Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11037 1

Front office Supervisor

  • Hạn nộp: 30/09/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

› Be charming by being approachable, having confidence and showing respect.

Luôn cởi mở, lịch sự, nhẹ nhàng và tự tin khi giao tiếp với khách hàng

› Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done

Luôn luôn thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng, tập trung trong công việc và đảm bảo mọi việc luôn được hoàn thành

› Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special.

Tạo ấn tượng đáng nhớ bằng chính kiến thức của mình, chia sẽ những câu chuyện và thể hiện phong cách của mình để tạo những khoảnh khắc làm khách cảm thấy mình thật đặc biệt

Quyền lợi được hưởng

  • Monthly service charge
  • Social insurance as the law
  • holiday bonus, 13th month salary as company policy
  • participate in company activities: outing trip, development & training

Yêu cầu công việc

  • › Excellent communication skills to both external and internal guests
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đối với khách trong và ngoài khu nghỉ dưỡng
  • › Able to listen, speak, read and write English fluently and smoothly
  • Có khả năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh thành thạo
  • › Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System
  • Thành thạo sử dụng phần mềm Microsoft và quản lý hệ thống tiền sảnh
  • › Problem solving and organizational abilities
  • Có khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề
  • › Diploma or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
  • Bằng đại học hoặc nghề về quản lý , điều hành khách sạn; hoặc tương ứng
  • › 1 year experience in front office / guest services or related discipline including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.
  • 1 năm kinh nghiệm về lễ tân/ dịch vụ hoặc các kinh nghiệm giám sát trong lĩnh vực liên quan; hoặc bằng cấp tương ứng

Yêu cầu hồ sơ

Contact Us:

Phone: 0258 3 989 495/0911 899 258 Phòng Nhân sự

Address: The Anam, Long Beach, Northern Peninsula Cam Ranh, Cam Hai Đong ward, Cam Lam town, Khanh Hoa province.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô D3, KDL Bán Đảo Cam Ranh, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
  • THE ANAM RESORT CAM RANH - Công ty TNHH MTV Biển Đông Bãi Dài là một trong các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn The Anam. Hiện nay, The Anam Group đang điều hành và quản lý một số doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ hàng không, du lịch, khách sạn tại các nước Châu Âu và tại Việt Nam. THE ANAM RESORT CAM RANH được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao được yêu thích tại Việt Nam và thế giới, với lối kiến trúc Đông Dương đặc trưng và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Công ty định hướng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết để cùng đồng hành và phát triển của The Anam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo