Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

[Đồng Nai] - Giám sát Kỹ thuật

  • Hạn nộp: 20/09/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Giám sát điều hành hoạt động của bộ phận

- Giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận, xếp lịch làm việc, phân công, giao việc, điều động, hỗ trợ nhân viên dưới quyền thực hiện nhiệm vụ chung của bộ phận Kỹ thuật đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình.

- Nghiệm thu và nhận bàn giao các thiết bị kỹ thuật. Phối hợp với đơn vị xây lắp kỹ thuật trong quá trình thi công để nắm bắt các kỹ thuật và giám sát việc lắp đặt theo đúng các yêu cầu kỹ thuật từ nhà cung cấp thiết bị.

- Giám sát việc thực hiện kế hoạch hành động, kiểm tra việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị và hệ thống cơ sở hạ tầng định kỳ theo đúng quy trình bảo trình, bảo dưỡng và đề xuất giám định an toàn kỹ thuật định kỳ cho từng loại thiết bị trong khu vực quản lý nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động và tuổi thọ của thiết bị, đảm bảo tiết kiệm chi phí và mức tiêu hao năng lượng, không ảnh hưởng đến vận hành và dịch vụ khách hàng.

- Kiểm tra, giám sát chi phí năng lượng, tài sản, vật tư tiêu hao, phụ tùng thay thế tại cơ sở.

- Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện các báo cáo kỹ thuật, nhật ký làm việc, biên bản kiểm tra, lịch sử bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa toàn bộ các thiết bị và trò chơi trong công viên, đảm bảo công tác lưu trữ quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ, giấy tờ liên quan đến hệ thống kỹ thuật.

Nhiệm vụ 2: Đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn cao

- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.

- Đề xuất các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên theo lịch trình cụ thể của Công ty.

Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ ĐH chuyên ngành Kỹ Thuật, Cơ Khí hoặc Xây Dựng hoặc điện lạnh

- Có kiến thức, hiểu biết và điều phối các công việc liên quan đến xây dựng, kỹ thuật các hệ thống vận hành công viên giải trí

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Hệ thống điện - Điện nhẹ, Hệ thống điều hòa thông gió; Hệ thống nước và xử lý nước, nước thải, Hệ thống bơm và lọc nước bể bơi, hệ thống cơ thủy lực; Hệ thống PCCC, Hệ thống cơ sở hạ tầng, Hồ sơ pháp lý KS liên quan đến hạng mục KT, kiểm định xét nghiệm, quan trắc…

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát/ Tổ trưởng Kỹ Thuật cho khách sạn/khu du lịch, công viên nước, công viên giải trí, công trình xây dựng hoặc các lĩnh vực tương tự.

- Khả năng quan sát, đánh giá, phân tích và đưa giải pháp.

- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Kỹ năng quản lý con người

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, …), các phần mềm liên quan quản lý hệ thống kỹ thuật."

- Có khả năng đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.

- Theo điều kiện làm việc, có khả năng di chuyển, điều phối, giám sát trong phạm vi làm việc rộng lớn và làm việc trong môi trường nắng nóng, độ ẩm cao

- Theo tính chất công việc, có khả năng làm việc linh động theo ca, cuối tuần và các ngày Lễ, Tết.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Ms. Như - 0383 095 023 (Call/Zalo)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo