Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

[Đồng Nai] - Nhân viên Tạp vụ

  • Hạn nộp: 20/09/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/08/2025 10:38

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Làm vệ sinh các khu vực được phân công vào đầu ca

- Thực hiện vệ sinh các khu vực của nhà hàng theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp

Nhiệm vụ 2: Làm vệ sinh khu vực bếp

- Thực hiện vệ sinh khu vực bếp

- Dùng hóa chất vệ sinh các CCDC của bếp khi có dấu hiệu bị rỉ sét

- Dùng hóa chất chuyên dụng lau sạch tủ lạnh và sàn nhà của bếp đảm bảo không

Nhiệm vụ 3: Làm vệ sinh khu vực phục vụ khách trong ca làm việc

- Thường xuyên quan sát và ngay lập tức có mặt tại vị trí cần làm vệ sinh như khách dùng bữa xong, khách/ nhân viên làm bể vỡ/ đổ đồ ăn/ thức uống lên sàn… đảm bảo mọi nơi trong nhà hàng luôn sạch sẽ và đạt chuẩn để phục vụ khách

- Hỗ trợ nhân viên phục vụ thu dọn và phân loại rác bẩn; hỗ trợ nhân viên rửa bát làm vệ sinh khu vực bếp theo phân công

- Thường xuyên kiểm tra tình trạng vệ sinh tại khu vực phục vụ khách, khu vực toilet và xử lý ngay nếu có phát sinh

- Thực hiện vệ sinh sàn nhà và toàn bộ không gian nhà hàng theo quy định vào cuối ca

- Thu gom và xử lý rác theo đúng quy định

- Thu dọn và kiểm tra dụng cụ làm việc, cất vào kho hoặc nơi quy định; kiểm tra tình trạng vệ sinh lần cuối; bàn giao công việc cho ca sau hoặc báo cáo công việc cho giám sát kết thúc ca làm việc. 

Nhiệm vụ 4: Bảo quản vật dụng, công cụ dụng cụ vệ sinh được phân công

- Chịu trách nhiệm bảo quản tất cả các loại máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ vệ sinh được phân công cả về số lượng và chất lượng

- Làm vệ sinh sạch sẽ tất cả vật dụng, công cụ dụng cụ sau khi làm việc xong

- Bảo quản các vật dụng, công cụ dụng cụ đúng vị trí quy định

- Thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện những hư hỏng, mất mát và báo ngay cho cấp trên hay bộ phận bảo dưỡng để có hướng xử lý

- Đề xuất mua sắm những vật dụng, công cụ dụng cụ phục vụ công tác làm vệ sinh cho nhà hàng

Nhiệm vụ 5: Các công việc khác

- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ của nhà hàng

- Tiếp nhận yêu cầu, phàn nàn của khách liên quan đến vấn đề vệ sinh trong nhà hàng và xử lý ngay trong phạm vi quyền hạn; báo cho cấp trên xử lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.

- Đảm bảo việc sử dụng điện, nước, hóa chất hiệu quả và tiết kiệm

- Hướng dẫn, giúp đỡ khách nếu cần

- Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc cho cấp trên

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Ưu tiên có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Chịu khó - Làm việc nhóm

- Cẩn thận, tỉ mỉ - Tác phong nghiêm túc, tôn trọng kỷ luật.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Ms. Như - 0383 095 023 (Call/Zalo)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo