liaise closely and manage the reservation, sales and public relations teams.

Chịu trách nhiệm trực tiếp trước GM và sẽ liên lạc chặt chẽ và quản lý các đội đặt phòng, bán hàng và quan hệ công chúng.

• Maintains and develops fruitful relationships with existing and potential clients, suppliers and colleagues.

Duy trì và phát triển các mối quan hệ hiệu quả với các khách hàng, nhà cung cấp và đồng nghiệp hiện tại và tiềm năng.

Replacement and temporary missions/ Nhiệm vụ thay thế và tạm thời

• To perform other related duties and special projects as required by the General Manager.

Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác và các dự án đặc biệt theo yêu cầu của Giám đốc điều hành.

Quyền lợi được hưởng

  • Income: Competitive, negotiable based on capability
  • Thu nhập: Cạnh tranh, có thể thương lượng dựa trên năng lực
  • Top 1 service charge in Hanoi
  • Phí dịch vụ hàng đầu tại Hà Nội
  • Opportunity to train and develip career at the oldest hotel group - The Ascott International
  • Cơ hội đào tạo và phát triển sự nghiệp tại tập đoàn khách sạn lâu đời nhất – The Ascott International
  • Statutory Social Insurance
  • Được tham gia Bảo hiểm Xã hội theo quy định
  • Personal Health Insurance exclusively for Oakwood Residence employees
  • Bảo hiểm sức khỏe cá nhân dành riêng cho nhân viên Oakwood Residence
  • 13-monthly salary
  • Lương tháng 13
  • Professional uniform are laundered daily, comfortable lockers
  • Đồng phục chuyên nghiệp được giặt hàng ngày, có tủ cá nhân tiện nghi
  • Annual travel, gratitude party, gifts on birthdays, holidays,...
  • Du lịch hằng năm, tiệc tri ân, quà tặng vào dịp sinh nhật, lễ Tết,...

Yêu cầu công việc

• Well-developed leadership competencies

Năng lực lãnh đạo được phát triển tốt

• Strong organizer and planner, able to think long/ short term.

Nhà tổ chức và lập kế hoạch mạnh mẽ, có khả năng suy nghĩ dài hạn / ngắn hạn.

• Effective verbal and written communication skills.

Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản hiệu quả.

• Strong negotiation skills.

Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ.

• Ability to analyze, interpret and extract trends from data and strategies outcomes.

Khả năng phân tích, diễn giải và trích xuất các xu hướng từ kết quả dữ liệu và chiến lược.

• Good problem solving, administrative and interpersonal skills are a must

Kỹ năng giải quyết vấn đề, hành chính và giao tiếp cá nhân tốt là điều bắt buộc

• Hotel Management Diploma/ Degree, or equivalent Bachelor’s degree in the Sales & Marketing field or Hospitality/ Tourism management or equivalent work related experience.

Bằng / Bằng Quản lý Khách sạn, hoặc bằng Cử nhân tương đương trong lĩnh vực Bán hàng & Tiếp thị hoặc Quản lý Khách sạn / Du lịch hoặc kinh nghiệm liên quan đến công việc tương đương.

• Minimum 8 years in Hospitality Industry of similar Sales & Marketing capacity or an equivalent combination of education and work – related experience.

Tối thiểu 8 năm trong ngành Nhà hàng - Khách sạn có năng lực Bán hàng & Tiếp thị tương tự hoặc kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm liên quan đến công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to email: hr.residence-hanoi(a còng)oakwood.com

Phone number: 024 3880 3880/Ext: 6026 (T2-T6, 8h30-18h00) or HR M: 0988267295 (Ms. Lan)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 17/35 Dang Thai Mai, Quang An Ward, Tay Ho, Hanoi, Vietnam
  • https://www.discoverasr.com/en/oakwood/vietnam/oakwood-residence-hanoi
  • A trusted hospitality company, Ascott’s presence extends across Asia Pacific, Central Asia, Europe, the Middle East, Africa, and the USA. Its diversified accommodation offerings span serviced residences, coliving properties, hotels and independent senior living apartments. Ascott's award-winning hospitality brands include Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Fox, Harris, POP!, Preference, Quest, Vertu and Yello. Through Ascott Star Rewards (ASR), Ascott’s loyalty programme, members enjoy exclusive privileges and offers at participating properties. This year, Ascott marks 40 years in hospitality service. Growing from strength to strength, powering up through new alliances and transforming challenges into triumphs, Ascott is trailblazing tomorrow and charting a new future of growth. Hear from Ascott’s past and present leaders as they share about their experiences in this tribute video, having witnessed Ascott’s growth to become truly Unlimited. Nestled in a peaceful alley by the picturesque West Lake, Oakwood Residence Hanoi offers a tranquil sanctuary for business and leisure travelers, as well as relocating families in an upscale residential area. Guests can seek repose in any of the 250 elegantly furnished serviced apartments or enjoy exclusive access to the facilities such as a restaurant, residents' lounge, fitness center and an all-season swimming pool. Surrounded by a plethora of dining establishments, retail shops and amenities, its central location also offers convenient access to Hanoi's central business district, government offices and embassies. Ciputra International City, where a number of international schools are located in, is also located in close proximity, perfect for relocating families.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo