Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43215 1

Quản lý công nghệ thông tin - IT Manager

  • Hạn nộp: 15/10/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

FINANCIAL/ TÀI CHÍNH

1. To provide technical assistance to internal or external Audit associates.

Hỗ trợ kỹ thuật cho cộng tác viên Kiểm toán nội bộ hoặc bên ngoài.

2. To ensure accuracy and computer audit trail of daily and monthly financial reports.

Đảm bảo tính chính xác và bảo mật các bản ghi kiểm toán của báo cáo tài chính hàng ngày và hàng tháng.

OPERATION/ VẬN HÀNH

1. Ensure the effective preventive maintenance of all system resources.

Đảm bảo việc bảo trì hiệu quả tất cả các hệ thống tài nguyên.

2. Coordinate the timely repair of all faulty system resources.

Phối hợp sửa chữa kịp thời tất cả các hệ thống tài nguyên bị lỗi.

3. Develop a back-up system and support mechanism that can be activated in the event of personnel change.

Phát triển hệ thống dự phòng có thể kích hoạt được trong trường hợp thay đổi nhân sự.

4. Establish and maintain procedures to ensure the backup and restoration of all systems.

Thiết lập và duy trì các quy trình để đảm bảo sao lưu và phục hồi tất cả các hệ thống.

5. Coordinate data recovery and emergency procedures in the event of system failure.

Phối hợp phục hồi dữ liệu và các thủ tục khẩn cấp trong trường hợp lỗi hệ thống

6. Enforce security procedures for the timely revision of user access right and passwords for both the PMS and PC Network system.

Thực hiện các quy trình bảo mật để sửa đổi kịp thời quyền truy cập và mật khẩu của người dùng cho cả hệ thống quản lý khách sạn và mạng máy tính.

7. Keep the Hotel Management System software up to the current release as instructed by our corporate office.

Bảo quản phần mềm Hệ thống quản lý khách sạn cho đến khi bản mới được phát hành theo hướng dẫn của văn phòng tập đoàn.

8. Advise hotel management on existing and future systems begin developed / implemented.

Tư vấn quản lý khách sạn về các hệ thống hiện tại và tương lai bắt đầu được phát triển / triển khai.

9. Coordinate the investigation and timely handling of software fault report or enhancement requests.

Phối hợp kiểm tra và xử lý kịp thời các báo cáo lỗi phần mềm hoặc các yêu cầu nâng cao.

10. Assist departmental trainers in preparing training material on the effective use of systems in Hotel

Hỗ trợ đào tạo viên ở các bộ phận chuẩn bị tài liệu đào tạo.

11. Supervise Information Systems associate.

Giám sát hệ thống thông tin.

12. Document all system activities which may include Departmental Objective; Backup Logs; System Interruption Logs; Maintenance Logs; Data Change Logs.

Tài liệu tất cả các hoạt động của hệ thống có thể bao gồm: Mục tiêu của Bộ phận; Nhật ký dự phòng; Nhật ký gián đoạn hệ thống; Nhật ký bảo trì; Nhật ký thay đổi dữ liệu.

13. Provide management reporting in the form of: Status Report; Fidelio or PMS Report; Accounting System Report and Computer Budget.

Cung cấp báo cáo quản lý theo nhiều hình thức: Báo cáo cập nhật tình trạng; Các báo cáo quản lý khu nghỉ dưỡng; Báo cáo liên quan đến hệ thống kế toán và ngân sách máy tính.

14. Develop capital budget for all computer hardware and software purchases.

Phát triển ngân sách cho tất cả các giao dịch mua phần cứng và phần mềm máy tính.

15. PC and wide area networking support.

Hỗ trợ mạng máy tính và mạng diện rộng.

16. Assist in coordination of support for other technology systems.

Phối hợp hỗ trợ cho các hệ thống công nghệ khác.

ADMINISTRATION/ HÀNH CHÍNH

1. To provide manuals on the use of any Information Systems and incorporate those manuals into the relevant operating procedures of resort.

Cung cấp hướng dẫn sử dụng cho các hệ thống thông tin và kết hợp các hướng dẫn đó vào các quy trình vận hành có liên quan của khu nghỉ dưỡng.

1. To arrange the distribution of Night Audit and other regularly system-produced reports.

Quản lý việc truy xuất các báo cáo Kiểm toán và báo cáo thường xuyên từ hệ thống.

2. To prepare and maintain documentation on all resorts.

Chuẩn bị và lưu giữ tài liệu về tất cả các ứng dụng phần mềm của khu nghỉ dưỡng.

3. To maintain an inventory listing of all computer hardware in the resort including PMS hardware, PC’s and printers.

Duy trì danh sách kiểm kê tất cả phần cứng máy tính trong resort bao gồm phần cứng quản lý khu nghỉ dưỡng, hệ thống máy tính và máy in.

EXECUTIVE DUTIES/ NHIỆM VỤ ĐIỀU HÀNH

To act as Duty Manager for the resort as scheduled (if required).

Thực hiện nhiệm vụ như một quản lý khu nghỉ dưỡng (nếu được yêu cầu).

Quyền lợi được hưởng

Attractive income package

   Mức thu nhập hấp dẫn

Professional working environment with many opportunities for career advancement

   Môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều cơ hội thăng tiến

Receive 100% salary and service charge from the probation period

   Hưởng 100% lương và phí phục vụ từ thời gian thử việc

Participate in social insurance from the probation period, plus supplementary insurance for employees

   Tham gia bảo hiểm từ thời gian thử việc, kèm bảo hiểm bổ sung cho người lao động

Training and development under Accor’s training programs

   Được đào tạo và phát triển theo chương trình đào tạo của Accor

Other Heartist benefits according to Accor programs

   Quyền lợi khác của Heartist theo chương trình của Accor

Yêu cầu công việc

Key Competencies / Yêu cầu kỹ năng

• Good English and Vietnamese communication skills

Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Việt tốt

• Strong presentation and training delivery skills

Hiểu biết rõ về phần mềm và hệ thống trong khách sạn ( opera; Candena, Oracle,SunSystems,MC..)

• Strong understanding of hotel software and systems (Opera, Candena, Oracle, SunSystems, MC...)

Yêu cầu hồ sơ

Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các trường phù hợp.

Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tổ 11 , phường Yên Bái , tỉnh Lào Cai.
  • Khách sạn Novotel Yên Bái Tọa lạc ngay trung tâm tỉnh lỵ của tỉnh Lào Cai mới, Novotel Yên Bái là điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự tiện nghi hiện đại giữa thiên nhiên hùng vĩ Tây Bắc. Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, kết hợp hài hòa giữa phong cách quốc tế và bản sắc địa phương. Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu, quầy bar thư giãn và các tiện ích như phòng hội nghị, sự kiện, Novotel Yên Bái đáp ứng mọi nhu cầu từ kỳ nghỉ gia đình, chuyến công tác đến những dịp đặc biệt. Đến với Novotel Yên Bái, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thoải mái và những khoảnh khắc đáng nhớ giữa lòng Tây Bắc.

Thông tin liên hệ

  • Trần Trung Sơn - Giám đốc nhân sự & văn hóa doanh nghiệp

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo