Trưởng bộ phận Kỹ thuật/ Chief Engineering
- Hạn nộp: 30/09/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
28/08/2025 03:13
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, thang máy, điều hòa, thông gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước ...; đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng, các phòng ban.
- Đảm bảo giám sát và sửa chữa các công trình xây dựng cơ bản, trang thiết bị của khách sạn.
- Đề xuất phương án bảo trì và sửa chữa các hạng mục lớn.
- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thỏa thuận dịch vụ và bảo hành.
- Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả vật dụng, công cụ, dụng cụ trong khách sạn.
- Lên kế hoạch, giám sát và báo cáo các chương trình kiểm soát năng lượng sử dụng. Hạn chế tối đa tiêu phí năng lượng.
- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, vận hành, đảm bảo kỹ thuật cho các chương trình, tiệc, hội nghị của khách hàng.
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các bộ phận liên quan, cơ quan chức năng nhà nước trong các vấn đề trên.
- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về an toàn PCCC, an toàn vệ sinh lao động, tài nguyên môi trường, bảo đảm an toàn lao động; tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn chi tiết trong việc thực hiện các quy trình hợp lý, hợp lệ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao.
Quyền lợi được hưởng
- Bữa ăn theo ca, gửi xe miễn phí
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Chế độ nghỉ phép năm, Bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00-17h00)
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2-3 năm.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, có tiếng Hàn là lợi thế
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc cao
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật và tinh thần hợp tác tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết liên hệ sdt 0343284480 và gửi CV về địa chỉ email dưới phần bình luận
Đính kèm chứng chỉ liên quan
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa Nhân Chính, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam
-
-
https://www.grandplazahanoi.com
Grand Plaza Hanoi Hotel is a five-star hotel in landmark Hanoi Capital, Vietnam, which is part of the combination of commercial centers, hotels, offices for lease that investment by Charmvit Group of South Korea with a total capital of $160 million. This is two tower building of 31 floors above ground, and two basements, totaling 618 rooms on 168,000sq.m with modern technology and quality facilities. The hotel has high-tech intelligent auto-control and the world’s leading fire-security systems by Siemens, 24 hours security system with CCTV. Grand Plaza Hanoi Hotel offers a wide variety of authentic cuisine with a range of stylish restaurants. All guestrooms are designed to give the best quality, restfulness and refinement. Comfortable rooms and customer-oriented service will make feel like a home away from home on your business trips.Each room have a city view and feature the following amenities: large working desk with executive chair, telephone with IDD line, broadband internet, additional telephone connection line, power point for computer, voice mail, alarm clock, television with satellite, well-stocked mini bar, complimentary coffee and tea making facilities, safety box, bathrobe and key card door locking system. Room types: Deluxe room, 45m2: 521 rooms, Parlour Suite,75m2: 70 rooms, Executive suite, 90m2: 9 rooms, Plaza suite,115m2: 11 rooms, Charmvit suite,160m2 : 5 rooms, Presidential Suite, 360m2: 1 room, Royal suite, 460 m2: 1 room.
Thông tin liên hệ
-
Mr. Tuyến - HR STAFF
-