Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30892 1

Revenue & E-commerce Executive (Japanese & English Speaking)

  • Hạn nộp: 30/09/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Quản lý Doanh thu/Revenue Management Support:
  • Cập nhật giá, tình trạng phòng và khuyến mãi hàng ngày/tuần trên PMS, CRS, RMS, OTA và channel manager/Update daily/weekly pricing, availability, and promotions in PMS, CRS, RMS, OTAs, and channel manager.
  • Theo dõi đồng nhất giá, giá của đối thủ và xu hướng thị trường; chuẩn bị báo cáo so sánh giá và lượng đặt phòng/Monitor rate parity, competitor pricing, and market trends; prepare rate comparison and pickup reports.
  • Hỗ trợ lập dự báo, ngân sách và báo cáo kết quả hàng tháng/Assist in producing forecasts, budgets, and monthly performance reports.
  • Hỗ trợ họp doanh thu bằng dữ liệu và phân tích liên quan/Support revenue meetings by providing relevant data and analysis.
2. Thương mại điện tử & Phân phối trực tuyến/ E-commerce & Online Distribution:
  • Duy trì và cập nhật thông tin, hình ảnh, ưu đãi của khách sạn trên OTA và website khách sạn/Maintain and update hotel content, images, and offers across all OTAs and the hotel website.
  • Hỗ trợ triển khai chiến dịch tiếp thị số (SEO, quảng cáo trả phí, remarketing) phối hợp cùng bộ phận marketing/Support digital marketing campaigns (SEO, paid ads, remarketing) in coordination with the marketing team.
  • Theo dõi kết quả chiến dịch trực tuyến và đề xuất điều chỉnh để cải thiện hiệu quả/Monitor online campaign results and suggest adjustments for better performance.
3. Báo cáo & Phối hợp/ Reporting & Coordination:
  • Chuẩn bị báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về chỉ số doanh thu và hiệu quả kênh trực tuyến/ Prepare daily, weekly, and monthly reports on revenue KPIs and online channel performance.
  • Phối hợp với Kinh doanh, Đặt phòng, và các bộ phận khác để thống nhất ưu đãi và tình trạng phòng/Collaborate with Sales, Reservations, and other departments to align promotions and availability.
  • Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp, vào thời điểm cao điểm/ Willing to perform other tasks as assigned by the direct manager, during peak periods.

Quyền lợi được hưởng

  1. Lương cạnh tranh/ Attractive salary.
  2. Đóng Bảo hiểm 100% lương/ Insurance contribution based on 100% of basic salary.
  3. Thưởng lương tháng 13, Thưởng hiệu quả kinh doanh, Các phần thưởng khuyến khích khác/ 13-month bonus, Performance bonus & Other bonus.
  4. Môi trường phát triển nghề nghiệp bền vững/ Sustainable career development environment.
  5. Tham gia các chương trình, sự kiện của Công ty/ Participate in Company events.
  6. Cơ hội tham gia đào tạo, thực tập nước ngoài/ Opportunities for abroad training and internship.
  7. Thi đua thưởng Quý cho Nhân viên xuất sắc/ Bonus for Emloyee of the Quarter.
  8. Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động/ Young, friendly and dynamic working environment.

Yêu cầu công việc

  1. Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm trong quản lý doanh thu, TMĐT, quản lý tài khoản OTA hoặc đặt phòng khách sạn/ Minimum 1–2 years of experience in revenue management, e-commerce, OTA account handling, or hotel reservations.
  2. Hiểu biết tốt về hệ thống đặt phòng khách sạn, OTA extranets và kiến thức cơ bản về tiếp thị trực tuyến; ưu tiên kinh nghiệm với RMS (ví dụ: Lighthouse) và channel manager (ví dụ: D-EDGE)/ Good understanding of hotel booking systems, OTA extranets, and online marketing basics; experience with RMS (e.g., Lighthouse) and channel managers (e.g., D-EDGE) preferred.
  3. Thành thạo Microsoft Excel, có khả năng xử lý dữ liệu và báo cáo, phân tích dữ liệu; kiến thức cơ bản về PMS và CRS/ Proficient in Microsoft Excel; comfortable handling data and reports, data analysis; basic knowledge of PMS and CRS systems.
  4. Kỹ năng phân tích cơ bản về giá và xu hướng thị trường/ Basic analytical skills for rate and market trend analysis.
  5. Yêu cầu sử dụng thành thạo tiếng Nhật và tiếng Việt; biết tiếng Anh sẽ được coi là một lợi thế/ Proficiency in Japanese and Vietnamese is required; knowledge of English will be considered a strong asset.
  6. Hướng đến đạt mục tiêu và chất lượng dịch vụ, chú trọng chi tiết, tỉ mỉ & cẩn trọng với số liệu/ Results and service oriented with an eye for details & careful in figures.
  7. Khả năng đa nhiệm, có khả năng làm việc trong tình huống áp lực/ Ability to multi-task, work well in stressful & high-pressure situations.

Yêu cầu hồ sơ

- Tiếng Nhật & Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh/ Japanese & Vietnamese or English.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 8 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • https://sotetsu-hotels.com/en/grand-fresa/saigon/
  • Sotetsu Grand Fresa Saigon is located in the heart of District 1 of Ho Chi Minh city. It is a brand-new 4-star hotel invested and operated 100% by Japanese company with: - 125 rooms, 19 floors - 1 Japanese restaurant - 1 gym - 1 pool. At Sotetsu, we provide subtainable career development environment and attractive salary & benefits.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo